Lê Tuấn Anh: Tài tử lừng danh một thời, catxe bằng cả gia tài, chia tay NSND Hồng Vân vì nông nổi tuổi trẻ…

Ở t.uổi 54, dù không còn hào quang showbiz nhưng Lê Tuấn Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi một gia đình hạnh phúc, đủ nếp đủ tẻ. Nam tài tử ngày nào đã phong trần, nhuốm màu sương gió hơn so với thời còn được mệnh danh là nam thần màn ảnh. Anh sống yên vui bên vợ con và hoàn toàn tận hưởng cuộc sống không có ánh đèn sân khấu của mình.

11:43 11/03/2023

Thời kỳ dòng phim mỳ ăn liền, phim thị trường nở rộ, loạt tài tử vụt sáng thành ngôi sao được săn đón. Trong đó, ngoài Lê Công Tuấn Anh, Lý Hùng, Thái San,... thì Lê Tuấn Anh cũng là gương mặt để lại nhiều dấu ấn. Đến nay, nam diễn viên nức tiếng một thời đã không còn hoạt động nghệ thuật mà dành hào quang lại cho bà xã là NSND Hồng Vân.

Lê Tuấn Anh - Ông xã NSND Hồng Vân: Tài tử đắt giá cát-xê bằng cả gia tài, nay rời xa showbiz - Hình 1

Tài tử màn ảnh nổi tiếng bậc nhất, giá cát-xê bằng cả gia tài

Những năm 90, Lê Tuấn Anh gây ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai, lãng tử. Anh cũng được xem là cái tên bảo chứng phòng vé với hàng loạt bộ phim ăn khách như Vị Đắng Tình Yêu, Tình Yêu Không Phải Trò Đùa, Giọt Lệ Chưa Khô,... Số mỹ nhân kết hợp cùng nam tài tử đếm không xuể mà nổi bật có thể kể đến Việt Trinh, Diễm My, Diễm Hương...

Lê Tuấn Anh - Ông xã NSND Hồng Vân: Tài tử đắt giá cát-xê bằng cả gia tài, nay rời xa showbiz - Hình 2

Được biết, ngay từ khi 17 t.uổi, Lê Tuấn Anh đã dứt áo rời khỏi gia đình để tìm kiếm cuộc sống tự lập. Anh mưu sinh đủ nghề từ phụ hồ, bán nước mía, bồi bàn vì hoàn cảnh mẹ mất sớm, cha có gia đình mới. Sau đó, anh thi và tốt nghiệp khoa Diễn viên, trường Cao đẳng Sân khấu năm 1989.

Lê Tuấn Anh - Ông xã NSND Hồng Vân: Tài tử đắt giá cát-xê bằng cả gia tài, nay rời xa showbiz - Hình 3

Nhờ vẻ lãng tử mang nét điện ảnh của mình mà anh đã sớm có vai diễn cho mình. Anh được nhận vai Thái Salem trong phim Lệnh Truy Nã đóng cùng Việt Trinh. Sau này, hình ảnh của anh được khán giả đóng đinh cho các dạng vai đểu cáng, phản diện nhưng đa tình, nhan sắc cuốn hút. Nhiều khán giả nữ không khỏi xiêu lòng vì nụ cười nhếch mép bất cần, cặp mắt đen và sâu thẳm của nam tài tử.

Lê Tuấn Anh - Ông xã NSND Hồng Vân: Tài tử đắt giá cát-xê bằng cả gia tài, nay rời xa showbiz - Hình 4

Thời đỉnh cao sự nghiệp, Lê Tuấn Anh có thể nhận cát-xê lên tới 30 triệu đồng, số tiền bằng cả gia tài khi ấy. Anh được xem là một trong 3 tài tử đình đám nhất của thập niên 90 và có mối thâm tình với nhiều nghệ sĩ, trong đó phải kể đến Quyền Linh, Phước Sang, Lê Công Tuấn Anh.

Lê Tuấn Anh - Ông xã NSND Hồng Vân: Tài tử đắt giá cát-xê bằng cả gia tài, nay rời xa showbiz - Hình 5

Năm 1997, Lê Tuấn Anh tham gia bộ phim truyền hình cuối cùng trong sự nghiệp diễn xuất mang tên Gió Qua Miền Tối Sáng. Sau đó, anh rẽ hướng làm đạo diễn và có bộ phim đầu tay U Thỏn nhưng đó cũng là tác phẩm duy nhất anh ra mắt. Nhiều năm qua, anh không có các hoạt động nghệ thuật và hoàn toàn tránh xa sự hào quang của showbiz.

Nên duyên với Hồng Vân, giờ an yên t.uổi 54, rời xa showbiz

Lê Tuấn Anh được khán giả biết đến khi có cuộc hôn nhân hạnh phúc, êm đẹp bên cạnh NSND Hồng Vân. Trước đây cả hai từng là cặp đôi đẹp thời sinh viên khi cùng học chung trường.

Cặp đôi quen nhau qua lần biểu diễn chung trong MV Thiên thai của một ca sĩ. Thời điểm đó, Hồng Vân được xem là mỹ nhân của trường, vừa xinh đẹp vừa nổi tiếng còn Lê Tuấn Anh cũng được nhiều người ngưỡng mộ với vẻ đẹp lãng tử, phong trần.

Lê Tuấn Anh - Ông xã NSND Hồng Vân: Tài tử đắt giá cát-xê bằng cả gia tài, nay rời xa showbiz - Hình 6

Cả hai nhanh chóng cảm mến nhau và trở thành tình yêu đầu đời của nhau. Tuy nhiên, tình yêu của họ không được lâu bền, do tính tình nóng nảy, Hồng Vân đã kiên quyết không nghe lời giải thích khi thấy Lê Tuấn Anh chở 1 cô gái khác. Họ chia tay nhau và rất nhanh sau đó, mỗi người có một cuộc sống riêng.

Năm 21, 22 t.uổi, Lê Tuấn Anh gặp và yêu nữ ca sĩ Phương Thảo. Sau vài tháng tìm hiểu, Tuấn Anh và Phương Thảo quyết định kết hôn. Nhưng cuộc hôn nhân này không kéo dài quá lâu, mâu thuẫn trong cuộc sống khiến Tuấn Anh và Phương Thảo quyết định "đường ai nấy đi".

Hồng Vân cũng nhanh chóng tìm được hạnh phúc bên một chàng kiến trúc sư. Nữ nghệ sĩ sinh cho chồng 2 con, đủ nếp đủ tẻ có tên thân mật là Xí Ngầu và Trê Phi. Nhưng khi cuộc sống nảy sinh nhiều bất đồng, Hồng Vân và chồng cũng chọn buông tay nhau, nữ nghệ sĩ đem theo 2 con, xây dựng cuộc sống mới.

Cả Tuấn Anh và Hồng Vân đều thành công trên con đường sự nghiệp nhưng cuộc hôn nhân đầu tiên của cả hai lại kết thúc chóng vánh như vậy. Phải 10 năm sau khi chia tay nhau, Tuấn Anh và Hồng Vân mới gặp lại và nhận ra mảnh ghép mà họ đang cần chính là đối phương.

Lê Tuấn Anh - Ông xã NSND Hồng Vân: Tài tử đắt giá cát-xê bằng cả gia tài, nay rời xa showbiz - Hình 7

Tái hợp vào đầu những năm 2000, Lê Tuấn Anh và Hồng Vân nhanh chóng đăng ký kết hôn và dọn về sống chung. Tuy chưa làm đám cưới nhưng gia đình nhỏ này đã ngập tràn hạnh phúc.

Nam tài tử Lê Tuấn Anh không chỉ không nề hà chuyện Hồng Vân đã có 2 con riêng mà thậm chí còn yêu thương Xí Ngầu và Trê Phi như con ruột. Đến năm 2003, Hồng Vân và Lê Tuấn Anh mới chính thức tổ chức hôn lễ.

Năm 2008, Hồng Vân và Lê Tuấn Anh chào đón cô con gái nhỏ có tên Bí Ngô. Hạnh phúc của cặp đôi cũng vì thế mà tròn trịa, viên mãn hơn.

NSND Hồng Vân chia sẻ, chồng là người chu đáo, tâm lý. Anh không chỉ là người chồng cưng chiều, yêu thương vợ, mà còn là người cha mẫu mực, thần tượng của các con.

Lê Tuấn Anh yêu thương, tôn trọng bà xã đến mức sau khi kết hôn, anh sẵn sàng rút lui khỏi màn ảnh, tập trung vào công việc kinh doanh để ổn định kinh tế, hòng giúp bà xã yên tâm với những dự án nghệ thuật.

Thậm chí, khi Hồng Vân gánh lỗ từ sân khấu, Lê Tuấn Anh sẵn sàng chia sẻ gánh nặng kinh tế với vợ mà không hề phàn nàn. Đáp lại, Hồng Vân luôn dành cho chồng những lời tán dương, ghi nhận. Nữ nghệ sĩ từng chia sẻ với truyền thông rằng thành công hiện tại của chị có tới 40% là nhờ sự hậu thuẫn của chồng.

Lê Tuấn Anh - Ông xã NSND Hồng Vân: Tài tử đắt giá cát-xê bằng cả gia tài, nay rời xa showbiz - Hình 8

Dù t.uổi đã xế chiều nhưng tình cảm mà Hồng Vân và Lê Tuấn Anh dành cho nhau vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đầu năm 2022, kỷ niệm 23 năm làm vợ chồng, Hồng Vân ngọt ngào nhắn nhủ ông xã:

"Chúng mình luôn sát cánh bên nhau trong mọi hoàn cảnh đã 23 năm rồi ông xã nhỉ. Còn hai năm nữa là mình được huy chương bạc rồi đó ông xã...

Vợ luôn cố gắng sống tốt từng ngày để xứng đáng với món quà quý giá mà cuộc sống này đã mang ông xã đến với vợ... Cảm ơn ông xã luôn là người bảo vệ, che chở và mang lại hạnh phúc cho bốn mẹ con em... luôn bên nhau chồng nhé!".

Trước đó, Lê Tuấn Anh cũng dành nhiều lời khen cho vợ. "Thương em ở cái nết ăn nết ở, hiếu kính với song thân phụ mẫu, tận tụy với chồng con, với thân bằng quyến thuộc. Thương em ở sự quan tâm đến bạn bè, đồng nghiệp, hết lòng với nghề nghiệp, bảo bọc dìu dắt học trò...", ông xã Hồng Vân nói.

Lê Tuấn Anh - Ông xã NSND Hồng Vân: Tài tử đắt giá cát-xê bằng cả gia tài, nay rời xa showbiz - Hình 9

Không riêng Hồng Vân, các con riêng của chị cũng luôn kính trọng, xem Lê Tuấn Anh như cha ruột. Trê Phi từng chia sẻ trên Zing: "Ba Tuấn Anh dạy tôi rất nhiều điều, có những điều chỉ có những người đàn ông mới có thể hiểu. Tôi rất ngưỡng mộ ba và cảm thấy hạnh phúc khi là con trai của ba... ".

Lê Tuấn Anh - Ông xã NSND Hồng Vân: Tài tử đắt giá cát-xê bằng cả gia tài, nay rời xa showbiz - Hình 10

Tags:
Hậu 'trả răng' cho Trịnh Kim Chi, Thương Tín xuất hiện lạ lẫm: Móm mém, tiều tụy ai cũng xót

Hậu 'trả răng' cho Trịnh Kim Chi, Thương Tín xuất hiện lạ lẫm: Móm mém, tiều tụy ai cũng xót

Từ ngày trả lại răng cho Trịnh Kim Chi, gương mặt Thương Tín đã trở nên hốc hác, không thành hình khiến cư dân mạng không khỏi xót xa.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất