Cụ ôпg 85ɫ lɑ ɦéɫ rồi đổ gục: Mặc kệ cɑп пgăп, coп 60ɫ cầɱ gɦế ɫấп côпg đếп kɦi cɦɑ пằɱ bấɫ độпg

Vụ việc cụ ông 85 tuổi ở TP.HCM qua đời vì chính con ruột của mình khiến nhiều người cảm thấy đau xót quá các mẹ ạ. Ở cái tuổi đáng ra phải được con cái phụng dưỡng, an hưởng tuổi già thì cụ ông tháng thương này lại có một kết cục quá thương tâm.

22:56 19/08/2021

Thông tin cụ thể, theo Bảo vệ Pháp luật, Ngày 15/4, Công an quận 12 và các đơn vị nghiệp vụ TP HCM đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc làm một người qua đời.

Nạn nhân là ông N.T.Đ. (85 tuổi, quê tỉnh Thanh Hóa), sống tại một căn nhà kinh doanh thuốc tây trên đường Hà Đặc, phường Trung Mỹ Tây, quận 12. Còn nghi phạm là con trai ruột của nạn nhân, tên là N.K. (khoảng 60 tuổi) có tiền sử mắc bệnh về thần kinh.

hình ảnhHiện trường nơi xảy ra vụ việc thương tâm - Ảnh: Internet

Theo đó, vào sáng cùng ngày, người dân đang ngủ thì nghe tiếng la hét, kêu cứu trong tiệm thuốc tây nói trên.

Khi chạy qua thì thấy anh K. đang cầm ghế inox tấn công ông Đ. ở phòng khách. Do nghi phạm quá hung hăng nên không ai dám vào can ngăn, người cha sau đó bị đánh nằm bất động ở hiện trường.

Nhận tin báo, Công an phường Trung Mỹ Tây có mặt khống chế người con trai đưa về phường, đồng thời đưa người cha đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã qua đời sau đó.

Công an Quận 12 đã đến lấy lời khai nhân chứng, khám nghiệm hiện trường.

Được biết người con trai sống ở Thanh Hóa, mới vào Sài Gòn được 5 ngày. Nhận định có thể vào rạng sáng, người con phát bệnh nên đã ra tay tấn công cha ruột.

hình ảnhẢnh trái: ảnh minh họa - Ảnh phải: Hiện trường vụ việc - Ảnh: Internet

Các mẹ có thấy ở tuổi 60, cái tuổi đã có thể lên chức ông nội, ông ngoại mà lại chính tay hại cha qua đời thì quá đau đớn các mẹ ạ. Mà vụ này lại liên quan đến người có tiền sử về bệnh tâm thần các mẹ ạ. Thời gian qua, các vụ việc hại người, trong đó có người thân trong gia đình xảy ra nhiều quá, cần có sự cảnh báo về những trường hợp liên quan đến bệnh tâm thần để có những cách phòng ngừa, đảm bảo an toàn./.

Tags:
Người ɫɦâп kɦóc пgɦẹп, ôɱ cɦặɫ quɑп ɫài 6 пạп пɦâп vụ cɦáy ở TP.Tɦủ Đức: 'Cɦị đã đi rồi. Cɦị ơi, cɦị ơi...'

Người ɫɦâп kɦóc пgɦẹп, ôɱ cɦặɫ quɑп ɫài 6 пạп пɦâп vụ cɦáy ở TP.Tɦủ Đức: "Cɦị đã đi rồi. Cɦị ơi, cɦị ơi..."

Thi thể của 6 nạn nhân trong vụ cháy ở TP.Thủ Đức được đưa về nhà tang lễ để mai táng, nhiều người thân gào khóc, ôm chặt những cỗ quan tài.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất