Kem trị thâm mông Miwaku của Nhật Bản có tốt không, giá bao nhiêu?

Kem chữa thâm ở vùng mông, đùi hiệu Miwaku của Nhật Bản giúp cải thiện vùng da ở mông cho phụ nữ sau sinh, ngồi nhiều, bị mụn giúp giảm sần, tái tạo da…

16:00 06/08/2018

Kem chữa thâm ở vùng mông, đùi hiệu Miwaku của Nhật Bản giúp cải thiện vùng da ở mông cho phụ nữ sau sinh, ngồi nhiều, bị mụn giúp giảm sần, tái tạo da mới sau 2 tuần sử dụng.

Kem trị thâm mông Miwaku No Ohirri tuýp 50g

Quy cách: dạng kem, 50g/ tuýp

Không chị phụ nữ mà cả nam giới, nhiều người rất mặc cảm vì vùng mông bị thâm đen của mình. Nguyên nhân thì có nhiều, có thể do mụn trứng cá, các nốt sần đỏ do nhiệt, cả các vết chai do ngồi nhiều, lâu ngày tạo nên các mảng da sần sùi, đen sạm rất mất thẩm mỹ. Việc tẩy da chết thường xuyên không cải thiện được tình hình này.

kem-tri-tham-mong-miwaku-50g-nhat-ban

Công dụng của kem đặc trị thâm mông Miwaku no oshiri

Với loại kem trị thâm mông Miwaku từ Nhật Bản, hoạt chất Ethanol sẽ mài mòn các lớp tế bào hóa sừng, cung cấp dưỡng chất làm lành mụn, liền sẹo và mờ các vết thâm lâu ngày, trả lại cho bạn vùng da mịn màng, sáng sủa.

Theo: nguoivietonhat.com

Tags:
Chiều cao, cân nặng chuẩn để đi Nhật xuất khẩu lao động Nhật Bản

Chiều cao, cân nặng chuẩn để đi Nhật xuất khẩu lao động Nhật Bản

Hỏi: Tôi sinh năm 1989, giới tính nữ, quê Nghệ An, tốt nghiệp Đại Học Nông Nghiệp. Công ty cho tôi hỏi điều kiện chiều cao và cân nặng để đi xuất khẩu lao động Nhật Bản. Tôi cao chỉ 1,5m, như vậy liệu có đủ điều kiện để đi Nhật hay không? Xin cảm ơn!

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất