Danh hài Thúy Nga “tự vạch ra 30 tội” đã làm với Kim Ngân

Mới đây, trên Facebook cá nhân, nghệ sĩ Thúy Nga đã đăng “bảng cáo trạng luận t.ội” của chị với Kim Ngân. Cô hài hước bảo, t.ội còn dài hơn cả “sớ Táo Quân”.

14:48 25/11/2022

Theo đó, kể ra 30 “tội” mà mình đã… làm cho . “Tội” đưa Kim Ngân đi cắt tóc sạch sẽ, tội tìm chỗ ở tốt cho cô, “tội” luôn nhắc nhở Kim Ngân vệ sinh chân tay, “t.ội” cho Kim Ngân đi ăn những nơi sang trọng,

“t.ội” đưa Kim Ngân đi shopping mà không tiếc tiền, t.ội bỏ bê nhà cửa mẹ già, con nhỏ để bên cạnh thuyết phục Kim Ngân quen với cuộc sống mới…

Thúy Nga cũng nhận mình có “t.ội” khi chạy ngược chạy xuôi tìm bác sĩ chữa bệnh cho Kim Ngân, “t.ội” luôn bỏ tiền túi lo cho Kim Ngân còn tiền mạnh thường quân thì giữ nguyên cho Kim Ngân, “t.ội” cho Kim Ngân xài tiền mỗi ngày, “t.ội” dành cả ngày chở Kim Ngân đi tắm biển…

Kim Ngân đã thay đổi rất nhiều từ khi được Thúy Nga giúp đỡ.

Đi kèm với “bảng l.uận t.ội” này, Thúy Nga còn viết: “Thúy Nga xin chân thành cảm ơn q.uan t.òa cộng đồng mạng đã gửi cái sớ l.uận t.ội Má Hai nhiều quá,

giờ em phải làm sao đây mọi người ơi. Hôm rày không gặp chị Kim Ngân, cũng nhớ chị ấy thiệt chớ, nhớ bà Kim Ngân là có bị mắc t.ội gì không à bà con”.

Dưới phần bình luận, ca sĩ Lương Gia Huy viết: “T.ội cứ tiếp tục hành trình thiện lương mà bao người không làm được. Ngưỡng mộ kẻ g.ây t.ội”.

Diễn viên Hiền Mai bình luận “Sống tốt sẽ gặp điều tốt cưng à”. Ca sĩ Bạch Lan bày tỏ: “Thương bạn tôi, cố lên, mình sống tốt thì chẳng s.ợ ai”.

Ca sĩ Pha Lê chua x.ót viết: “Sao mà t.ội quá chị ơi. Cuộc đời có nhiều thứ càng nghĩ càng thấy bấtcông, ứcchế, s.ống không nổi. Mà chẳng lẽ mất niềm tin, cho nên lại phải tin vào những điều tốt đẹp. Cố lên chị nhé”.

Nghệ sĩ Ngân Quỳnh chia sẻ với đàn em: “Em ơi, Đức Phật, Đức Chúa còn bị ngh.i o.an, còn bị đ.ổ t.ội thì huống chi là người, mà nhất là người tốt nữa. Cứ làm tốt, làm thiện nữa đi em. Ông Trời còn thử thách mình đó, mọi việc đã có Trời Phật định hết”.

Sau khoảng 3 tháng giúp đỡ Kim Ngân, vì bị một số người ch.ỉ tr.ích, Thúy Nga đã tu.yên b.ố chấm dứt, không giúp Kim Ngân nữa.

Ngoài ra, một số khán giả cũng comment: “T..ội của Thúy Nga đáng được tuyên dương”. Hoặc có người còn cho rằng: “Tặng thêm cho Thúy Nga một t..ội nữa nè. Bạn đã làm cho Kim Ngân nổi tiếng trở lại”.

“Tôi ở Mỹ 40 năm rồi nên biết, chẳng ai làm được như Thúy Nga với Kim Ngân”

“Tôi không nghĩ Thúy Nga dàn dựng mọi thứ về Kim Ngân thành một câu chuyện như thế” – danh ca Carol Kim nói.

Mới đây, danh ca hải ngoại Carol Kim đã lên tiếng bình luận về danh hài Thúy Nga và ca sĩ Kim Ngân trên kênh PB TV.

Tôi ở Mỹ gần 40 năm rồi nên biết, chẳng ai làm được như Thúy Nga với Kim Ngân

Hôm trước tôi có nói Thúy Nga đã làm được những điều mà không ai làm được, kể cả gia đình, mẹ của Kim Ngân.

Mọi người cứ nhìn thẳng vào Kim Ngân bây giờ thì thấy, sạch sẽ, gọn gàng, tươm tất, khác xưa rất nhiều.

Danh ca Carol Kim.

Tôi nghĩ Kim Ngân không phải người đ.iên, rất thông minh và nhiều cảm xúc, chỉ khi nào muốn đ.iên thì mới đ.iên thôi.

Tôi ở Mỹ từ năm 1984 tới giờ, gần 40 năm rồi nên tôi chứng kiến hết, làm gì có ai làm được như Thúy Nga đâu. Nhiều người cũng giúp Kim Ngân nhưng chỉ quyên tiền, đóng góp thôi chứ chẳng ai đưa cô ấy về tắm gội, cắt tóc, làm móng đàng hoàng như Thúy Nga.

Giờ thì rõ ràng Kim Ngân đã hồi tỉnh dần rồi, còn ca hát, nhảy múa cơ mà. Tôi thấy, Thúy Nga rất chịu đựng trong những lần đi theo Kim Ngân khắp mọi nơi, luôn nghe lời Kim Ngân, kể cả những lúc Kim Ngân đòi hỏi, khó chịu, khó chiều, cáu gắt, chửibới.

Cái này mọi người phải công nhận cho Thúy Nga, không thể chối bỏ được. Nhiều người không chấp nhận điều này. Như thế rất vô lí và không đúng đắn chút nào hết.

Một số người nói Thúy Nga lợi dụng Kim Ngân để kiếm view Youtube. Chuyện này rất bình thường, ai làm Youtube mà chẳng muốn có view. Thúy Nga xứng đáng được nhận điều đó, đâu có gì quá đáng mà lôi ra nói.

Kim Ngân và Thúy Nga.

Chính mẹ Kim Ngân còn chấp nhận hành động của Thúy Nga thì chúng ta là người ngoài cũng đừng nên phảnđối. Tại sao lại cứ phải phủ nhận những điều đó.

Tôi không nghĩ Thúy Nga dàn dựng mọi thứ về Kim Ngân thành một câu chuyện như thế

Về những người dựng chuyện, nói không đúng, sai sự thật, chỉtrích Thúy Nga, tôi không phản biện, tự họ tự biết thôi. Họ nói Thúy Nga làm chẳng qua để kiếm view, lấy tiền từ thiện người ta gửi Kim Ngân rồi nh.ốt Kim Ngân lại. Những điều đó hết sức vô lí, tầm bậy tầm bạ.

 Nước Mỹ này luật pháp rõ ràng lắm, đâu phải không có luật lệ gì đâu mà muốn nói, muốn ch.ửi ai thế nào cũng được.

 Hiện giờ, tôi thấy 85% cộng đồng mạng đều ủng hộ Thúy Nga, nhưng không phải ủng hộ vì tên tuổi của cô ấy đâu mà vì sự thật là thế. Đầy người chưa biết Thúy Nga là ai nhưng qua câu chuyện này, họ vẫn ủng hộ Thúy Nga thôi.

Một số người lại nói Thúy Nga phải chịu trách nhiệm cho những ý kiến chỉtrích, ch..ửi bới những người đối lập từ cộng đồng mạng. Điều này càng vô lí. Thúy Nga đâu có kêu gọi ai, là người ta tự biết đúng sai để b..ênh v.ực thôi.

Carol Kim bênh vực Thúy Nga.

Nhiều người kêu rằng ngại lên tiếng vì sợ ý kiến đối lập với Thúy Nga nên bị chỉtrích. Đơn giản vì họ biết mình nói không đúng, nếu nói đúng thì họ đâu có ngại.

Ví dụ như tôi là một ca sĩ có tên tuổi, nếu tôi nói không đúng thì ngại lắm chứ. Cộng đồng mạng nhạy cảm lắm, bạn làm gì không đúng người ta biết ngay. Đừng nói người ta ngudốt, lầm rồi.

Đúng là Thúy Nga phải chỉnh sửa lại các đoạn clip về Kim Ngân trước khi đăng lên, cái gì xấu thì bỏ đi, nhưng tôi không nghĩ Thúy Nga dàn dựng mọi thứ về Kim Ngân thành một câu chuyện như thế.

Tags:
Danh hài Thúy Nga “tự vạch ra 30 tội” đã làm với Kim Ngân

Danh hài Thúy Nga “tự vạch ra 30 tội” đã làm với Kim Ngân

Mới đây, trên Facebook cá nhân, nghệ sĩ Thúy Nga đã đăng “bảng cáo trạng luận t.ội” của chị với Kim Ngân. Cô hài hước bảo, t.ội còn dài hơn cả “sớ Táo Quân”.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất