Chân tay kẹt vào cánh cửa bé trai khóc thét, 1 giây sau ‘lộ bí mật’ em vẫn ‘diễn sâu’ thế này

Không cha mẹ nào không muốn con mình càng ngày càng khỏe mạnh, ngoan ngoãn. Đó chính là tiền đề để con sẽ vững vàng hơn trong cuộc đời sau này.

08:00 17/07/2018

Em bé trong video này quả là một em bé hài hước và lém lỉnh. Nghe thấy tiếng khóc thét của em bố mẹ nhanh chóng chạy ra nhưng không ngờ con trai mình lại bày trò giỡn bố mẹ như thật.

▼ Nhìn qua có thể thấy một em bé đang bị kẹt tay, chân vào cửa, em khóc ngặt nghẽo, khuôn mặt vô cùng đau đớn. 

▼​ Nào ai ngờ được cánh cửa chỉ khép hờ, bé ta kéo cửa làm trò chỉ để hù dọa bố mẹ. Thật không thể tin được một cậu bé còn nhỏ như vậy đã có thể biết chọc ghẹo người khác như thế này.

Trẻ em như một tờ giấy trắng, chúng sẽ là những tác phẩm hay hoặc dở đều phụ thuộc vào những gì bạn viết lên trang giấy ấy. Trẻ tiếp thu phần lớn các kiến thức qua việc quan sát thế giới xung quanh chúng, vậy nên chúng sẽ làm theo những gì bạn làm.

Có nhiều cư dân mạng khen bé thông minh, diễn sâu. Có người lại nói em như vậy là không được, kỳ thực em còn quá nhỏ để có thể biết những trò đùa như thế.

Hãy cùng đến xem video:

Nguồn: Dkn.tv

Tags:
Nhật Bản: Bé trai 4 tuổi c.hết ngạt, cảnh sát nghi ngờ người cha đã nhốt con qua đêm trong tủ kệ TV

Nhật Bản: Bé trai 4 tuổi c.hết ngạt, cảnh sát nghi ngờ người cha đã nhốt con qua đêm trong tủ kệ TV

Sau vụ bé gái 5 tuổi t.ử v.ong khi chỉ nặng 12kg vì bị mẹ và cha dượng l.ạm d.ụng, dư luận Nhật Bản tiếp tục r.úng đ.ộng về vụ b.ạo h.ành trẻ em mới nhất này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất