[Fukuoka] Ổ dịch từ một hộp đêm hoạt động bất chấp đã lên 18 ca!

Dù từ ngày 14 tháng này, tỉnh Fukuoka đã bắt đầu yêu cầu một số địa điểm kinh doanh vui chơi buổi tối phải dừng hoạt động, nhưng hộp đêm "MABINI" ở thành phố Kurume, vẫn tiếp tục kinh doanh, và tính đến ngày 24/04 đã xác định được 15 người, bao gồm vũ công và chủ sở hữu đã nhiễm CoVid.

17:00 26/04/2020

Sau đó, đến ngày 25, xác định được thêm 3 ca mới, bao gồm một khách hàng nam ở độ tuổi 20 đã đến thăm nơi này vào ngày 16/04. Ngoài ra, còn có thêm một ông chủ của văn phòng chuyên phái cử các vũ công, và một cô vũ công được phái cử đến một câu lạc bộ khác, tổng thêm 3 ca mới. Tính đến nay thì đã xác định được 18 ca nhiễm mới liên quan tới câu lạc bộ này.

Trước đó vào ngày 21, một nữ vũ công nước ngoài ở độ tuổi hai mươi làm việc tại hộp đêm này đã được xác định nhiễm CoVid, sau khi có dấu hiệu sốt vào ngày 12/04. Tiếp đến, ngày 22/04 thì thì tỉnh Fukuoka lại công bố thêm 10 ca nhiễm mới, bao gồm 7 nữ vũ công khác có cùng quốc tịch và sống cùng nhau với người đầu tiên (tất cả đều ở độ tuổi hai mươi) và một số nhân viên quán, nâng tổng số người bị nhiễm liên quan đến cửa hàng lên 11 người.

Theo: Sugoi.vn

Tags:
Tù nhân ở Nhật Bản tham gia sản xuất khẩu trang và đồ bảo hộ y tế

Tù nhân ở Nhật Bản tham gia sản xuất khẩu trang và đồ bảo hộ y tế

Để hỗ trợ xã hội trong cuộc chiến chống COVID-19, các tù nhân đã được tham gia sản xuất khẩu trang vải và đồ bảo hộ y tế, thay vì đồ da và đồ mộc mà họ thường làm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất