Chồng nhà người ta trả tiền cho vợ như lời cảm ơn vì đã chăm và cho con bú trong suốt 6 tháng!

Lời cảm ơn ngắn gọn cùng số tiền mà người chồng dành cho vợ vì 6 tháng nuôi con và cho con bú bằng sữa mẹ đủ để khiến cho không chỉ người vợ, mà tất cả những cô gái đọc được thông điệp của anh phải cảm động và ghen tị.

18:00 24/11/2019

Vào tháng 10 năm ngoái, người dùng twitter @Daichichi đã được làm mẹ sau khi sinh hạ đứa con đầu lòng, một bé trai bụ bẫm khỏe mạnh. Cô đã quyết định nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ thay vì sử dụng sữa bột. Daichichi đã từng nói đùa với chồng rằng số tiền mua sữa bột cho trẻ sơ sinh trong năm đầu tiên là khoảng 140.000 yen (30 triệu đồng), và liệu cô có thể được nhận số tiền tương đương như vậy nếu như mình nuôi con bằng thuần sữa mẹ hay không.

Người vợ trẻ đã chỉ đơn thuần coi đó là một câu đùa bâng quơ và cô không đòi hỏi gì cả. Tuy nhiên, chồng của cô lại suy nghĩ về chuyện đó vô cùng thấu đáo và cho rằng vợ mình thực sự xứng đáng được đối xử tốt hơn, cho những sự hi sinh và tình yêu mà cô đã dành cho con trai của mình.

Vào ngày đánh dấu chính xác 6 tháng kể từ lúc em bé chào đời, Daichichi đã nhận được món quà đặc biệt từ chồng mình. Đó là một chiếc phong bì cùng với 100.000 yen, cùng một thông điệp ngắn ngủi, nhưng đủ khiến cho vợ mình phải tan chảy vì tình yêu mà anh gửi gắm trong đó:

“Số tiền này chẳng đáng bao nhiêu, nhưng đây là sự biết ơn của anh trong suốt 6 tháng qua. Em hãy dùng nó vào bất cứ việc gì em thích, và cảm ơn em vì tất cả sự chăm chỉ và vất vả mà em đã chịu đựng”.

Chia sẻ của Daichichi đã nhanh chóng nhận được một làn sóng ngưỡng mộ xen lẫn ghen tị vì cô đã có một người chồng tâm lý và yêu thương mình như vậy.

Cảm ơn chị vì đã tiếp thêm động lực để em có niềm tin vào tình yêu và tìm cho mình một người chồng.

Không biết liệu một người đàn ông như vậy có thực sự tồn tại để tôi tìm kiếm nữa không đây?

Thật sự ghen tị quá đi mất!

Các ông chồng sau khi đọc được những thông điệp yêu thương này, đừng quên quan tâm đến vợ và dành cho người phụ nữ của mình những tình cảm và lời cảm ơn mà họ xứng đáng được nhận nhé!

Theo: nguoivietonhat.com

Tags:
Những điều cần biết khi mua điện thoại ở Nhật (Phần 1)

Những điều cần biết khi mua điện thoại ở Nhật (Phần 1)

1. Điện thoại của khách du lịch nước ngoài có thể hoạt động tại Nhật Bản không?

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất