Hoɫ girl ăп ɱặc ρɦảп cảɱ, cố ɫìпɦ ɫrɑпɦ 'báɫ cơɱ' với cáпɦ ρɦụ ɦồ là ɑi?

Cô nàng hot girl này rất thích lăn xả để cố gắng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

14:46 04/07/2022

Phụ hồ vốn là một nghề rất vất vả và chủ yếu thu hút lao động là nam giới. Chủ sử dụng lao động luôn đòi hỏi người làm thuê phải có khả năng khuân vác, leo trèo, dầm mưa, dãi nắng tốt. 

Thật hiếm có một cô gái nào có dáng vóc nuột nà, thân hình quyến rũ lại chấp nhận hạ mình đi làm công việc có thu nhập tuy cao nhưng mệt sức. Thế nhưng Muayly lại là một trường hợp ngược lại. 

Mấy ngày qua, cư dân mạng Thái Lan đã xôn xao khi thấy cô nàng hot girl này thân chinh ra tận công trường để đảm tránh một vài công việc đòi hỏi sức khỏe tốt. 

Thông qua những hình ảnh chụp cận cảnh, người đẹp sở hữu vòng 1 cúp E trực tiếp tiến hành "cày ải" theo kiểu thủ công nhất, bất chấp cả việc bản thân không sử dụng đồ bảo hộ. 

Đã có rất nhiều ý kiến bức xúc chỉ ra rằng Muayly làm vậy sẽ ảnh hưởng tới tiến độ thi công công trình, đồng nghĩa với việc ảnh hưởng trực tiếp tới kế sinh nhai của cánh đàn ông xung quanh bãi tập kết vật liệu. 

Đáp trả trước những lời nhận xét thiếu thiệu cảm, người đẹp thuộc thế hệ 9x vẫn điềm nhiên với công việc chính là... người mẫu ảnh. Thực tế thì đây mới chính là công việc đem lại thu nhập chính để nàng hot girl có thể theo đuổi cuộc sống xa hoa, sang chảnh ở Bangkok. 

Trên trang cá nhân, Muayly không ngần ngại khoe những chuyên du ngoạn sang cảnh ở những khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất, song song là những món đồ hàng hiệu đắt giá mà dân lao động phổ thông chỉ dám ao ước. 

Được biết, ngoài thử sức trong chốc lát với công việc nặng nhọc ở công trường xây dưng, Muayly còn thường xuyên tạo điểm nhấn khi lấn sân sang một số mảng... lao động chân tay khác như bán đồ uống dạo, sửa xe cộ,... 

Tất cả đều chỉ là chiêu trò nhằm thu hút sự chú ý và thúc đẩy trang cá nhân của cô nàng có ngày cang nhiều lượt follow.

Tags:
Cùпg ɫɦeo đuổi gu ăп ɱặc ɫáo bạo, kɦoe dɑ ɫɦịɫ, пɦưпg Trâɱ Aпɦ vẫп ɫɦuɑ xɑ пàпg ɫɦơ пày

Cùпg ɫɦeo đuổi gu ăп ɱặc ɫáo bạo, kɦoe dɑ ɫɦịɫ, пɦưпg Trâɱ Aпɦ vẫп ɫɦuɑ xɑ пàпg ɫɦơ пày

Cùng theo đuổi gu ăn mặc thiêu đốt ánh nhìn của cư dân mạng, tuy nhiên, Trâm Anh vẫn cho thấy mình chưa thể hot bằng nữ diễn viên nổi tiếng kia.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất