Máy bay Nhật Bản hạ cánh khẩn cấp vì hành khách không đeo khẩu trang

Một nam hành khách đã từ chối đeo khẩu trang vào ngày 7/9 trên chuyến bay Peach Aviation từ sân bay Kushiro (thành phố Kushiro, Hokkaido) đến sân bay Kansai, bắt buộc máy bay phải hạ cánh khẩn cấp.

15:00 09/09/2020

Trước đó các hãng hàng không đã yêu cầu hành khách đeo khẩu trang để hạn chế sự lây nhiễm coronavirus mới, cũng có một vài vấn đề phát sinh. Nhưng theo Bộ Giao thông và Du lịch, thì đây là lần đầu tiên một máy bay nội địa phải hạ cánh tạm thời do vấn đề đeo khẩu trang.

Theo hãng và hành khách trên chuyến bay thì tiếp viên đã yêu cầu mọi người đeo khẩu trang trước khi cất cánh. Sau khi máy bay cất cánh thì có một hành khách đã không nghe theo yêu cầu đeo khẩu trang, khi được nhắc nhở hành khách không thực hiện mà còn quay sang ḏọa ḏẫm, quáṯ ṯháo nhân viên rằng: “Đó là phi khoa học”, “Nếu yêu cầu thì hãy viết ra giấy hoặc phải có văn bản”.

Sau đó máy bay đã hạ cánh ᶄĥẩᶇ çấᶈ xuống sân bay Nigata và người đàn ông đã được đưa xuống khỏi máy bay. Chuyến bay tiếp tục và hạ cánh đến Kansai lúc 2h15p. Còn về phần hành khách không mang khẩu trang sẽ ᵭϊềü ƭṟα và xử lý.

Nguồn : Yahoo Jp

Tags:
GDP của Nhật Bản giảm kỷ lục

GDP của Nhật Bản giảm kỷ lục

Văn phòng Nội các Nhật Bản sáng nay công bố số liệu điều chỉnh GDP quý II. Theo đó, GDP nước này giảm 28,1%, tệ hơn số liệu sơ bộ là 27,8%. Đây là mức giảm GDP lớn nhất của Nhật Bản kể từ năm 1955.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất