Con rể NS Xuân Hinh thích mặc váy bất chấp dư luận, nhìn sang chiếc áo của con gái ruột còn sốc gấp 10 lần

Linh Bùi - con gái danh hài Xuân Hinh - chuộng diện áo xuyên thấu, cúp ngực ngang tôn dáng thon.

10:58 06/06/2023

Linh Bùi cùng chồng cô Đức Triệu có gu thời trang độc đáo và không ngại thử các phong cách đa dạng. Khi tham dự một event, Linh Bùi đã chọn phối áo xuyên thấu từ một thương hiệu trong nước. Mẫu áo này được gọi là áo hình xăm, có thiết kế in họa tiết chữ từ lời bài hát Born this way của Lady Gaga, may trên vải lưới trong suốt. Áo từng "làm mưa làm gió" khi được Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Mai Davika diện. Phụ kiện mà Linh Bùi sử dụng là mẫu túi đen của Prada.

Chồng Linh Bùi - Đức Triệu, vốn gây chú ý vì phong cách phi giới tính cũng diện mẫu áo y vợ, tạo điểm nhấn khi diện bộ suit dự sự kiện.

Con gái Xuân Hinh diện áo xuyên thấu. 

Để diện mẫu áo này đòi hỏi người mặc có vóc dáng chuẩn "mình hạc xương mai" và khoe khéo được vòng một.

Linh Bùi kết hợp thắt lưng Celine cho chiếc áo corset quây ngang Zara. Cô chuộng các váy áo tôn thân hình mảnh mai, xương quai xanh. "Hiện tại, tôi không theo đuổi một phong cách thời trang cụ thể nào, nhưng phần lớn những bộ đồ tôi lựa chọn đều đơn giản mà khác biệt", cô nói.

Linh Bùi định nghĩa sự đơn giản thể hiện qua màu sắc trung tính của trang phục, dễ phối đồ như trắng, đen, be. Cô không tham quá nhiều chi tiết hay layering.

Mẫu đầm Linh Bùi diện đến từ thương hiệu trong nước. Để biến bộ đồ trở nên thời thượng hơn, cô kết hợp thêm vòng ngọc trai vintage, găng tay đen đính lông vũ, tất da chân đen.

"Đây cũng là tip cho bạn nào yêu thích phong cách tối giản nhưng muốn nâng tầm bộ cánh trở nên có gu và nổi bật hơn. Bạn có thể chọn mua vài món đồ có thiết kế, màu sắc táo bạo, khác biệt. Dù đó là phụ kiện nhỏ như khuyên tai, nhẫn nhưng nó sẽ mang lại màu sắc hoàn toàn mới cho bộ đồ của bạn", Linh nói.

Các con Xuân Hinh 'lên đồ' dự Met Gala

Vợ chồng Linh Bùi thường xuyên cập nhật các trend thời trang mới nhất. Cả hai "biến hình" theo concept về nhà thiết kế huyền thoại Karl Lagerfeld dành cho Met Gala năm nay với diện mạo cô dâu chú rể. Con gái Xuân Hinh dựa theo các đặc trưng trong phong cách thiết kế của Karl cho Chanel để phối đồ tông màu đen - trắng. Cô tái sử dụng váy cưới của mình, đeo găng tay và cài nơ đen to bản.

Linh Bùi trở nên nữ tính trong bộ váy minimalist. Cô luôn muốn tìm tòi, thử những thứ mới mẻ trong thời trang để biết bản thân mình thích gì, muốn gì.

Linh Bùi và Đức Triệu làm đám cưới hôm 4/12/2022. Hiện tại, Linh Bùi đang là influencer marketing cho công ty Thụy Điển. Còn chồng cô - Đức Triệu đang làm operation manager tại công ty sản xuất phụ liệu may mặc. Cả hai còn phát triển các kênh TikTok (hiện có 57,3 nghìn lượt follow) và Youtube riêng.

Tags:
'Á.c nữ' Lim Ji Yeon bất ngờ bị mời lên đồn cảnh sát để làm việc, xác định luôn trong 2 năm tới có 'b.iến'

"Á.c nữ" Lim Ji Yeon bất ngờ bị mời lên đồn cảnh sát để làm việc, xác định luôn trong 2 năm tới có "b.iến"

Lim Ji Yeon không giấu nổi niềm tự hào, hạnh phúc khi được trao chức vụ quan trọng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất