Gái quê thành hot YouTuber, nàng Việt bay từ Nhật về tất bật ký giấy tờ đất, lên lịch tìm con

Vội bay về Việt Nam sau khi ở Nhật chưa đầy 2 tháng, nữ YouTube Đức Nhân tiết lộ kế hoạch của chuyến trở về lần này và nhận được nhiều lời chúc mừng từ cư dân mạng.

16:43 26/10/2022

Hẳn nhiều người đã quen thuộc với Đức Nhân - chủ kênh YouTube Vợ Chồng Nhà Nhân được đông đảo cư dân mạng yêu thích. Trong dịp Tết Nguyên đán vừa rồi, cô bay về Việt Nam thăm gia đình sau thời gian dài xa cách vì ảnh hưởng dịch bệnh. Ngoài ra, Đức Nhân còn báo hiếu mẹ bằng việc mua căn nhà khoảng 3 tỷ đồng để mẹ an hưởng tuổi già. 

Mới đây, nữ YouTuber sinh năm 1995 thông báo trên trang cá nhân là bay về Việt Nam chỉ sau 2 tháng ở Nhật. “Ngủ giấc tới thẳng Việt Nam. Ủa, nãy mới ôm chồng mà”, Đức Nhân chia sẻ trên trang cá nhân. Tiết lộ mục đích của dịp trở về lần này, cô cho biết: "Nhân về thứ nhất là ký giấy tờ đất đai, thứ hai là lấy kết quả, lên lịch trình đi tìm con”.

hình ảnh

hình ảnh

(Ảnh: FB Đức Nhân)

Đông đảo cư dân mạng yêu thích nữ YouTuber đã gửi lời chúc mừng đến cô và mong rằng giấc mơ tìm con sớm thành hiện thực. Trong một video trước đây, Đức Nhân đã chia sẻ việc bản thân khó mang thai và nhờ y học giúp đỡ. “Buồn nhất là khi biết kết quả Nhân không thể tự mang thai… Cảm giác tất cả như đang đùa giỡn với Nhân. Nhưng nghĩ lại mình vẫn còn có cơ hội khi nhờ khoa học để làm mẹ… Và hạnh phúc hơn nữa là vẫn có chồng, những người chị, người bạn luôn đồng hành cùng Nhân”, Đức Nhân bộc bạch. 

hình ảnh

(Ảnh chụp màn hình kênh YouTube Vợ Chồng Nhà Nhân)

Còn về chuyện giải quyết giấy tờ đất đai, trước đó nữ YouTuber này từng khoe vừa tậu miếng đất khoảng 3 tỷ và chuyển khoản cọc 800 triệu đồng. Lần đó, có cư dân mạng cho rằng Đức Nhân ăn bám chồng Nhật. Đáp lại, cô “khoe nhẹ” tài sản vừa sở hữu để chứng minh bản thân tự chủ kinh tế, không lệ thuộc vào chồng như lời gièm pha trên mạng. Cách đáp trả này của cô khiến nhiều người khen ngợi vì lấy chồng xa nhưng luôn nghĩ đến mẹ già ở quê cũng như giỏi giang kiếm tiền, không lệ thuộc vào chồng. 

hình ảnh

(Ảnh: vietgiaitri/ FB Đức Nhân)

Trước khi được biết đến rộng rãi trên mạng xã hội, Đức Nhân vốn là cô gái quê có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Sau này, cô bén duyên với ông xã người Nhật lớn hơn 17 tuổi. Lấy chồng xa xứ, cô may mắn được chồng yêu thương, đồng hành trong cuộc sống và đó cũng là động lực to lớn giúp Đức Nhân bản lĩnh, kiếm tiền siêu giỏi mà không ăn bám vào chồng.

Tags:
Nhật Bản có tỉ lệ mắc ung thư cực thấp: 2 ' thứ' mà người Nhật không bao giờ động đến, người Việt lại ăn thật nhiều

Nhật Bản có tỉ lệ mắc ung thư cực thấp: 2 " thứ" mà người Nhật không bao giờ động đến, người Việt lại ăn thật nhiều

Đặc Ƅiệɫ ɫɾoпg ʋấп ᵭề ăп ᴜốпg, пgười Nɦậɫ kɦôпg Ƅαo giờ ᵭộпg ʋào 2 ɱóп пàγ, ṭhế пɦưпg пɦiềᴜ qᴜốc giα, ɫɾoпg ᵭó có Việɫ Nαɱ lại ɫiêᴜ ṭhụ ɾấɫ пɦiềᴜ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất