Fukushima: Một vụ nổ nhà hàng xảy ra khiến 1 người thiệt mạng và 18 người bị thương

Truyền thông Nhật Bản đưa tin một vụ nổ nhà hàng xảy ra vào sáng hôm thứ 5 tại thành phố Koriyama, tỉnh Fukushima đã khiến ít nhất 1 người thiệt mạng và 18 người bị thương. Nguyên nhân ban đầu được cho là do khí gas bị rò rỉ.

10:14 02/08/2020

Vụ nổ xảy ra tại nhà hàng shabu-shabu Onyasai thuộc sở hữu của tập đoàn Colowide vào khoảng 9 giờ sáng ngày 30/7. Đây cũng là khu vực tập trung nhiều nhà hàng và khu dân cư. Theo cảnh sát và lực lượng cứu hoả, toà nhà đã bị hư hại hoàn toàn và chỉ còn trơ lại phần khung sau vụ nổ. Cửa kính trong các toà nhà gần đó cũng bị vỡ vụn. Cảnh sát đã tìm thấy thi thể của một người đàn ông dưới đống đổ nát và 18 người bị thương, trong đó có hai người phụ nữ ở độ tuổi 40 bị thương nặng.

Nhà hàng đã lên tiếng xin lỗi các nạn nhân và đang phối hợp cùng cảnh sát điều tra để làm rõ nguyên nhân. Được biết, nhà hàng tạm thời đã ngừng kinh doanh do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và đang trong quá trình tu sửa, nâng cấp bên trong, dự kiến sẽ mở cửa trở lại vào ngày 31/7. Chính quyền thành phố Koriyama sau đó đã tiến hành sơ tán cư dân quanh hiện trường vụ nổ đến khu vực an toàn.

Tham khảo: https://www.tokyo-np.co.jp/amp/article/45838

https://www.arabnews.jp/article/japan/article_19334/

Theo: isenpai.jp

Tags:
Liếm sushi băng chuyền ở Nhật Bản, cô gái Việt bị chỉ trích dữ dội

Liếm sushi băng chuyền ở Nhật Bản, cô gái Việt bị chỉ trích dữ dội

Mới đây, cư dân mạng đang rần rần chia sẻ đoạn clip ghi lại hành động “vô duyên” của một cô gái trong quán sushi băng chuyền Hamazushi, Nhật Bản khiến ai nấy đều lắc đầu ngán ngẩm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất