Chuyện tình kỳ lạ: cô giáo 44 tuổi hẹn hò bí mật cùng học sinh trung học cơ sở suốt hơn 1 năm trời!

Vào cuối năm 2017, một nam sinh trung học cơ sở tại tỉnh Chiba đã tìm thấy được tình yêu của đời mình tại ngôi trường mà mình theo học.

11:00 10/03/2019

Ở trong độ tuổi dậy thì, việc có cảm giác và nảy sinh tình cảm với một ai đó không phải là điều gì quá đặc biệt, cậu học sinh thiếu niên tìm được một người mà bản thân thích và cô ấy cũng có tình cảm với cậu, và hai người đến với nhau như một cặp đôi, cũng giống như bao câu chuyện học đường khác. Thế nhưng, điều khiến cho chuyện tình cảm này trở thành một điều sai lầm, đó là bởi cô gái kia không phải là một bạn học cùng lớp, mà lại chính là cô giáo của cậu học sinh đang tuổi vị thành niên!

chuyen-tinh-ky-la-co-giao-44-tuoi-hen-ho-bi-mat-cung-hoc-sinh-trung-hoc-co-suot-hon-1-nam-troi

Trong khoảng thời gian từ ngày 15/12/2017 cho đến 26/01/2018, cậu bé, vốn là một học sinh tại trường công lập phía tây bắc của tỉnh, đã có những bước đầu tiên trong mối tình học đường của mình, với những cái ôm và nụ hôn đầy thân mật. Đôi lúc những cuộc gặp gỡ xảy ra trong khuôn viên trường, trong phòng thí nghiệm máy tính sau giờ học, bằng một cách yêu đương kín đáo như vậy, tình cảm của cặp đôi cô trò ngày càng trở nên khăng khít hơn. Trong kì nghỉ học tại trường, cặp đôi đã cùng nhau đến những địa điểm vui chơi nổi tiếng tại Tokyo như Disneyland hay công viên Kansai Rinkai.

chuyen-tinh-ky-la-co-giao-44-tuoi-hen-ho-bi-mat-cung-hoc-sinh-trung-hoc-co-suot-hon-1-nam-troi1

Cô giáo viên chủ nhiệm, cũng là một nửa của cậu học sinh trẻ, năm nay đã 44 tuổi, và không biết vì điều gì mà cô lại bị thu hút bởi một cậu bé kém cô tới hơn 20 tuổi! Trường học giờ đây không chỉ là nơi để học tập mà còn trở thành không gian lãng mạn của cặp đôi chênh lệch, khi cả hai cùng nhau chia sẻ những nụ hôn ngay trong phòng giáo viên chuẩn bị bài giảng.

Mặc dù thường xuyên hẹn hò và đi chơi với nhau, mối quan hệ tình cảm kì lạ này vẫn được giữ kín suốt gần 1 năm trời, cho đến khi cậu bé quyết định nói hết với cha mẹ của mình vào tháng 11/2018.

“CON ĐÃ HÔN CÔ GIÁO CỦA MÌNH TRONG SUỐT MỘT THỜI GIAN DÀI”

Dù không biết rõ hết được bí mật động trời ấy đã được cậu bé tiết lộ với phụ huynh của mình như thế nào, nhưng cha mẹ của cậu đã nhanh chóng thông báo về mối quan hệ cho hội đồng giáo dục thành phố địa phương, sau đó vụ việc đã được chuyển lên cho hội đồng giáo dục quận tại tỉnh Chiba vào ngày 28/01, cùng với một đề nghị sau đó đối với cô giáo là cô nên rời khỏi vị trí công việc hiện tại của mình.

chuyen-tinh-ky-la-co-giao-44-tuoi-hen-ho-bi-mat-cung-hoc-sinh-trung-hoc-co-suot-hon-1-nam-troi2

Hội đồng giáo dục tỉnh đã nhanh chóng đồng ý với đề xuất đó và cô giáo 44 tuổi đã buộc phải thôi việc. Tại buổi điều trần của mình, cô nói với những người điều hành buổi lễ rằng:

“CHÚNG TÔI THÍCH NHAU THẬT SỰ. TÔI BIẾT RẰNG NHỮNG GÌ MÀ CHÚNG TÔI LÀM LÀ SAI, NHƯNG TÔI KHÔNG THỂ KÌM NÉN NỔI CẢM XÚC CỦA MÌNH”.

Ngoài ra, vị hiệu trưởng của ngôi trường mà cậu bé theo học cũng đã bị phạt bằng giảm đi 10% tiền lương trong vòng một tháng như là một hành động kỷ luật do đã không giám sát các nhân viên cấp dưới một cách kĩ càng.

Nguồn: srn24/sugoi

Tags:
10 sản phẩm giúp bạn đối phó với chứng dị ứng phấn hoa vào mùa xuân

10 sản phẩm giúp bạn đối phó với chứng dị ứng phấn hoa vào mùa xuân

Nhiệt độ tại Nhật Bản đang tăng dần lên, mùa xuân đang đến và cả đất nước đang chờ đợi những cánh hoa anh đào đầu tiên nở rộ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất