Chấn động quốc tế! 1.200 kỹ sư Nhật Bản hoàn thành xây dựng đường ray tàu điện ngầm trong vòng 3,5 tiếng

Vào ngày 15 tháng 3 năm 2013, dự án biến nền của 1 ga tàu thành đường ray tàu điện ngầm đã được thực hiện ở Nhật Bản.

14:00 28/10/2018

▼ Dự án thay đổi tuyến đường sắt này là một dự án lớn đòi hỏi 1.200 kỹ sư tham gia. Tuy nhiên, ngay cả khi bạn đang sống ở Tokyo, bạn có thể cũng không nhận biết được việc xây dựng này, bởi vì tất cả chỉ xảy ra một đêm.

▼ Chỉ trong một đêm ngắn ngủi, công ty tàu điện ngầm Tokyo Express đã tiến hành một thử nghiệm kỹ thuật về phương pháp độc quyền của họ. 1.200 kỹ sư đã làm việc cùng nhau để biến nền của ga tàu thành đường ray tàu điện ngầm.

Các kỹ sư chỉ có 3,5 tiếng để hoàn thành, từ 1:00 sáng (chuyến tàu cuối) đến 4:30 sáng (chuyền tàu đầu tiên). Các kỹ sư đã chuẩn bị mọi thứ để bắt tay vào nhiệm vụ và chạy thử một số chuyến tàu để kiểm tra trước khi hành khách đến.

▼ Đây là một phép màu thực sự, mọi việc đều diễn ra êm đẹp, một số lượng lớn kỹ sư đã tập trung hoàn thành công việc trong sự kết hợp nhịp nhàng và hiệu quả. Chỉ sai sót nhỏ sảy ra nó có thể sẽ trở thành cơn ác mộng, vì thế mỗi kỹ sư đều ý thức được trách nhiệm lớn mà mình đang gánh vác, hoạt động trong tinh thần đoàn kết với hiệu quả công việc cao nhất có thể.

Nhờ khả năng tổ chức đáng kinh ngạc của công ty tàu điện ngầm Tokyo Express và khả năng làm việc theo nhóm của các kỹ sư, tuyến đường tàu điện ngầm giữa ga Shibuya và ga Daikanyama có thể mở chỉ trong 1 đêm.

Theo: tapchivietkieu.com

Tags:
Chia sẻ của cô gái Việt sống ở Nhật: “Cưới trai Nhật có ngon lành gì đâu!”

Chia sẻ của cô gái Việt sống ở Nhật: “Cưới trai Nhật có ngon lành gì đâu!”

Châu là cô bạn thân 8 năm của tôi, đang làm việc tại Tokyo, Nhật Bản. Ngày nó về Việt Nam chơi gần đây, tôi có hỏi nó “Sao mày không lấy chồng Nhật?” thì được nó tâm sự.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất