Dàn shipper ‘siêu lạ’ của nhà hàng sushi Nhật Bản

Được đặt biệt danh “Delivery Macho” (lực sĩ giao hàng), khách hàng có thể ngắm nhìn và chụp ảnh thân hình lực lưỡng cùng cơ bụng 6 múi của các lực sĩ khi họ cởi bỏ áo khoác ngoài. Cả khách hàng và lực sĩ đều đảm bảo an toàn giãn cách xã hội khi đứng cách xa nhau và đeo khẩu trang phòng bệnh.

08:00 09/09/2020

Khi khách hàng muốn đặt món về nhà, nhà hàng sushi ở miền trung Nhật Bản sẽ điều các shipper giao hàng tới tận cửa. Nhưng điểm đáng chú ý là thay vì giao hàng xong và rời đi, những shipper này sẽ lán lại vài phút ở ngoài cửa nhà khách hàng. Sau đó, họ cởi áo khoác ngoài để lộ phần trên cơ thể lực lượng của mình để khách hàng có thể ngắm nhìn và chụp ảnh lại.

Để được chiêm ngưỡng hình thể của các shipper vốn là lực sĩ chuyên nghiệp, khách hàng sẽ phải chi hơn 66 USD.

Đây là chiêu câu khách mà nhà hàng sushi nghĩ ra nhằm thúc đẩy kinh doanh đang bị ảnh hưởng nặng nề từ dịch Covid-19.

Trước đó, ông chủ nhà hàng vốn là một vận động viên thể hình chuyên nghiệp đã tuyển những người bạn lực sĩ để đảm nhận công việc giao hàng tới nhà khách hàng. Theo ông chủ, nhờ thay đổi hình thức kinh doanh mà doanh thu đã khá hơn khi nhà hàng thu về hàng tháng số tiền khoảng 14.000 USD.

Theo Infonet

Tags:
Dịch vụ giúp người Nhật biến mất

Dịch vụ giúp người Nhật biến mất

Tại Nhật Bản, nhiều công ty cung cấp dịch vụ giúp khách hàng biến mất khỏi cuộc sống đời thường, bỏ lại sau lưng gia đình, bạn bè và công việc.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất