Đánh vợ vì chê video 'ngu ngốc', YouTuber Nhật chịu 2 năm tù

YouTuber Ryoma Katori đã bị toà tuyên án 2 năm tù, sau khi đánh và giam giữ vợ ở nhà riêng vì chê bai video anh thực hiện.

17:00 07/06/2019

Theo South China Morning Post, một YouTuber người Nhật đã bị kết án 2 năm tù với cáo buộc hành hung và giam cầm vợ tại nhà riêng, sau khi cô này bình luận chê bai những video của anh.

Toà án quận Oita phán quyết rằng Ryoma Katori, 44 tuổi, đã làm vợ bị thương nặng vào tháng 4. Các hình thức hành hung bao gồm đấm và đá vào mặt, trong khi người vợ bị giam cầm tại căn hộ ở thành phố Oita, với cổ tay và mắt cá chân trói chặt bằng băng dính.

Danh vo vi che video 'ngu ngoc', YouTuber Nhat chiu 2 nam tu hinh anh 1

Mạng xã hội YouTube đang gây những tác động tiêu cực đến cuộc sống thực. Ảnh: SCMP.

Thẩm phán Sadahiro Ariga nói bị cáo “nên bị lên án mạnh mẽ vì thực hiện tội ác khi đang mất bình tĩnh”.

Theo luật sư bào chữa, Katori đã mất 6 tháng để tìm ra chủ nhân của các bình luận tiêu cực, bao gồm lời nhận xét “ngu ngốc” và “đầu hói”. Vào tháng 3, anh nhận ra đó là vợ mình - người đã nhờ bạn bè đăng tải những bình luận trên.

Các công tố viên cho biết bị cáo kiếm tiền bằng cách đăng video lên YouTube, giới thiệu những điểm tham quan và nhà hàng ở Oita.

Theo: news.zing.vn

Tags:
Người Việt ở Nhật mê mẩn bóng đá phủi

Người Việt ở Nhật mê mẩn bóng đá phủi

Bất chấp nắng gắt, mưa rào, hàng trăm bạn trẻ Việt đang học tập, làm việc ở Nhật say mê tập luyện cho giải bóng đá phủi lớn nhất của cộng đồng người Việt tại đây.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất