Fan ngất ngây với phiên bản tiếng Hàn “Người hãy quên em đi” của Mỹ Tâm được đài MBC đăng tải

Trong chuỗi những hoạt động tại Hàn Quốc vừa qua, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã có dịp được tham dự lễ hội âm nhạc DMC Festival do đài MBC tổ chức.

15:02 18/09/2018

Đây là sự kiện âm nhạc lớn, quy tụ dàn idol hàng đầu của Kpop, tuy nhiên không vì thế mà Mỹ Tâm bị lu mờ mà còn khiến khán giả phấn khích với màn trình diễn “Người hãy quên em đi” phiên bản tiếng Hàn cực kì ấn tượng.

Với việc là nữ nghệ sĩ duy nhất của Việt Nam được mời đến biểu diễn tại DMC Festival, Mỹ Tâm đã không khiến khán giả thất vọng khi mang đến phần biểu diễn vô cùng hoàn hảo.

Đặc biệt là chủ nhân bản hit “Người hãy quên em đi” còn giao lưu rất đáng yêu với khán giả bằng cả tiếng Hàn và tiếng Anh. Chính vì vậy nữ ca sĩ đã nhận được sự ủng hộ vô cùng lớn từ những người có mặt tại sự kiện vì vẻ dễ thương và lịch sự của mình.

Sau khi những hình ảnh fancam từ buổi biểu diễn của Mỹ Tâm được phát tán rộng rãi trên mạng, nhiều khán giả nhà đã không khỏi bất ngờ trước khả năng hát tiếng Hàn của Mỹ Tâm và mong chờ một bản full HD chính hiệu từ nhà đài.

Và không để khán giả đợi lâu, mới đây đài MBC đã cho phát hành video chất lượng rõ nét cả về âm thanh lẫn hình ảnh màn biểu diễn “Người hãy quên em đi” của Mỹ Tâm. Vẫn thần thái ấy, giọng hát ấy và vẻ đẹp ấy, Mỹ Tâm đã khiến bao nhiêu người đổ gục.

Những lời khen từ CĐM giành cho nữ ca sỹ. (Ảnh chụp màn hình)

Bên cạnh việc sang Hàn Quốc lưu diễn, Mỹ Tâm cũng tranh thủ thời gian họp với ê kíp Hàn Quốc và đi khảo sát sân vận động Jangchung – nơi diễn ra concert đầu tiên của cô tại xứ sở kim chi.

Trước đó, khi công bố thông tin về concert, nhiều fan hâm mộ giọng ca Người hãy quên em đi cực kì lo lắng vì không chuẩn bị kịp giấy tờ để sang Hàn Quốc xem thần tượng diễn. Hiểu được điều này, “họa mi tóc nâu” quyết định dời thời gian tổ chức concert từ tháng 9 sang cuối tháng 10/2018.

Chia sẻ thêm về concert Mối tình đầu Mỹ Tâm – 1st, nữ ca sĩ cho biết đây sẽ là đêm nhạc tập hợp những ca khúc trong album Tâm 9 cùng những tác phẩm được khán giả yêu mến nhiều năm qua.

Toàn bộ việc tổ chức và thực hiện concert lần này đều do ê kíp Hàn Quốc đảm nhận, trong đó nhà sản xuất âm nhạc Cho Sung Jin sẽ biên tập và giữ vai trò đạo diễn cùng với Mỹ Tâm.

Được biết, đến thời điểm hiện tại, mọi công tác chuẩn bị được lên lịch chi tiết và bắt đầu bước vào giai đoạn triển khai. Mỹ Tâm cho biết, cô tin rằng show diễn của mình sẽ mang tới những trải nghiệm mới lạ cũng như cảm xúc cho bản thân cô và khán giả tại xứ sở Kim Chi.

Mỹ Tâm đi kiểm tra địa điểm diễn ra concert.

Nguồn: VTCnew, Infonet

Nguồn video: MBCKpops

Tags:
Sang Nhật làm việc chưa bao giờ thấy người lao động Việt khổ như vậy

Sang Nhật làm việc chưa bao giờ thấy người lao động Việt khổ như vậy

Từng mơ tưởng được làm tại môi trường chuyên nghiệp với mức lương hậu hĩnh, cơ sở vật chất đủ đầy, thế nhưng khi sang làm việc, nhiều lao động Việt xuất khẩu Nhật Bản đã vỡ mộng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất