Mặt nạ làm đẹp Nhật Bản 'hút' du khách Việt Nam tại BicCamera

Sản phẩm của hãng Kose Cosmeport, Quality First, Pure Smile... được lòng du khách bởi thành phần dưỡng chất linh hoạt, thẩm thấu nhanh khi đắp lên da.

20:30 28/03/2019

Phụ nữ Nhật Bản luôn chú trọng việc chăm sóc da và giữ gìn tuổi thanh xuân. Bên cạnh chế độ ăn uống, các sản phẩm hỗ trợ làm đẹp cũng được phụ nữ xứ phù tang coi trọng, đặc biệt là những dòng mặt nạ tiện lợi, chiết xuất từ thiên nhiên.

Kose Cosmeport Clear Turn

Kose Cosmeport Clear Turn là dòng mặt nạ của hãng Kose Cosmeport với 4 loại dưỡng chuyên sâu cho từng kiểu da. Trong đó, Royal Juremask là sản phẩm được ưa chuộng hơn cả nhờ sự pha trộn hỗn hợp Coenzyme Q10, chiết xuất sữa ong chúa, dầu Angan. Loại mặt nạ này thích hợp với những người có làn da khô. Ngoài ra, hãng cũng có dòng chống lão hoá và làm trắng da.

Hộp mặt nạ Royal Juremask cao cấp (collagen) 4 miếng có giá bán tham khảo: 568 yên (khoảng 115.000 đồng, chưa gồm thuế).

4 loại mặt nạ nội địa Nhật Bản giúp thư giãn làn da

Cosmeport Clear Turn gồm thành phần tự nhiên, HA, collagen kết hợp trong lớp mặt nạ bằng cotton chắc chắn, thẩm thấu vào da giúp tăng cường tái tạo nên làn da tươi mới.

Quality First Queens Premium Mask Series

Đây là chiếc mặt nạ có độ bám dính cao, được sản xuất tại các nhà máy trong nước, với độ dày thích hợp, đủ để chứa tinh chất làm đẹp. Cấu trúc mặt nạ khó khô, giúp tinh chất dễ dàng thẩm thấu khi đắp trên da.

Sản phẩm được làm từ cotton tự nhiên, có độ co dãn với các sợi coton dài. Loại mặt nạ này cũng không chứa chất khử trùng, chất tạo mùi, không phẩm màu, dầu khoáng hay cồn... do đó, ít gây kích ứng da.

Mặt nạ Quality First Queens Premium Mask White có giá bán tham khảo: 598 yên một hộp (khoảng 120.000 đồng, chưa gồm thuế).

với chiết xuất ngọc trai đen và than hoạt tính hỗ trợ là 2 thành phần phát huy tốt khả năng hấp thụ bã nhơn, đào thải độc hại và đặc biệt giúp da se khít lỗ chân lông, trắng sáng

Chiết xuất ngọc trai đen và than hoạt tính trong mặt nạ Queen's Premium là 2 thành phần phát huy tốt khả năng hấp thụ bã nhờn, đào thải độc hại và giúp da se khít lỗ chân lông, trắng sáng

Pure Smile Essence Mask Series

Dòng mặt nạ của Pure Smile có nhiều lựa chọn cho phái đẹp như tinh chất matcha từ lá trà, chất lên men từ gạo, chất chống lão hóa từ ốc sên.

Dòng mặt nạ tinh chất của Pure Smile có mùi thơm dìu dịu tự nhiên. Trước khi dùng, bạn nên cho miếng mask vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 5-10 phút để vừa phát huy công dụng dưỡng da, vừa giúp làn da thư giãn. 

Essence Mask Matcha (1 miếng) có giá bán tham khảo: 94 yên (khoảng 19.000 đồng, chưa gồm thuế).

Ritz revival stem PowerShot Mask

Đây là sản phẩm dành cho chị em quan tân đến khoé mắt, khoé miệng - những nơi dễ xuất hiện nếp nhăn. Mặt nạ cung cấp các thành phần có nguồn gốc từ tế bào gốc thực vật gồm cả táo Celtic.

Giá bán tham khảo của sản phẩm là 400 yên một hộp (khoảng 80.000 đồng, chưa gồm thuế).

Hiện, BicCamera hợp tác với công ty du lịch Việt Nam - Vietravel trong việc tạo thuận lợi cho du khách Việt khi mua sắm tại BicCamera. Khi đăng ký tour "Hành trình kim cương" trên loạt chuyến bay thuê bao từ tháng 2 đến tháng 4/2019 của Vietravel, du khách sẽ được phát coupon giảm giá 7% tại tất cả cửa hàng của BicCamera, ngoài mức miễn thuế 8% cho các sản phẩm trên.

BicCamera cung cấp nhiều sản phẩm nội địa Nhật Bản, đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách du lịch.

BicCamera cung cấp nhiều sản phẩm nội địa Nhật Bản, đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách du lịch.

"Hành trình kim cương" trên các chuyến bay thuê bao (charter): Fukushima - Nikko - Ibaraki - Tokyo - Núi Phú Sỹ - Fukushima (5 ngày); khởi hành vào 2, 6, 10, 14/2; 6, 10, 14, 18, 22, 26, 30/3 và 3, 7, 11, 15, 19, 23, 27/4. Giá tour trọn gói từ 23,99 triệu đồng.

Nguồn: vnexpress.net

Tags:
Người Nhật kiện chính phủ, phản đối luật vợ chồng phải chung họ

Người Nhật kiện chính phủ, phản đối luật vợ chồng phải chung họ

Các nguyên đơn đòi quyền được giữ lại họ của mình mà không phải thay đổi theo vợ hoặc chồng sau kết hôn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất