Hirose Suzu - Nagano Mei: Hai mỹ nhân thế hệ mới của Nhật

Trên diễn đàn Girlschannel, netizen Nhật đang có bài viết so sánh nhan sắc, tài năng của hai sao nữ Hirose Suzu và Nagano Mei. Họ đều là những gương mặt ăn khách, có tác phẩm đạt rating cao gần đây.

17:30 21/05/2019

Xuất thân từ những vai diễn trung học, Suzu và Mei ngày càng chứng tỏ được vị thế khi đảm nhận các vai nữ chính trong nhiều dự án lớn. Hirose Suzu - Nagano Mei được dự đoán thống trị showbiz Nhật Bản trong thời kỳ Reiwa.

Hirose Suzu

Theo tờ Et, Hirose Suzu dẫn đầu danh sách "Sao nữ có nhan sắc tự nhiên đẹp nhất Nhật Bản". Mỹ nhân sinh năm 1998 xuất thân là người mẫu. Netizen cho rằng Suzu như bước ra từ những bộ manga với đôi mắt to, làn môi mọng. Sống mũi cao vút, gương mặt trẻ thơ thiên thần của Hirose chính là vũ khí đánh gục cánh mày râu. Thậm chí, trên các diễn đàn, nhiều người còn lập ra "Hội người phát cuồng vì gương mặt Hirose Suzu".

Với mái tóc ngắn năng động, gương mặt đầy khí chất trong sáng, thơ ngây, Hirose Suzu là "Nữ thần học đường'' trong các bộ phim thanh xuân của Nhật. Nữ diễn viên thường xuyên đứng đầu những BXH như gương mặt quảng cáo được yêu thích, người tình trong mơ của phái nam, sao nữ đẹp mê hoặc với mái tóc ngắn... Không chỉ xinh đẹp trên các bức ảnh tạp chí, Suzu còn khiến khán giả không thể rời mắt khi tham gia show truyền hình.

Ngoài nhan sắc nổi trội, Hirose Suzu cũng gây ấn tượng bằng bảng thành tích giải thưởng diễn xuất khủng từ khi còn trẻ. Nữ diễn viên đoạt giải thưởng của Viện Hàn lâm Nhật Bản như Diễn viên mới xuất sắc 2016, Nữ diễn viên chính xuất sắc 2017, Nữ diễn viên phụ xuất sắc 2018.

Vai diễn giúp Suzu tạo dấu ấn đầu tiên Umimachi Diary (Em gái bé nhỏ). Cô nàng sinh năm 1998 như sinh ra để vào vai này. Hirokazu Kore-eda - đạo diễn của Em gái bé nhỏ - nhận xét: "Hirose Suzu có khí chất đặc biệt, vừa cô độc vừa kiêu hãnh. Lối diễn vừa chân thành vừa tạo cảm giác xa cách của cô ấy rất tuyệt". Em gái bé nhỏ được đề cử Cành Cọ Vàng tại Cannes 2015.

Suzu (tóc ngắn) trong phim ''Em gái bé nhỏ''.

Hirose Suzu đang đảm nhận vai nữ chính trong phim truyền hình buổi sáng của đài NHK Natsuzora. Việc diễn chính trong các bộ phim buổi sáng luôn là vinh dự lớn đối với bất cứ diễn viên Nhật nào. Những tác phẩm vào khung giờ này đều có rating cao, nội dung nhân văn, gần gũi với cuộc sống. Hirose được khen hóa thân rất hợp vào vai một cô gái trẻ sống ở nông thôn, dấn thân vào ngành công nghiệp sản xuất phim hoạt hình.

Nhan sắc của mỹ nhân hàng đầu Nhật tiếp tục được ca ngợi. Nhờ thành công của bộ phim, Suzu được dự đoán trở thành diễn viên chủ lực của làng điện ảnh Nhật Bản trong thời gian tới.

Nagano Mei

Nagano Mei là trường hợp nổi tiếng sau một đêm khá hiếm hoi của làng giải trí Nhật Bản. Trong sự kiện quảng bá phim năm 2018, tác giả của nguyên tác đã gửi đến đoàn làm phim một bức thư cảm ơn đầy xúc động. Sau khi nghe những lời tâm sự, Mei đã không kiềm được nước mắt và ''bật khóc ngon lành" ngay trên sân khấu.

Khoảnh khắc rơi nước mắt đẹp như phim điện ảnh của Nagano Mei được lan truyền rộng rãi trên các diễn đàn ở Trung, Hàn, Nhật. Nữ diễn viên sinh năm 1999 trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất.

Nagano Mei trở thành cái tên quen thuộc trong các bảng xếp hạng nhan sắc ở Nhật. Cô nàng sở hữu nụ cười tỏa nắng, làm tan chảy trái tim người đối diện. Mei có loạt biểu cảm hết sức đáng yêu. Cặp lông mày ấn tượng, nụ cười tươi sáng và vẻ quyến rũ tinh khôi của Nagano đã thu hút rất nhiều fan. Những đặc điểm này kết hợp cùng khả năng diễn xuất ấn tượng đã giúp cô trở thành một cái tên được nhiều đạo diễn chú ý. Nagano Mei có mặt trong top những diễn viên trẻ hoạt động năng nổ nhất 2018, là "Nữ thần học đường'' thế hệ mới.

Năm 18 tuổi, Nagano Mei đã đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim buổi sáng của đài NHK Hanbun, Aoi. Nữ diễn viên đã vượt qua 2.366 ứng viên khác để cuối cùng được chọn đảm nhận vai nữ chính Nireno Suzume trong phim. Người đảm nhận vai nam chính là Sato Takeru - ngôi sao lớn của màn ảnh Nhật Bản. Anh cũng dành lời ca ngợi Mei rằng: "Em ấy cũng trở thành một ngôi sao lớn". 

Mei không khiến bạn diễn thất vọng khi đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc trong Giải thưởng của Viện Hàn lâm Nhật Bản lần thứ 98.

Mei và bạn diễn Sato Takeru trong buổi họp báo phim ''Hanbun, Aoi''.

Bộ phim khiến tên tuổi của Nagano Mei vụt sáng là 3-nen A-gumi: Ima kara Minna-san wa Hitojichi desu. Tác phẩm thực sự trở thành một cơn sốt dịp đầu năm 2019, luôn dẫn đầu chỉ số truyền thông khi phát sóng. 3-nen A-gumi: Ima kara Minna-san wa Hitojichi desu đạt rating trung bình là 11,54%, tập cuối đạt 15,4 - vượt qua thành tích của Death Note năm 2015.

Nagano Mei vào vai lớp trưởng Kayano Sakura là một cô bạn hơi nhút nhát, nhưng trong sáng, chân thành. Vai diễn của Mei rất được yêu thích, giúp cô vượt qua Hirose Suzu để trở thành Nữ diễn viên mặc đồng phục đẹp nhất trên màn ảnh.

Vào tháng 3, Nagano Mei tiếp tục hóa thân thành nữ sinh trung học trong bộ phim điện ảnh Kimi wa Tsukiyo ni Hikarikagayaku. Không còn là cô học sinh với mái tóc ngắn trong lớp 3A, vai diễn mới của Mei toát lên vẻ đẹp nữ tính, mơ mộng và có chuyện tình buồn với cậu bạn cùng lớp.

Mei xinh đẹp trong phim điện ảnh ''Kimi wa Tsukiyo ni Hikarikagayaku''.

Không chỉ hoạt động chăm chỉ trong lĩnh vực diễn xuất, Nagano Mei còn phát hành sách ảnh, là người mẫu độc quyền cho tạp chí thời trang Seventeen. Nữ diễn viên sinh năm 1999 chiếm được cảm tình của khán giả Nhật bằng biểu cảm đáng yêu, khả năng ăn nói trôi chảy và tài diễn xuất ở độ tuổi trẻ. Cô được dự đoán thay thế lớp đàn chị, chiếm lĩnh màn ảnh Nhật Bản trong vài năm tới.

Nguồn: ione.vnexpress.net

Tags:
Loạt ảnh hiếm về Tokyo của Nhật Bản những năm 1930

Loạt ảnh hiếm về Tokyo của Nhật Bản những năm 1930

Loạt ảnh hiếm về Tokyo của Nhật Bản những năm 1930 được trưng bày tại Triển lãm Nhiếp ảnh London trong 2 ngày 17 – 18.5.2019, tại đại học King’s College London, Anh.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất