Kinh hoàng thanh niên 18 tuổi đâm chết cha ở Yokohama

Vào ngày chủ nhật (21/01), một thanh niên 18 tuổi tại Yokohama đã bị bắt giữ vì tình nghi giết người cha 44 tuổi của mình ngay tại nhà riêng.

11:49 23/01/2018

Theo cảnh sát, vụ việc xảy ra vào khoảng 7 giờ 40 phút chiều ngày thứ bảy (20/01) tại Kanazawa-ku. Đài Fuji TV đưa tin nghi phạm của vụ án là một học sinh trung học, trước khi xảy ra án mạng kinh hoàng cậu ta nghe thấy tiếng cãi vã của cha mẹ ở phòng khách.

Thanh niên sau đó đã tấn công và đâm liên tiếp vào ngực cùng nhiều bộ phận khác trên cơ thể của cha mình bằng một con dao lấy trong nhà bếp. Người cha 44 tuổi được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong.

Ảnh: internet

Theo cảnh sát, nghi phạm khai nhận hắn chỉ muốn ngăn chặn cuộc tranh cãi giữa cha mẹ vì lo sợ người cha sẽ trút giận lên gia đình. Cậu ta nói rằng không hề cố ý giết cha mình.

Nạn nhân của vụ án sống với vợ và ba người con.

Nguồn: Nuocnhat.org

Tags:
Top sản phẩm tẩy tế bào chết toàn thân tốt nhất, đáng mua nhất hiện tại

Top sản phẩm tẩy tế bào chết toàn thân tốt nhất, đáng mua nhất hiện tại

Tẩy tế bào chết Cure, DetClear của Nhật, tẩy da chết của The Face Shop hoặc Missha Hàn Quốc kèm theo các dòng sản phẩm thiên nhiên của Pháp bên dưới thành phần thiên nhiên, tẩy da chết sạch, hiệu quả, an toàn cho da đặc biệt là da nhạy cảm, da khô.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất