Con trai chỉ còn sống được 1 năm, cha đã mang thần tượng của con đến khiến cậu bé vỡ òa trong hạnh phúc…

Món quà sinh nhật bất ngờ này khiến mọi người cảm động đến sống mũi cay cay.

06:30 06/06/2018

Cậu bé người Anh tên Jayden Wilson vì bị ung thư não giai đoạn cuối nên chỉ còn sống được 1 năm. Cha cậu bé, Mike Wilson quyết định tạo ra 1 bất ngờ cho con trai để cậu bé có một sinh nhật đáng nhớ…

Biết con trai rất thích Người nhện nên Mike đã hóa trang thành Người Nhện. Anh phải học rất nhiều để bắt chước câu thoại theo giọng Mỹ và cả những hành động của Người nhện để có thể tương tác với với con trai trong một khoảng cách gần, vợ anh giúp anh thiết kế đường dây để anh có thể bay xuống từ không trung.

Ngày 16 tháng 11 năm 2014, Mike nói với con trai rằng mình ra ngoài mua món quà, anh đã tận dụng thời gian này để thay đổi quần áo của trở thành Người nhện. Jayden hoàn toàn không biết gì về điều này.

Khi cậu bé và người nhà đi ra ngoài thì phát hiện Người nhện từ không trung bay xuống, mẹ của Jayden bất ngờ đến mức hét toáng lên.

Mặc dù nói bay từ không trung xuống là một điều hết sức phóng đại nhưng Mike là một huấn luyện viên Parkour chuyên nghiệp nên đối với anh chuyện này không hề khó. Jayden nhìn thấy Người nhện xuất hiện đã lặng người trong vài giây rồi mỉm cười bước chậm rãi về phía Người nhện.

Khi nghe Người nhện hỏi cậu bé bao nhiêu tuổi, Jayden cũng giơ năm ngón tay lên đáp. Đối với Jayden, có thể tương tác trực tiếp với các thần tượng chắc chắn là một niềm vui vô cùng lớn!

Cuối cùng Người Nhện mở rộng vòng tay và dành cho Jayden một cái ôm thật chặt.

Cho đến tận bây giờ Jayden vẫn tin rằng Người nhện là có thật. Buổi tối hôm đó cậu bé không thể ngủ được vì vui sướng.

Sau đó Mike đã chia sẻ đoạn clip lên mạng xã hội, và nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ phía cộng đồng mạng, Thậm chí nhiều người đã kêu gọi quyên để đóng góp một phần nào đó cho Jayden chữa bệnh.

Điều này làm Mike rất cảm động: “Chúng tôi chỉ muốn tạo ra một điều bất ngờ cho con trai, nhưng không ngờ lại nhận được rất nhiều tình cảm từ phía mọi người, điều này làm chúng tôi rất cảm động và ngạc nhiên”. Anh cũng rất vui vì đã hoàn thành được nguyện ước của cậu bé nhưng cũng lo sợ đây là sinh nhật cuối cùng của con trai.

Cũng trong năm đó, Jayden đã ra đi một cách yên bình trong giấc ngủ say. Mike cũng chia sẻ trên facebook rằng: “Cho đến giờ con vẫn là người đàn ông dũng cảm nhất mà cha từng biết”. Mặc dù cuộc sống của Jayden ngắn ngủi nhưng cậu bé sẽ sống mãi trong lòng của gia đình.

▼Chúng ta cùng xem đoạn clip về món quà bất ngờ của Jayden nhé:

Đoạn clip cảm động đến mức làm người xem rưng rưng nước mắt, mặc dù câu chuyện không có một kết thúc viên mãn nhưng tin rằng ở trên trời Jayden sẽ luôn dõi theo gia đình mình.

Nguồn: Dkn.tv

Tags:
Dầu c.ần s.a chỉ dành cho người trên 21 tuổi, nhưng cô vẫn dùng cho con trai mới sinh, lý do đ.au lòng quá

Dầu c.ần s.a chỉ dành cho người trên 21 tuổi, nhưng cô vẫn dùng cho con trai mới sinh, lý do đ.au lòng quá

Một cậu bé tới từ thiên đường giải trí Las Vegas của Mĩ được chẩn đoán mắc bệnh vảy cá, chỉ ba ngày sau khi sinh da cậu bé “đỏ như quả cà chua”. Cậu bé thậm chí không thể nhắm được mắt. Da cậu bé bị biến thành những tấm vảy, chính vì vậy cậu bé không thể cảm nhận được nhiệt độ vì không thể đổ mồ hôi.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất