Đây là cái giá phải trả cho những kẻ cười nhạo phụ nữ là “đồ x.ấu x.í”!

Phần lớn các video trên mạng xã hội hiện nay thu hút được người xem bởi nội dung thú vị hài hước, giọng nói và ngoại hình lôi cuốn hay là cung cấp những mẹo hay đủ mọi lĩnh vực.

08:00 30/10/2018

Thế nhưng, bên cạnh đó, vẫn còn tồn tại những kẻ câu view rẻ tiền bằng những trò gây sốc và thậm chí là phản cảm, để rồi sau đó bào chữa tất cả chỉ bằng một câu “just for fun”, làm cho vui thôi mà. Thế nhưng, khi mọi chuyện đi quá xa thì những “trò vui” ấy sẽ nhận được những tấn gạch đá chỉ trích thích đáng.

Đó chính là trường hợp của Hekitora House, những kẻ cười vào mặt phụ nữ và gọi họ là…đồ xấu xí ngay trên đường phố!

Nhóm Youtuber nổi tiếng tại Nhật Bản Hekitora House với gần 1,5 triệu follow, trong video mới nhất được đăng ngày 16/10 vừa qua, đã tiến hành chơi một trò chơi trên đường phố, nơi họ thách nhau và suy đoán về ngoại hình của những phụ nữ ngẫu nhiên trên đường bằng cách nhìn vào phía sau lưng họ.

Nhóm youtuber Hekitora House (trái sang phải: Soma Transistor, Hekiho và Jin Kawaguchi), những người đang đối mặt với làn sóng phẫn nộ cho hành động của minh.

Điều đặc biệt là họ sẽ tiến đến và vỗ vào vai của những người phụ nữ được chọn, và khi họ quay lại, 3 người sẽ hét lên là người ấy là “bijin” (xinh đẹp) or “busu” (xấu xí). Liệu có cô gái nào muốn được nghe một người lạ gọi mình trên phố rồi cười vào mặt mình là “đồ xấu xí”?

Trò đùa vui của 3 youtuber tưởng chừng “có duyên” nhưng thành ra lại không hề vui một chút nào, và như kết quả tất yếu, cộng đồng mạng Nhật Bản đã ném cho họ cả tấn gạch đá chỉ trích đủ để xây thêm vài ngôi nhà! Và cho dù video đã được gỡ xuống sau 5 ngày đăng tải, nhưng làn sóng phẫn nộ của cư dân mạng, đặc biệt là các bạn nữ thì chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Thậm chí hashtag #へきトラハウス tẩy chay nhóm còn đang trên lọt top trend trên twitter Nhật Bản.

Xem hình ảnh trên Twitter

Xem hình ảnh trên Twitter

“Này các người nghĩ như vậy là vui lắm hả? Bộ không thấy xấu hổ một chút nào sao? Heritoka, 3 đứa đàn ông đi loanh quanh trong thành phố, tự dưng vỗ vào vai con gái nhà cười ta, rồi lớn tiếng cười nhạo vào mặt họ là “xấu xí quá trời” không một chút e dè. Thử nghĩ xem cô gái ấy phải tổn thương đến mức nào? Rồi các người sẽ thấy thế nào khi mà bố mẹ của những cô gái bị chúng mày chế giễu thấy được cảnh tượng ấy? Thử dùng não mà nghĩ hộ một lần đi!”

“Việc kiếm tiền bằng cách quay một video chỉ để làm tổn thương người khác thật là rẻ tiền”.

“Bạn có thực sự nghĩ rằng bạn có quyền để đánh giá một người nào đó về ngoại hình của họ trong khi bạn ra đường với mái tóc màu xanh lá cây dở hơi ấy?”

“Thật buồn khi thấy vẫn còn những kẻ lẫn lộn giữa hai khái niệm bắt nạt và hài hước.”

“Không chỉ những kẻ quay video này sai, mà còn cả những ai hùa theo họ cười cợt dưới video đó nữa”.  

Ngay cả những cô gái được gọi là “bijin” (xinh đẹp) cũng không lấy làm vui vẻ gì những tiếng cười hô hố vô duyên của 3 thanh niên.

Không những phải đối mặt với làn sóng tẩy chay và chỉ trích, nhóm 

Hekitora House còn bị cả đài truyền hình đưa vào trong bản tin buổi sáng về những hành vi đầy xúc phạm và thô lỗ của mình. Đúng là những cái giá không hề rẻ cho những kẻ không biết tôn trọng phụ nữ.

Nhớ nhé, đặc biệt là các bạn nam, bất luận vẻ ngoài của phái nữ có như thế nào, thì họ vẫn luôn xứng đáng để được yêu thương!

Nguồn: Soranews24

Tags:
Sân bay nằm giữa đại dương của Nhật Bản

Sân bay nằm giữa đại dương của Nhật Bản

Nhật Bản, một quốc gia nghèo nàn tài nguyên thiên nhiên, thường xuyên phải gánh chịu những thiên tai. Tuy nhiên như một điều tất yếu, càng khó khăn, con người sẽ càng buộc phải cố gắng đứng lên để đương đầu với chúng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất