Diệp Lâm Anh gặp lại con trai sau ồn ào: Đau lòng vì con nhẹ cân

Sau 2 tuần kể từ phiên tòa giành quyền nuôi con, Diệp Lâm Anh khiến nhiều mẹ bỉm thương xót vì phải xa bé Bboy.

02:17 19/12/2022

Đau lòng vì 2 chị em không được trưởng thành cùng nhau, Diệp Lâm Anh đã sắp xếp thời gian gặp con trai, đưa Bboy và Boorin đến công viên giải trí ngày cuối tuần, nữ diễn viên cũng nhận ra sự thay đổi trong cân nặng của con trai.

 
Diệp Lâm Anh dành thời thời gian cùng 2 con đến khu vui chơi giải trí. (Ảnh: FB Diep Lam Anh) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Mới đây, tài khoản Instagram của con trai Diệp Lâm Anh (do nữ diễn viên quản lý) đã đăng tải hình ảnh trong khu vui chơi giải trí kèm dòng trạng thái: “Thanh niên Bboy nhẹ cân quá, vừa treo lên dây muốn bay ngược lên trời”. Vì không đủ điều kiện tham gia trò chơi nên con trai Diệp Lâm Anh chỉ đứng nhìn các bạn, biểu cảm muốn nhưng không được của cậu bé khiến dân tình vừa thương vừa yêu.

 
Dù rất muốn tham gia trò chơi nhưng cậu bé chỉ đành đứng nhìn. (Ảnh: Instagram @b.boy3110) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Dù rất muốn tham gia trò chơi nhưng cậu bé chỉ đành đứng nhìn. (Ảnh: Instagram @b.boy3110)

 
Chị gái Boorin trái ngược hoàn toàn với em trai, cô bé còn được nhận xét giống mẹ. (Ảnh: Chụp màn hình FB Diep Lam Anh) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Chị gái Boorin trái ngược hoàn toàn với em trai, cô bé còn được nhận xét giống mẹ. (Ảnh: Chụp màn hình FB Diep Lam Anh)

Trên trang cá nhân Facebook, Diệp Lâm Anh cũng chia sẻ hình ảnh con gái Boorin đang leo núi mô hình. Khác hẳn với em trai, cô bé hoạt động một cách thuần thục, thậm chí nữ diễn viên cũng phải dành lời khen cho ái nữ: “Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh”.

Qua 2 hình ảnh được Diệp Lâm Anh đăng tải trong cùng một ngày, không khó để nhận ra nữ diễn viên đã sắp xếp công việc để đưa 2 bé Boorin và Bboy đến khu vui chơi giải trí. Trước đó, thiếu gia Đức Phạm từng lấy lý do nữ diễn viên hoạt động nghệ thuật, không có thời gian chăm sóc cả 2 con để giành quyền nuôi Bboy.

 
Nữ diễn viên muốn 2 con được trưởng thành cùng nhau. (Ảnh: FB Diep Lam Anh) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Khán giả mong Diệp Lâm Anh sớm giành lại quyền nuôi con. (Ảnh: FB Diep Lam Anh)

Khẳng định sẽ kháng cáo để giành lại quyền nuôi con vì không muốn con trai và con gái phải xa nhau và trưởng thành theo 2 cách khác biệt, Diệp Lâm Anh nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Từng tố chồng cũ không cho con trai đến trường song đến hiện tại, Diệp Lâm Anh vẫn chưa thể kháng cáo mà chỉ được gặp và đưa con đi chơi.

Tags:
Danh ca Ý Lan: Mẹ mất hơn 2 năm vẫn giữ tro cốt trong nhà để tưởng nhớ

Danh ca Ý Lan: Mẹ mất hơn 2 năm vẫn giữ tro cốt trong nhà để tưởng nhớ

Ý Lan sinh trưởng trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật. Ông bà ngoại của nữ danh ca là nghệ nhân nổi danh ở Hà Nội.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất