Mặc tin đồn mang bầu, Minh Hằng đọ sắc khét lẹt cùng Ngọc Trinh: Hứa kiếm đủ 500 tỷ sẽ 'khoe' chồng

Màn đọ sắc "căng thẳng" giữa Minh Hằng - Ngọc Trinh thu hút rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

22:20 18/01/2023

Mới đây, xuất hiện trong buổi ra mắt phim, Minh Hằng - Ngọc Trinh khiến dân tình được phen xuýt xoa trước sắc đẹp “nghiêng nước, nghiêng thành”. Cả hai còn được công chúng ưu ái gọi với biệt danh mỹ nhân đẹp nhân Sài thành. Tuy là lần đầu cùng hợp tác trong một dự án, nhưng giữa Ngọc Trinh và Minh Hằng lại ăn ý, nhịp nhàng đến kinh ngạc.

Được biết, thời gian gần đây, Minh Hằng vướng phải tin đồn mang thai khi liên tục bị netizen soi vòng 2 to bất thường. Tuy nhiên, nữ diễn viên lựa chọn bỏ ngoài tai, nhất quyết giữ im lặng và dành sự tập trung cho màn “đấu sắc” với Ngọc Trinh. Trên thảm đỏ, Minh Hằng nhận được vô vàn lời khen với nhan sắc rực rỡ, đẹp không tì vết rất xứng danh “đại mỹ nhân” của showbiz Việt. Quyết tâm không để thua đàn chị, “nữ hoàng nội y” cũng “đốt mắt” công chúng với thần thái quý cô kiêu kỳ cùng thân hình đầy đặn, quyến rũ.

hình ảnh

Minh Hằng - Ngọc Trinh có màn đọ sắc căng thẳng tại thảm đỏ (ảnh MXH)

Màn đọ sắc giữa hai mỹ nhân đẹp nức tiếng Sài thành đã khiến khán giả phải rất cân não trong việc lựa chọn ai là người chiến thắng. Bởi Ngọc Trinh - Minh Hằng đều mang nét đẹp khác nhau, một chín một mười nên rất khó lựa chọn.

“Cả hai đều đẹp khó chọn ghê”; “Nhìn Minh Hằng với Ngọc Trinh cứ ngỡ chị em Thúy Kiều - Thúy Vân, đẹp hết phần thiên hạ”; “Sao mà đẹp đồng điều dữ vậy trời”; “Hai chị xinh đẹp quá”; “Chị nào cũng 10 điểm nên thôi khỏi đấu”... dân mạng trầm trồ trước nhan sắc của Minh Hằng - Ngọc Trinh.

hình ảnh

Nhan sắc "một chín một mười" khó phân định thắng thua (ảnh MXH)

Cũng trong sự kiện, Minh Hằng đã chia sẻ về chuyện tham gia nghệ thuật ngay khi vừa mới cưới chưa lâu. Theo đó, nữ diễn viên “Gọi giấc mơ về” cho biết kể từ sau đám cưới diễn ra hồi tháng 6/2022, cô đã phải lập tức đi đóng phim thay vì tận hưởng tuần trăng mật như bao cặp “vợ chồng son” khác. Minh Hằng tâm sự đến tận thời điểm hiện tại vẫn chưa dành được thời gian để chăm sóc cho bản thân, song nữ ca sĩ lại bày tỏ sự biết ơn khi luôn được ông xã đứng sau ủng hộ và hỗ trợ hết mình.

"Một người phụ nữ muốn thực hiện hết tất cả ước mơ của mình thì chắc chắn phải có sự đồng thuận của người đàn ông bên cạnh. Tôi muốn làm gì cũng được, đi dự án nào cũng có sự hiện hữu của ‘người ấy’. ‘Người ấy’ không bao giờ cấm cản, đó là hạnh phúc lớn nhất của tôi", Minh Hằng thẳng thắn chia sẻ.

hình ảnh

Tại đây, Minh Hằng đã có chia sẻ ngọt ngào về "nửa kia" (ảnh MXH)

Tiếp lời cô bạn đồng nghiệp thân thiết, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng lập tức bày tỏ sự thắc mắc và trêu chọc Minh Hằng: “Người ấy là ai cho xem hình được không ạ?”. Bỗng dưng nhận được lời đề nghị khá bất ngờ, giọng ca “Một vòng trái đất” liền hóm hỉnh và khéo léo nói: “Nếu doanh thu phim trên bao nhiêu đó thì tôi công bố 1 tấm hình được không”.

Ngay sau đó, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng liền đề xuất doanh thu phải trên 500 tỷ đồng thì Minh Hằng phải công khai hình ông xã. Nghe đến con số này, nữ diễn viên lập tức cười phá và nói: “Chưa bao giờ em cảm thấy ông xã em đáng giá đến như vậy”.

hình ảnh

Minh Hằng cho biết doanh thu 500 tỷ đồng sẽ cho lộ mặt ông xã (ảnh MXH)

Được biết, kể từ lúc hẹn hò cho đến khi về chung nhà, Minh Hằng chưa từng công khai hay giới thiệu “nửa kia” với người hâm mộ. Cô cũng rất hiếm hoi khi chia sẻ về chuyện tình cảm trên báo chí - truyền thông. Lý giải về việc “giấu chồng”, Minh Hằng từng cho biết là vì muốn giúp ông xã tránh những áp lực và soi mói từ phía dư luận.

Ngoài ra, Minh Hằng còn tiết lộ trong quá trình quay dự án phim Tết, cô đã gặp phải chấn thương khá nặng là rách màng nhĩ tai. Sự cố này khiến chồng Minh Hằng vô cùng lo lắng cho vợ yêu, thế nên anh quyết định luôn theo sát vợ và chăm sóc tỉ mỉ trong suốt quá trình ghi hình. Có thể thấy, hạnh phúc trong hôn và sự viên mãn trong cuộc sống có lẽ là chất xúc tác để Minh Hằng rực rỡ hơn, bùng nổ hơn trong vai diễn đầy dấu ấn này.

hình ảnh

Minh Hằng gặp sự cố trong quá trình quay phim (ảnh MXH)

Về phần Ngọc Trinh, tuy chỉ là diễn viên tay ngang lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, nhưng không thể phủ nhận cô đã luôn cố gắng đầu tư và lăn xả hết mình cho vai diễn được chỉn chu nhất.

Minh Hằng chia sẻ, đàn em Ngọc Trinh đã chủ động liên hệ nhờ cô cố vấn và hướng dẫn về khả năng diễn xuất, giúp đỡ trong công việc. Chính sự quyết liệt, năng nổ và hết mình trong công việc của “nữ hoàng nội y” khiến cho Minh Hằng cảm thấy rất ngạc nhiên, cảm kích. Nhờ thế mà cả hai đã có màn kết hợp ăn ý ngoài sức tưởng tượng và trở thành chị em tốt của nhau.

hình ảnh

Minh Hằng - Ngọc Trinh nâng đỡ nhau, xứng danh chị em tốt (ảnh MXH)

Được biết, trong họp báo ra mắt phim, vợ chồng Đoàn Di Băng cũng xuất hiện và gây bất ngờ khi nắm giữ vai trò Giám đốc sản xuất. Bà xã đại gia Nguyễn Quốc Vũ liên tục thể hiện tình thân mật, khoe những khoảnh khắc thân thiết bên hai mỹ nhân Ngọc Trinh - Minh Hằng.

hình ảnh

Đoàn Di Băng gây bất ngờ khi nắm giữ vai trò Giám đốc sản xuất (ảnh MXH)

Tags:
Con nuôi gốc Việt của Angelina Jolie bị nói ăn bám nay im ỉm làm nghề, đổi cả nghệ danh

Con nuôi gốc Việt của Angelina Jolie bị nói ăn bám nay im ỉm làm nghề, đổi cả nghệ danh

Ngày 17/1, tờ Page Six đưa tin con trai nuôi gốc Việt của Angelina và Brad Pitt là Pax Jolie-Pitt (hay Pax Thiên) quyết định bước chân vào con đường nghệ thuật.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất