Mẹ trẻ leo ra cánh máy bay để hóng mát

Nữ hành khách mở cửa thoát hiểm, leo ra cánh máy bay, dạo một vòng hóng gió và vì thế đây sẽ chuyến cuối cùng chị được bay.

13:00 12/09/2020

Video chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy người phụ nữ hai con người Ukraine thản nhiên đi trên cánh máy bay Boeing 737-86N khi phi cơ hạ cánh xuống sân bay quốc tế Boryspil gần thủ đô Kiev. Người này sau đó trở lại cabin.

Một hành khách cùng chuyến bay cho biết: "Máy bay đã hạ cánh và gần như các hành khách đều đi xuống. Cô ấy đi gần hết quãng đường từ đuôi máy bay tới hàng ghế cửa thoát hiểm, sau đó mở cửa và đi ra ngoài. Lúc đó, hai đứa con của cô ấy đang ở ngoài máy bay, ngay cạnh tôi. Chúng ngạc nhiên nói 'đây là mẹ của chúng cháu'".

Sân bay Boryspil xác nhận vụ việc. Lực lượng quan chức an ninh hàng không, hải quan, cảnh sát và trung tâm y tế của sân bay cũng được thông báo về vụ việc. Người phụ nữ đã an toàn trở lại máy bay và khai rằng, cô trở về sau kỳ nghỉ ở Thổ Nhĩ Kỳ cùng chồng và hai con. Cô vội vã xuống máy bay để "lấy chút không khí" vì bên trong "quá nóng". Các cuộc kiểm tra cho thấy người phụ nữ không say rượu hay sử dụng chất gây nghiện nào.

Hãng hàng không quốc tế Ukraine tuyên bố đưa tên người phụ nữ vào danh sách cấm bay. "Hành khách bị đưa vào danh sách đen vì vi phạm nghiêm trọng các quy tắc an toàn hàng không và xử sự trên máy bay". Người này cũng đối mặt với khoản tiền phạt lớn.

Nguồn: ione.net

Tags:
Đơn xin “trợ cấp duy trì nhà ở” tại Nhật Bản tăng 90 lần

Đơn xin “trợ cấp duy trì nhà ở” tại Nhật Bản tăng 90 lần

Tại 10 tỉnh thành có số người nhiễm corona cao nhất, NHK đã thực hiện một cuộc khảo sát bằng bảng câu hỏi tại 36 quận và thành phố, bao gồm 23 quận đông dân cư nhất của Tokyo và một số thành phố theo chỉ định của chính phủ để tính toán độc lập số đơn đăng kí “Tiền trợ cấp duy trì nhà ở”.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất