Đọ mặt mộc bộ 3 "ngọc nữ" màn ảnh trong chương trình thực tế

Tại showbiz Việt, bộ 3 ngọc nữ màn ảnh là Thúy Ngân, Nhã Phương và Lan Ngọc được công chúng đặc biệt quan tâm. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, các cô gái luôn gây chú ý mỗi dịp xuất hiện. Đặc biệt, khi dàn mỹ nhân tham gia các chương trình thực tế, khán giả có thể nhìn thấy nhan sắc chân thật của cả 3.

15:53 21/12/2022

Tham gia chương trình Running Man, Ninh Dương Lan Ngọc từng có màn lộ mặt mộc gây sốt. Khi mới ngủ dậy, nữ diễn viên khoe làn da vẫn mịn màng, đường nét gương mặt hài hòa. Tuy phần rãnh cười và quầng thâm mắt hiện rõ nhưng người đẹp 9X vẫn giữ được sự trẻ trung.

 
Ninh Dương Lan Ngọc gây sốt khi lộ mặt mộc lúc vừa thức giấc. (Ảnh: Chụp màn hình YouTube Running Man)

Ninh Dương Lan Ngọc gây sốt khi lộ mặt mộc lúc vừa thức giấc. (Ảnh: Chụp màn hình YouTube Running Man)

Đặc biệt, Ninh Dương Lan Ngọc từng có màn đọ sắc với Thúy Ngân ở Running Man mùa 2. Trong tập 8, các thành viên mặc quần áo ngủ đến địa điểm ghi hình. Dù đều để mặt mộc nhưng Lan Ngọc và Thúy Ngân vẫn giữ được sắc vóc tươi tắn.

 
Ninh Dương Lan Ngọc đọ mặt mộc với Thúy Ngân trên sóng truyền hình. (Ảnh: Chụp màn hình YouTube Running Man mùa 2)

 
Các cô gái khoe đường nét gương mặt trong trẻo, khả ái. (Ảnh: Chụp màn hình YouTube Running Man mùa 2)

Ninh Dương Lan Ngọc đọ mặt mộc với Thúy Ngân trên sóng truyền hình. (Ảnh: Chụp màn hình YouTube Running Man mùa 2)

 
Thúy Ngân nổi tiếng với gương mặt toát lên vẻ dịu dàng, khả ái. (Ảnh: Facebook Lê Huỳnh Thúy Ngân)

Không thua kém người chị em Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân cũng là mỹ nhân có mặt mộc cực chất lượng. Khán giả nhận xét Thúy Ngân khi không trang điểm trông rạng rỡ hơn so với có make up. Nhờ gương mặt ưa nhìn, dịu dàng, cô dễ dàng ghi điểm tuyệt đối với công chúng.

 
Thúy Ngân được khán giả khen ngợi nhờ vẻ ngoài tươi tắn. (Ảnh: Facebook Lê Huỳnh Thúy Ngân)

Thúy Ngân được khán giả khen ngợi nhờ vẻ ngoài tươi tắn. (Ảnh: Facebook Lê Huỳnh Thúy Ngân)

 
Thúy Ngân và Nhã Phương chung khung hình trong chương trình 2 ngày 1 đêm. (Ảnh: Chụp màn hình YouTube 2 ngày 1 đêm)

Trong tập phát sóng của chương trình 2 ngày 1 đêm, Thúy Ngân - Nhã Phương gây xôn xao với màn đọ sắc. Ngồi chung khung hình, Thúy Ngân có phần nhỉnh hơn về sự tươi tắn. Gương mặt nữ diễn viên Gạo nếp, gạo tẻ trông hồng hào, thu hút.

Trong khi đó, Nhã Phương lại mất phong độ. Phần nếp nhăn, bọng mắt to lộ rõ trên gương mặt. Bà mẹ một con không tránh khỏi sự tác động của thời gian. Nhã Phương cũng từng thừa nhận: "Có một khuyết điểm mà thực sự khiến mình rất tự ti là nếp nhăn".

 
Cận cảnh mặt mộc của Nhã Phương trong 2 ngày 1 đêm. (Ảnh: Chụp màn hình YouTube 2 ngày 1 đêm)

Cận cảnh mặt mộc của Nhã Phương trong 2 ngày 1 đêm. (Ảnh: Chụp màn hình YouTube 2 ngày 1 đêm)

Bỏ qua khuyết điểm nếp nhăn, quầng thâm do lão hóa, Nhã Phương vẫn giữ được đường nét gương mặt xinh đẹp. Nữ diễn viên tuổi 32 được khán giả đánh giá là một trong những ngọc nữ có mặt mộc đáng được nhắc đến nhất.

 
Nữ diễn viên vẫn giữ được đường nét gương mặt rạng rỡ. (Ảnh: Facebook Nabi Nhã Phương)

Cùng là những mỹ nhân đình đám màn ảnh Việt, mặt mộc của Ninh Dương Lan Ngọc, Nhã Phương và Thúy Ngân nhiều lần gây chú ý. Dù đã bước vào giai đoạn tuổi U40 nhưng các nữ diễn viên vẫn giữ được vẻ ngoài rạng rỡ, tươi tắn.

Tags:
Ba bóng hồng từng có tin đồn hẹn hò với Mbappe: Từ hoa hậu đến siêu mẫu đều có đủ

Ba bóng hồng từng có tin đồn hẹn hò với Mbappe: Từ hoa hậu đến siêu mẫu đều có đủ

Kylian Mbappe là một trong những siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới tính đến thời điểm hiện tại. Với sức trẻ cùng kỹ thuật chơi bóng đỉnh cao, tiền đạo người Pháp được dự đoán sẽ trở thành huyền thoại bóng đá như đàn anh CR7 và Messi. Bên cạnh sự nghiệp thành công rực rỡ, Mbappe còn gây chú ý khi vướng nhiều tin đồn chuyện tình cảm với các sao nữ nổi tiếng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất