Giám đốc Hàn 42t quen gái Việt 22t thì lo “mình già hơn”: Bố nàng nói tình yêu không quan trọng tuổi tác

Anh giám đốc Hàn giỏi tiếng Việt, hiền lành không biết giận ai, chỉ hơi bận rộn và e ngại khoảng cách tuổi tác. Đàng gái nghe xong liền kể trước đây từng quen người lớn hơn 15 tuổi.

15:29 28/12/2022

Không biết quê mọi người thì sao chứ ở quê mình mà trai gái tới tuổi không chịu có người yêu hay lập gia đình thì bố mẹ, họ hàng làng xóm đều quan tâm dữ lắm. Nhiều người nghĩ rằng ai đó còn độc thân là do “kén cá chọn canh” hoặc do bản thân chưa thực sự tốt nên mới không có người để mắt đến. Riêng mình thì thấy rằng dù tính tình có dễ chịu cách mấy, bản thân có đẹp giỏi cách mấy mà cái duyên chưa tới thì cũng đành chịu. Đó là lý do mà nhiều đối tượng có điều kiện hết sức “ổn áp” cũng phải nhờ đến ông mai bà mối mới mau chóng gặp được “định mệnh” của đời mình.

Mới đây, khi xem chương trình Bạn muốn hẹn hò, tôi có thấy một trường hợp đàng trai rất “ổn áp”. Người như anh ấy là hình mẫu bao nhiêu cô gái tìm kiếm. Sự góp mặt của anh cùng câu chuyện, suy nghĩ mà anh chia sẻ khiến khán giả cảm thấy thú vị và đồng cảm.

Trang Thanh Niên có đăng tải lại thông tin về gameshow hẹn hò được phát sóng đó. Cụ thể thì đàng trai là anh Yoo Kang Shin (42 tuổi, người Hàn Quốc), đang làm giám đốc một công ty kinh doanh nhượng quyền thương hiệu gà rán. Theo như anh chia sẻ thì bản thân đã sang Việt Nam sinh sống được 4 năm, nói tiếng Việt khá rành. Điểm mạnh của anh là hiền lành, không biết giận còn điểm yếu là bận rộn, có ít thời gian cho các mối quan hệ xung quanh.

hình ảnh

(Ảnh chụp màn hình Bạn muốn hẹn hò: Thanh Niên)

Khi được MC hỏi về tình trường trước đây, nam giám đốc kể anh từng có một mối tình nhưng chia tay đã lâu. Bạn gái khi ấy là người Hàn Quốc, do cô không muốn sang Việt Nam và định cư tại đây cùng anh nên họ chọn dừng lại. Sau 4 năm lẻ loi, giờ đây anh muốn tham gia chương trình để tìm một người bạn gái thông minh, hiền, vẻ ngoài thì càng đẹp càng tốt.

Nói về đàng gái, đó là một cô gái tên Trần Tú Uyên, còn khá trẻ (22 tuổi), là sinh viên năm cuối và có kinh doanh quán ăn. Theo tôi thấy thì Tú Uyên có vóc dáng nhỏ nhắn hơn so với anh Yoo Kang Shin, khuôn mặt xinh đẹp hài hòa. Cô nàng từng có mối tình gần 1 năm, trong lúc yêu nhau thì cô phát hiện bạn trai đã có gia đình nên chia tay luôn. Giờ đây, cô gái 22 tuổi mong tìm được một người đàn ông chân thành, chững chạc, không gia trưởng, có chí cầu tiến. Nhìn vào tiêu chí của đàng gái mình thật sự đồng cảm với cô nàng. Dù tuổi còn trẻ nhưng có lẽ đã trải qua một mối tình bị lừa dối, Tú Uyên giờ đây mong muốn sự thành thật, ổn định trong tình yêu.

hình ảnh

(Ảnh chụp màn hình Bạn muốn hẹn hò: Thanh Niên)

Và mọi người biết gì không, giây phút chạm mặt nhau, đàng trai như trúng tiếng sét ái tình, còn tự tin hát một bài. Nam giám đốc hiền lành nhận xét về đối phương rằng: “Tôi thấy bạn gái xinh và hiền. Nhưng tôi nói thật nhé, em gái rất trẻ khiến tôi lo lắng mình già hơn rất nhiều”. Thấy đàng trai lo lắng khoảng cách tuổi tác như vậy, đàng gái liền nói rằng đó không phải vấn đề gì lớn lao bởi trước đây cô từng quen người lớn hơn mình 15 tuổi. Tú Uyên cũng không ngần ngại khen anh Yoo Kang Shin thành đạt và nhìn trẻ hơn nhiều so với tuổi. Ông mai Quyền Linh cũng nhắc lại lời bố cô gái để động viên đàng trai: “Hồi nãy ba của Uyên cũng có nói tình yêu không quan trọng tuổi tác. Bạn không già đâu, bạn còn trẻ, đẹp trai lắm nên đừng lo. Bạn gái cũng thích một người chững chạc như vậy đó”.

hình ảnh

(Ảnh chụp màn hình Bạn muốn hẹn hò: Thanh Niên)

Và rồi sau khi cùng nhau hỏi han, tìm hiểu về tính tình, công việc, định hướng tương lai, anh Yoo Kang Shin bước đến nắm tay Tú Uyên thổ lộ: “Anh muốn tìm hiểu em”. Cô gái 22 tuổi nhiệt tình đáp lại: “Em cũng muốn gặp gỡ và tìm hiểu anh”. Thế là họ cùng dắt tay nhau về, mở ra hành trình yêu đương như mong đợi.

Thú thật, nếu mình là Tú Uyên thì mình cũng sẽ không bỏ lỡ một đối tượng khá tốt như anh Yoo Kang Shin đâu. Thứ nhất, dù khác quốc tịch nhưng anh này gắn bó ở Việt Nam và cũng rất giỏi tiếng Việt rồi, không còn rào cản ngôn ngữ hay địa lý nhiều khi đến với nhau. Thứ hai, anh có điều kiện kinh tế ổn định. Thứ ba, anh khá là hiền, lành tính, có sự thành thật trong cách hành xử. Thứ tư, dù anh đã “có tuổi” một chút nhưng ngoại hình còn rất trẻ trung, phong độ… Chỉ cần bản thân cô gái cũng chân thành, cố gắng nỗ lực cùng nhau thì cả hai sẽ rất có tương lai khi xác định tiến tới với nhau.

Tags:
Khoa Pug vạch trần hội anh em thân thiết bào tiền, lợi dụng, CĐM gọi tên Johnny Đặng, Vương Phạm

Khoa Pug vạch trần hội anh em thân thiết bào tiền, lợi dụng, CĐM gọi tên Johnny Đặng, Vương Phạm

Chia sẻ mới nhất của Khoa Pug khiến dân mạng nổ ra tranh cãi, đồng loạt gọi tên Johnny Đặng và Vương Phạm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất