Kết hôn với ‘đại gia‘ Đức An, Phan Như Thảo được chồng tặng biệt thự triệu đô, viết di chúc để lại hết tài sản, thu nhập nhiều không đếm xuể

Phan Như Thảo được nhiều người biết đến là một chân dài đình đám, thành công ở cả lĩnh vực diễn xuất và thời trang. Cô từng gây chú ý khi quyết định lên xe hoa với người chồng hơn mình 26 tuổi. Tuy vậy, cuộc sống hôn nhân của cô với chồng doanh nhân khiến nhiều người hâm mộ. Chồng người đẹp rất chiều vợ khi tặng biệt thự triệu đô và viết di chúc để lại hết tài sản cho vợ mình.

10:28 02/11/2022

Gia đình hạnh phúc của Phan Như Thảo. (Ảnh: FB Phan Như Thảo)

Cô và chồng có với nhau một nhóc tì rất dễ thương. (Ảnh: FB Phan Như Thảo)

Nữ diễn viên và chồng Đức An có một cô con gái rất kháu khỉnh. Người đẹp cũng bắt đầu rẽ hướng sang kinh doanh và gặt hái được rất nhiều thành tựu. Cô tiết lộ về thu nhập mỗi tháng của mình: “Tôi chưa bao giờ biết chính xác là mình có thu nhập mỗi tháng bao nhiêu tiền vì thu nhập từ nhiều nguồn, không thể ngồi đếm được. Hơn nữa có những món đầu từ không thể tính bằng tháng, nhất là bất động sản về du lịch mà hai vợ chồng đang làm, phải tính từ 5 năm đến 10 năm”.

Nói về khối tài sản của chồng, cô thành thật chia sẻ không biết rõ khối tài sản của chồng là bao nhiêu, nhưng trong di chúc đều được liệt kê lại. Chồng Phan Như Thảo đã viết di chúc để lại tài sản cho vợ, cụ thể: “Tôi có biết di chúc đó nhưng lười đọc. Anh ấy đã trao hết tài sản cho tôi, tôi chỉ ký giấy với luật sư là khi chồng mất thì tất cả tài sản đều thuộc về tôi chứ không cho con gái Bồ Câu hay ai cả”.

Phan Như Thảo cũng thừa nhận trong một bài phỏng vấn gần đây với báo Thanh Niên về việc chồng có nhiều căn nhà triệu đô ở Mỹ view biển, hồ, núi tuyết... và anh cũng để lại tất cả cho cô. 

Thu nhập của Phan Như Thảo không thể đếm chính xác được. (Ảnh: FB Phan Như Thảo)

Nhan sắc mặn mà của bà mẹ một con. (Ảnh: FB Phan Như Thảo)

Người đẹp hiện đang kinh doanh nhiều lĩnh vực khác nhau. (Ảnh: FB Phan Như Thảo)

Doanh nhân Đức An luôn dành nhiều tình cảm và yêu thương vợ mình. (Ảnh: FB Phan Như Thảo)

 

Tình yêu giữa cặp đôi chêch lệch 26 tuổi làm nhiều người ngưỡng mộ. (Ảnh: FB Phan Như Thảo)

Trước đó, Phan Như Thảo từng làm cộng động mạng bất ngờ khi khoe loạt hình ảnh căn biệt thự triệu đô tọa lạc tại bờ biển Ninh Phước. Căn biệt thự khởi công vào năm 2021, người đẹp được toàn quyền giám sát quá trình thi công căn biệt thự này. Ngoài biệt thự triệu đô tại Khánh Hòa, vợ chồng Phan Như Thảo sở hữu nhiều bất động sản trong và ngoài nước. “Em không mong gì đâu, chỉ mong mỗi tháng một mảnh đất thôi Nguyễn Đức An”, người đẹp chia sẻ.

Căn biệt thự triệu đô của vợ chồng Phan Như Thảo tại Khánh Hòa. (Ảnh: FB Phan Như Thảo)

Phan Như Thảo cũng không quên check-in ngay tại nhà mình. (Ảnh: FB Phan Như Thảo)

Căn nhà có thiết kế độc đáo. (Ảnh: FB Phan Như Thảo)

Chiếc view xịn xò nhìn ra hướng biển từ biệt thự của Phan Như Thảo. (Ảnh: FB Phan Như Thảo)

Phan Như Thảo vẫn giữ được đường nét xinh đẹp sau khi sinh con. (Ảnh: FB Phan Như Thảo)

Hiện tại các hoạt động kinh doanh đều được chồng giao hết cho Phan Như Thảo quán xuyến. Tuy công việc còn quá mới mẻ nhưng cô cũng đang học cách quản lý mọi thứ để công việc được suôn sẻ và phát triển hơn. Hơn 7 năm bên nhau, Phan Như Thảo và chồng mình đã cùng nhau bước qua thị phi liên quan đến vợ cũ của chồng để có được hạnh phúc như ngày hôm nay.

Tags:
Nam sinh lớp 11 đạt IELTS 8.0, điểm SAT thuộc top 1% cao nhất thế giới: Ước mơ du học Mỹ

Nam sinh lớp 11 đạt IELTS 8.0, điểm SAT thuộc top 1% cao nhất thế giới: Ước mơ du học Mỹ

Đối với thế hệ Gen Z có lẽ đã không còn xa lạ với kỳ thi SAT (viết tắt của từ Scholastic Assessment Test hay Scholastic Aptitude Test). Đây là tiêu chí quan trọng để phân loại, xét tuyển và xét học bổng cho học sinh của các đại học tại Mỹ và nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất