Éo le vợ пɦườпg cɦồпg cưới cô gái kɦác rồi ɫới lượɫ ɱìпɦ: Cɦồпg có coп rơi, ɦy siпɦ êɱ cɦuyệп

22:28 20/04/2021

Hai người phụ nữ lên tiếng tố nhau vì cùng chung một người đàn ông. Mối quan hệ tay ba này càng rối não hơn nữa vì không biết ai đúng ai sai. Trong tình yêu, xuất hiện người thứ ba là mọi thứ từ xào xáo đến hỗn loạn và dễ gãy đổ. Không cần nói gì nhiều, khả năng phụ nữ gánh chịu thiệt hại từ những chuyện tay ba là rất cao so với đàn ông. Điển hình là vụ đấu tố đang gây rần rần trên mạng xã hội. Trong một nhóm kín, bài đăng “Chuyện thật như đùa. Vợ chính thất nhường cho chồng cưới vợ khác rồi mới đến lượt mình” khiến nhiều người bàng hoàng. Cụ thể, cô vợ chính thức nhưng lại trở thành người đến sau, còn cô vợ được tổ chức cưới hỏi rõ ràng lại không có hôn thú. Đáng nói, cả hai đều có bầu và sinh cách nhau 1 tháng. 

hình ảnh(Ảnh Internet)

Cô vợ chính thức tên là U. và là người bị cô T. - cô gái được làm đám cưới - đăng bài phốt trên mạng xã hội. U. và người đàn ông đăng ký kết hôn vào tháng 10/2020, trong khi đó T. tổ chức đám cưới với người đàn ông vào tháng 7/2020. Nếu xét về việc ai được tổ chức cưới trước, cô vợ chính thức lại trở thành người thứ ba. Không thể làm ngơ khi bị tình địch đăng bài bóc phốt, cô vợ chính thức có giấy đăng ký kết hôn đàng hoàng đã lên tiếng: “Thứ nhất là mình và chồng đã đăng kí kết hôn và sống chung hơn 1 năm rồi. Bạn ấy cũng đã biết 2 mình sống với nhau từ Tết năm ngoái. Còn chuyện bạn ấy giấu gia đình bạn ấy thì lỗi tại bạn.Thứ 2 là 2 mình đã có con với nhau và bé đã được gần 6 tháng tuổi, hơn bé kia 1 tháng tuổi.Thứ 3 là mình biết chồng mình sai khi đã có con với bạn ấy và mình biết tin khi chồng mình thông báo có con riêng từ năm trước với mình. Chồng mình và gia đình bên bạn ấy đã giải quyết êm xuôi năm trước rồi. Và đã không còn liên lạc từ lâu rồi. Và hứa chu cấp cho con đầy đủ hàng tháng chứ không như lời đồn.Thứ 4 là gia đình bạn ấy ép phải có trách nhiệm với con, buộc phải làm đám hỏi, đám cưới nếu không làm thì sẽ phá thai, bạn ấy khóc lóc đòi sống đòi chết này nọ. Gia đình bạn ấy nói rằng giải quyết xong xuôi thì chồng mình muốn đi đâu muốn lấy ai thì lấy. Mình và chồng bàn bạc xong xuôi chấp nhận chuyện đó vì thương con nhỏ (Lúc 1 năm trước sao không phá mà đến đúng ngày cưới mình thì gia đình bạn đó đăng lên mạng đòi phá cho bằng được).Thứ 5 là mình mong bạn ấy ra mặt để ba mặt 1 lời. Đừng để gia đình bạn đến phá này nọ, bịa đặt thông tin để bêu xấu chồng mình.Nếu mấy bạn còn muốn phá cho hôi thì mình đành nhờ công an vào cuộc. Chấm hết”.

hình ảnh(Ảnh Internet)

Trong tình cảnh này, cô gái tên U. có phần nắm được lý lẽ vì có giấy tờ đăng ký kết hôn đàng hoàng. Thậm chí cô biết rõ cả chuyện chồng lén lút và khiến người phụ nữ khác có bầu. Đáp lại những lời đanh thép của cô vợ được làm giấy đăng ký kết hôn, cô gái tên T. cho rằng: “Thứ nhất, mình với H. cũng sống chung như 2 vợ chồng nhưng mình sai 1 cái là không đăng kí kết hôn.Thứ 2 là mình cũng có với H. 1 bé 5 tháng tuổi.Thứ 3 mình có kêu bạn H. làm giấy kết hôn mà bạn H. kêu là mất sổ hộ khẩu nên chưa làm nhưng không ngờ bạn H. lại làm giấy đăng kí kết hôn với bạn U.Thứ 4, lúc mình cưới nhà trai có hứa là khi nào sanh xong thì làm đám cưới nên bên mình mới làm đám cưới trước. Với lại bên gia đình nhà H. lấy lý do dịch, mắc tang, gia đình bên H. còn nói sợ vô sinh nên đòi có bầu trước khi cưới.Thứ 5: Từ ngày mình cưới tới bây giờ bên gia đình H. vẫn qua lại với gia đình mình chứ không hề có vụ nói chấm dứt ở đây. Nên tại sao khi H. đám cưới với bạn U. gia đình mình không hề hay biết và gia đình mình không hề ép buộc H. cưới và cũng không có chuyện mình khóc lóc đòi sống chết hay phá thai gì hết.Thứ 6: Bạn nói bạn chấp nhận cho H. lấy mình vậy tại sao lúc gia đình mình đến thì bạn lại đòi xem ảnh đám hỏi và tỏ thái độ bất ngờ sau khi xem album.Quan trọng: Nếu như con họ muốn kết thúc và gia đình họ có lương tâm thì khi muốn cưới người khác phải lên nói chuyện với gia đình bên mình trước. Đằng này họ im lặng đi cưới vợ cho con của mình, trong khi tuần trước còn lên thăm cháu”.

hình ảnh(Ảnh Internet)

Màn bóc phốt đến đây hẳn khiến nhiều người cảm thấy “rối não”. Một bên là cô vợ có đăng ký kết hôn đàng hoàng đúng pháp luật, một bên là “‘cô vợ”’ được tổ chức đám cưới rình rang. Nhiều người cũng thắc mắc liệu người đàn ông có gì hấp dẫn khiến hai người phụ nữ chấp nhận sống khổ, giành nhau như vậy và liệu anh chàng nghiêng về bên nào hơn. Chẳng cần đợi lâu, người đàn ông cũng đã nhanh chóng lên tiếng khi 2 “người vợ” bóc phốt xôm tụ trên mạng xã hội. Anh nhất quyết bảo vệ người phụ nữ mà anh ta chọn để đăng kí kết hôn chứ không phải cô dâu đứng bên anh ta trong lễ cưới.“Gia đình bạn ấy nói em lừa gạt tình cảm. Vậy cho em hỏi có thằng nào ngu đến nỗi lừa 2 người cùng lúc trong phạm vi Phan Thiết mà mời đám cưới rầm rộ không ạ?... Vì giữ đứa con trong bụng mà H. phải làm 1 cái đám cưới bù nhìn. Chuyện hợp nhau thì sống chung còn không hợp nhau chia tay là chuyện bình thường mà…”Người chồng cũng phủ nhận chuyện nhà cô T. nói anh ta lừa tiền vì “H. làm 1 tháng không dưới 30 triệu. Còn bạn đó là giáo viên mầm non 1 tháng 3 triệu mấy”. Anh ta vẫn chu cấp cho đứa con 'trót lỡ' mà mình đã hết tình cảm với mẹ nó. H. cho biết gia đình cô T. kia đến nhà vợ anh ta 'quậy' và anh ta sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp.

hình ảnhRõ là câu chuyện tình tay ba éo le, tréo ngoe và dễ khiến người ngoài “thấy mệt giùm”. Suy cho cùng, phụ nữ giành nhau gã đàn ông chỉ chuốc đau khổ, thiệt thòi về mình. Như cô gái được tổ chức đám cưới, theo lý lẽ từ người đàn ông đưa ra là làm vậy để giữ lại đứa bé. Một đám cưới mang tính thương hại trong khi người phụ nữ cố quẫy đạp giành lại người đàn ông. Còn người vợ được đăng ký kết hôn đàng hoàng, xét về lý là đúng và được pháp luật bảo vệ. Tuy nhiên liệu cô có an lòng, có thoải mái bên người chồng trăng hoa như vậy? Tình yêu bao giờ cũng có ích kỷ trong đó, làm gì có chuyện cao thượng “nhường chồng” cho người phụ nữ khác làm đám cưới trước mà trong lòng không tức tối, tổn thương? Đây còn là bài học đắt giá dành cho nhiều cô gái. Tình yêu cần cảm xúc nhưng nếu mù quáng lao vào, bất chấp hậu quả thì phần thiệt chỉ thuộc về phụ nữ. Tình yêu cũng cần tự nguyện thay vì ép buộc, cô gắng sống trong lòng thương hại. Ngặt nỗi có được mấy người phụ nữ đủ tỉnh táo cũng như đủ tự trọng để không khiến bản thân tổn thương vì những gã tồi?

Tags:
Mách bạп cách làm báпh flaп mềm mịп, пgọt mát tại nhà với công thức đơn giản nhất

Mách bạп cách làm báпh flaп mềm mịп, пgọt mát tại nhà với công thức đơn giản nhất

Với nguyên liệu chính là sữa tươi và trứng gà, đây là chiếc bánh rất giàu dinh dưỡng, mùi vị thơm ngon và rất đẹp mắt. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn làm bánh flan sữa tươi vị ngọt thơm mát

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất