Dâu hào môn của tỷ phú Hoàng Kiều đi chuyên cơ về VN ăn Tết, mẹ 2 con U40 mà trông như "gái son"

Sống ở Mỹ, trong những ngày cận kề Tết Nguyên đán, nàng dâu hào môn đã đưa con trai trở về quê hương để thăm gia đình trên chuyên cơ riêng.

15:53 07/01/2023

Từng có thời gian hoạt động làm người mẫu ở Việt Nam, Đào Lan Phương tạm dừng sự nghiệp để sang Mỹ lập gia đình và làm dâu hào môn. Người đẹp quê Bắc Ninh kết hôn với Sammy Hoàng - con trai của tỷ phú Hoàng Kiều. Tuy rút khỏi giới giải trí nhưng cuộc sống của Lan Phương vẫn được nhiều cư dân mạng quan tâm bởi hôn nhân viên mãn cũng như độ giàu có của nhà chồng.

Mới đây, mình xem trang cá nhân của Đào Lan Phương và được biết chị cùng con trai 6 tuổi về Việt Nam đón Tết, thăm gia đình ngoại bằng chuyên cơ riêng. Chân dài 8X đính kèm với chia sẻ “Go home” (Tạm dịch: Về nhà thôi) nên trộm đoán là hai mẹ con Lan Phương sẽ đón Tết Nguyên đán ở Việt Nam.

Trong dịp Tết Dương lịch 2023, vợ chồng Lan Phương đã đưa 2 con qua nhà tỷ phú Hoàng Kiều để sum họp gia đình dịp đầu năm. Tuy bận rộn nhưng ông nội vẫn sắp xếp thời gian, chu đáo chuẩn bị các phong bao để lì xì lấy hên cho các cháu trong ngày đầu năm. Đây được xem là nét truyền thống đón Tết của người Việt Nam. Sau đó, cả nhà cùng nấu nướng, ăn uống, hàn huyên. 

hình ảnh

(Ảnh FB Đào Lan Phương)

Chia sẻ về bố chồng, nàng dâu hào môn từng bộc bạch: "Ông là người văn minh, độ lượng, không bao giờ rầy la con cái. Khi có việc cần dạy bảo, ông chỉ nhỏ nhẹ gọi các con ngồi gần bên và thủ thỉ tâm sự như những người bạn. Nhờ đó, con cháu rất kính yêu ông và coi ông như một tấm gương sáng để noi theo".

hình ảnh

(Ảnh FB Đào Lan Phương)

Theo mình được biết, Lan Phương sống trong lâu đài có giá khoảng 750 tỷ đồng ở California, được trang trí theo phong cách hoàng gia sang trọng và có view nhìn ra hồ nước thoáng đãng, mát mẻ. Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sở hữu nhiều quần áo, phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ. Trong nhà, cô dành riêng 1 phòng để chứa đồ hiệu và đây cũng là không gian thường được Lan Phương chọn để chụp ảnh “sống ảo”.

hình ảnh

(Ảnh: FB, IG Đào Lan Phương)

“Quả ngọt” cho cuộc hôn nhân của chân dài quê Bắc Ninh và chồng Sammy Hoàng là 2 người con. Từ nhỏ, các bé đã được ăn mặc hàng hiệu, di chuyển bằng chuyên cơ riêng của gia đình hoặc có tài xế cá nhân đưa đón đi học mỗi ngày.

Tuy các con sinh ra và được nuôi dạy ở Mỹ nhưng luôn được mẹ dạy dỗ, tập làm quen với văn hóa truyền thống của Việt Nam. Đào Lan Phương không quên dạy các con sống gần gũi, biết yêu thương, quan tâm lẫn nhau thay vì chỉ biết tận hưởng.

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

(Ảnh: FB, IG Đào Lan Phương)

Ở tuổi xấp xỉ gần 40 lại trải qua 2 lần sinh nở nhưng cựu người mẫu vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, chuẩn chỉnh đáng mơ ước với nhiều chị em. Chị thường xuyên diện những chiếc váy 2 dây hoặc trang phục khoe đôi chân thon gọn, dài miên man khiến nhiều cư dân mạng trầm trồ.

Dĩ nhiên không ai tự nhiên mà đẹp nếu không chăm chỉ tập luyện cũng như có chế độ sinh hoạt khoa học, phù hợp. Theo mình tìm hiểu, nàng dâu hào môn duy trì lịch tập yoga 2 tiếng/ngày cũng như kết hợp chạy bộ buổi sáng để trông lúc nào cũng năng động, rạng rỡ và giữ được vóc dáng đáng mơ ước.

hình ảnh

hình ảnh

Bất ngờ dừng sự nghiệp ở lúc đang trên đỉnh cao, chị Lan Phương chọn kết hôn, trở thành vợ đảm mẹ hiền vun vén tổ ấm ở Mỹ. Sau hơn 10 năm bên nhau, cựu người mẫu 8X và chồng Sammy Hoàng có cuộc sống hôn nhân đáng mơ ước khi con cái đủ nếp đủ tẻ, gia thế đủ đầy cũng như đong đầy tình cảm với nhau.

Tags:
5 mỹ nhân mặt tròn 'vành vạnh' bỗng hóa góc cạnh theo thời gian: Đẹp hơn 7 phần, sang lên 9 phần

5 mỹ nhân mặt tròn "vành vạnh" bỗng hóa góc cạnh theo thời gian: Đẹp hơn 7 phần, sang lên 9 phần

Bàn về vẻ đẹp của người phụ nữ bây giờ, người ta chẳng còn dựa vào các chuẩn mực như "khuôn trăng đầy đặn, nét ngài nở nang để nói về một khuôn mặt đẹp nữa.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất