Clip: Giới trẻ lần đầu uống thử nước lọc vị trà sữa

Ngay khi dân mạng đang lùng sục để mua bằng được chai nước lọc vị trà sữa từ Nhật Bản, chúng tôi đã thực hiện một thử thách nhỏ đối với những tín đồ nghiện trà sữa.

12:00 29/10/2017

Trong khi trà sữa đang trở thành ‘nguồn sống’ của hàng nghìn bạn trẻ tại Việt Nam nói riêng và khắp châu Á nói chung thì Nhật Bản cho ra mắt sản phẩm khá độc đáo: Nước lọc vị trà sữa.

Ngay khi vừa phát hành, loại nước lọc này lập tức tạo thành cơn sốt và trào lưu đối với giới trẻ Nhật Bản. Theo những đoạn clip ‘review’, thì đây đích thị là một loại nước lọc nhưng lại có vị của trà sữa. Và nếu bịp mắt để uống thì khó có thể nhận biết được đâu là nước lọc, đâu là trà sữa thật.

Cơn sốt này cũng ngay lập tức lan đến Việt Nam. Giá thành cho một chai nước lọc vị trà sữa khá đắt, có giá khoảng 60.000 chai 350ml và khoảng 120.000 chai 550ml. Tuy nhiên, đã có rất nhiều bạn trẻ đã lập tức đặt mua để sử dụng.

Clip dưới đây chỉ là một thử thách vui đối với những tín đồ thích trà sữa và khao khát được thử thách loại nước lọc này. Rất tiếc là họ đã bị troll mà không hề hay biết.

Nguồn: Tiin.vn

Tags:
Nước lọc vị trà sữa đang “hot” ầm ĩ ở Nhật đã có mặt tại Việt Nam và đây là sự thật về nó

Nước lọc vị trà sữa đang “hot” ầm ĩ ở Nhật đã có mặt tại Việt Nam và đây là sự thật về nó

Khi cơn sốt “nghiện” trà sữa còn chưa hạ nhiệt, sự xuất hiện của nước lọc vị trà sữa đang khiến cho rất nhiều tín đồ của món đồ uống này xôn xao.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất