Lùi giờ nhiều chuyến bay đến Nhật vì bão Faxai

Vietnam Airlines cho biết sẽ điều chỉnh lịch trình 6 chuyến bay đi và đến sân bay Narita (Tokyo) rạng sáng 9/9 do của bão Faxai đang đổ bộ vào Nhật Bản.

19:00 08/09/2019

Cụ thể, rạng sáng 9/9, hãng sẽ lùi giờ khởi hành từ 2 đến hơn 3 giờ với các chuyến bay giữa Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và Tokyo (sân bay Narita), gồm VN310, VN311, VN318, VN319, VN300, VN301.

Lui gio nhieu chuyen bay den Nhat vi bao Faxai hinh anh 1

Đường đi dự kiến của bão Faxai. Cơn bão có sức gió tới 144km/h ở gần tâm bão. Ảnh: Google crisismap.

Hành khách trên 6 chuyến bay bị ảnh hưởng bởi cơn bão sẽ được Vietnam Airlines hỗ trợ chuyển đổi sang các chuyến bay khác cùng hành trình nếu có yêu cầu.

Để ứng phó với bão Faxai, các hãng hàng không Nhật Bản cũng đã hủy 20 chuyến bay đi và đến Tokyo. Ngành đường sắt nước này cũng đã hủy 50 chuyến tàu từ thủ đô đi Osaka trong sáng 8/9.

Theo: news.zing.vn

Tags:
Cung điện công bố một loạt ảnh mừng sinh nhật Hoàng tử Nhật Bản, cho thấy đấng quân vương tương lai được nuôi dạy thế nào

Cung điện công bố một loạt ảnh mừng sinh nhật Hoàng tử Nhật Bản, cho thấy đấng quân vương tương lai được nuôi dạy thế nào

Hoàng tử Nhật Bản Hisahito đã bước sang tuổi 13 vào ngày hôm nay (6/9) và Cung điện hoàng gia đã công bố một số bức hình chính thức nhân dịp trọng đại này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất