Đẳng cấp chơi đồ hàng Nhật Bản, đừng nói trẻ em ngay cả người lớn cũng thích mê

Chơi đồ hàng là trò chơi mà đứa trẻ nào cũng thích. Từng món đồ ăn nhỏ xinh được những đứa bé làm lại bằng những mô hình có sẵn. Từ đó có rất nhiều hãng đồ chơi đã chế biến những món đồ hàng để các bé có thể thỏa thích sáng tạo theo khả năng của mình.

12:00 19/09/2018

Ở Nhật người ta cũng sáng chế ra những loại đồ chơi đồ hàng là đồ chơi nhưng vẫn có thể ăn được để các bé được hưởng được thành quả cực khổ của mình. Hôm nay xin giới thiệu với cả nhà một món đồ hàng mỳ tôm của Nhật. Cách chế biến của nó rất công phu, rất mất thời gian nhưng có thể ăn được, đảm bảo những bé gái sẽ rất thích nó.

Tất cả những nguyên liệu để chế biến mỳ điều được đóng gói bên trong, từ gia vị, nước dùng cho đến những nguyên liệu ăn kèm. Chỉ cần tuân thủ theo đúng các bước làm đã được hướng dẫn là đã có 1 bát mỳ thơm ngon.

Khác với những gói mỳ tôm bình thường khác, gói mỳ này được chế biến mà không cần dùng nước nóng. Sợi mỳ được được làm ra từ nguyên liệu có sẵn trong túi mỳ chỉ cần tạo sợi và thả vào trong nước dùng là có thể ăn được ngay.

Những nguyên liệu nhỏ xinh được tạo ra một cách rất tỷ mỷ, dù có tốn chút thời gian nhưng chắc hẳn khi nhìn thành quả cuối cùng ai cũng thấy vui.

Chúng ta cùng xem đoạn clip nhé:

Nhìn rất hấp dẫn phải không? Mặc dù thế nó chỉ là đồ chơi của trẻ em thôi, nó giúp các bé tập các sáng tạo và thỏa mãn niềm đam mê đồ hàng. Đây là món đồ chơi cực kỳ thú vị!

Theo: dkn.tv

Tags:
7 lý do khiến Nhật Bản là quốc gia xanh, sạch và đẹp nhất thế giới

7 lý do khiến Nhật Bản là quốc gia xanh, sạch và đẹp nhất thế giới

Mặc dù là đất nước chịu nhiều ảnh hưởng của thiên tai nhất thế giới, do đó môi trường bị phá hoại, gây ô nhiễm là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên, Nhật Bản lại được coi là quốc gia xanh, sạch và đẹp nhất thế giới.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất