Cô gái Nhật Bản đăng tuyển bạn trai với lương gần 100 triệu VND/tháng

Mới đây nhất, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước tin tức tìm kiếm người yêu của một hot girl người Nhật. Điểm đáng chú ý ở đây là cô đưa ra mức ưu đãi vô cùng hậu hĩnh chỉ cần người đó chịu sống cùng và yêu thương bạn gái thôi.

19:00 18/08/2020

Xinh đẹp lại tài giỏi nhưng cô nàng hot girl người Nhật có tên Mimi lại khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước thông báo “tìm kiếm” bạn trai gây chú ý trên mạng xã hội.

Được biết, cô gái đăng tuyển này hiện đang có một công việc ổn định khi làm văn thư tại một công ty. Cụ thể, cô gái này đã đưa ra yêu cầu cần tuyển người yêu tương lai chỉ cần trong độ tuổi từ 18 đến 28 tuổi và quan trọng hơn chính là phải một lòng chung thuỷ với bạn gái, không lăng nhăng ngoại hình.

Thêm vào đó, hot girl Nhật còn chi tiết hơn khi nói rõ bản thân không quan tâm đến tính cách, ngoại hình hay có nhiều thói hư tật xấu về sinh hoạt hay lười biếng cũng chẳng sao. Đổi lại chàng trai được chọn làm người yêu cũng sẽ được nhận về mức “lương” hậu hĩnh lên đến 400 ngàn yên Nhật (tương đương 87 triệu đồng) mỗi tháng.

Theo Yan news

Tags:
1.400 công ty Nhật Bản cân nhắc mở rộng đầu tư ở Việt Nam

1.400 công ty Nhật Bản cân nhắc mở rộng đầu tư ở Việt Nam

Jetro đã công bố kết quả khảo sát vào ngày 30-7 và nhận xét rằng kết quả từ khảo sát trên cho thấy các công ty Nhật Bản chuyển sự tập trung sang khu vực Đông Nam Á do lo ngại căng thẳng giữa Mỹ và Trung Quốc.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất