YouTuber Vinh Nguyễn Thị vỡ òa sinh con ở tuổi 40, vừa “vượt cạn“ là review cơm cữ bệnh viện ở Mỹ

YouTuber Vinh Nguyễn Thị chia sẻ hành trình “vượt cạn” ở Mỹ và không kiềm được cảm xúc khi nghe tiếng khóc chào đời của con trai.

11:09 28/12/2022

Với nhiều người thường xuyên lướt mạng xã hội hẳn đã không còn quá xa lạ trước cái tên Vinh Nguyễn Thị. Kênh YouTube của cô hiện có 988K lượt theo dõi và thường xuyên được cô cập nhật cuộc sống ở xứ người đầy màu sắc. 

Mới đây, Vinh Nguyễn Thị đã chia sẻ hành trình sinh con của mình tại Mỹ và thu hút đông đảo cư dân mạng quan tâm. Theo đó, nữ YouTuber cho biết lần gần nhất cô sinh con là 10 năm trước. Ở tuổi 40, cô lần nữa “vượt cạn” và có vẻ giữ được bình tĩnh do ít nhiều có kinh nghiệm từ những lần sinh trước. Bước vào phòng chờ sinh, Vinh Nguyễn Thị giữ được tâm lý thoải mái và cầm máy quay lại hành trình sinh con của mình. 

hình ảnh

(Ảnh chụp màn hình kênh YouTube Vinh Nguyễn Thị)

Cô được chồng và mẹ chồng túc trực, luôn bên cạnh trong lúc sinh con. Nhờ có người thân bên cạnh ủng hộ cũng như liên tục động viên “mẹ bỉm” như có thêm sức lực để đón con bằng phương pháp sinh thường dù tuổi đã bước sang hàng 4. 

Khoảnh khắc nghe tiếng khóc đầu đời của con trai, nữ YouTuber đã không kiềm được nước mắt khi áp con vào lồng ngực của mình. Sau hơn 9 tháng chờ đợi, Vinh Nguyễn Thị đã gặp mặt con và rưng rưng niềm vui khi “mẹ tròn con vuông” suôn sẻ. 

hình ảnh

hình ảnh

(Ảnh chụp màn hình kênh YouTube Vinh Nguyễn Thị)

Sau thời gian nghỉ ngơi lấy lại sức vì “vượt cạn”, nữ YouTuber đã có màn review… cơm cữ ở bệnh viện. Để mẹ bỉm nhanh lấy lại sức cũng như đủ chất để có sữa cho con nên suất ăn đầy đủ thịt, trứng, trái cây… trông rất hấp dẫn. 

Trong lần đi sinh này, cô luôn có chồng ở cạnh để động viên, phụ giúp như thức đêm canh thay tã cho con, dìu vợ đi vệ sinh… Cũng nhờ vào bảo hiểm ở công ty của chồng đang làm việc nên chi phí đi sinh của Vinh Nguyễn Thị được hỗ trợ nhiều, gia đình chỉ chi trả một ít. 

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

(Ảnh chụp màn hình kênh YouTube Vinh Nguyễn Thị)

Trên trang Facebook, cô đã đăng lại clip hành trình “vượt cạn” của mình và nhận được nhiều lời chúc từ cộng đồng mạng. Trong đó, YouTuber Khoai Lang Thang đã để lại lời hứa hẹn hy vọng sang năm có thể qua Mỹ, ghé thăm gia đình nhỏ của Vinh Nguyễn Thị: “Dạ em chúc mừng chị và gia đình. Hy vọng có dịp sang thăm chị”. 

Vinh Nguyễn Thị là một trong những YouTuber thường xuyên làm clip về ẩm thực hoặc ghi lại cuộc sống đầy màu sắc ở Mỹ. Cuối năm 2019, cô bất ngờ được nhiều cư dân mạng biết đến khi các Fanpage cắt những đoạn clip review ăn dâu tây, ăn trái thù lù… của cô.

Điểm nhấn của những clip này là cách nữ YouTuber diễn tả mùi vị của món ăn có phần “xoắn não” vì ngữ pháp khó hiểu hoặc câu sau “đá” câu trước. Ví dụ như thế này: 

“Cái lưỡi như muốn lột ra khỏi cái lưỡi, cái lưỡi bây giờ không còn là cái lưỡi mà là… cái lưỡi, nhưng mà nó cay hơn cái lưỡi cay…”.

Nó béo nhẹ nhàng, béo cao độ, nó béo hơn độ béo của cái độ béo!”... 

hình ảnh

(Ảnh chụp màn hình)

Hoặc đoạn review khi ăn dâu tây của nữ YouTuber cũng từng được nhiều cư dân mạng bấm chia sẻ rầm rộ. Cụ thể, khi ăn trái dâu tây mua ở siêu thị, Vinh Nguyễn Thị đã dành ra khoảng thời gian để cảm ơn cả chục người như bác làm vườn, người vận chuyển dâu tây từ nông trại đến siêu thị… 

Trước những lời review này, có cư dân mạng hài hước bảo rằng “phong ba bão táp, không bằng ngữ pháp… Vinh Nguyễn Thị”. Dù review đôi khi khó hiểu nhưng nữ YouTuber đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng bởi nhiều bình luận cho rằng cách chia sẻ của cô dễ thương, gây hài. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến cho rằng Vinh Nguyễn Thị cố tình “làm lố” để gây chú ý. 

hình ảnh

Với những người không quá khó tính, họ thường xem kênh của nữ YouTuber này như một cách để giải trí sau thời gian làm việc căng thẳng. Tuy đôi lúc nội dung có phần hơi “xàm” nhưng nhìn chung vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ của cộng đồng mạng.

Tags:
Đại gia Đoàn Di Băng xin lỗi vì phát ngôn người nghèo không mong Tết: ‘Tôi nói chung hoàn cảnh của mình‘

Đại gia Đoàn Di Băng xin lỗi vì phát ngôn người nghèo không mong Tết: ‘Tôi nói chung hoàn cảnh của mình‘

Ca sĩ Đoàn Di Băng từng là giọng ca được nhiều người yêu thích. Đến năm 2010, cô quyết định từ giã sự nghiệp, lên xe hoa cùng đại gia Nguyễn Quốc Vũ. 10 năm trôi qua, đến nay, cặp đôi đã có 3 cô công chúa xinh xắn, đáng yêu.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất