Minh tinh Nhật Ishihara Satomi sắp cưới

Ishihara Satomi, 33 tuổi, một trong những biểu tượng nhan sắc của điện ảnh Nhật, sắp cưới một nhân viên văn phòng.

16:00 03/10/2020

Hôm 1/10, theo Japan Today, minh tinh nổi tiếng Nhật Bản chuẩn bị kết hôn với người cùng tuổi. Cả hai quen nhau hơn một năm qua một người bạn chung. Họ thành đôi vì có nhiều sở thích giống nhau.

Ishihara Satomi tuyên bố sẽ kết hôn. Cô nổi tiếng qua các vai trong :Zatoichi: The Last (2010), Attack on Titan (2015), Shin Godzilla (2016). Ảnh: Japantoday.

Ishihara Satomi sắp kết hôn. Cô nổi tiếng qua các vai trong ":Zatoichi: The Last" (2010), "Attack on Titan" (2015), "Shin Godzilla" (2016). Ảnh: Japantoday.

Thời điểm dịch bệnh, bạn trai dù đi làm xa vẫn động viên tinh thần cô. Diễn viên cho biết: "Tôi tự tin bản thân có thể vượt qua mọi khó khăn và sẽ có nhiều trải nghiệm đẹp bên anh ấy". Hiện tại, cặp đôi đang chọn ngày lành để tổ chức hôn lễ.

Việc Ishihara Satomi cưới khiến nhiều khán giả có ý kiến trái chiều trên mạng xã hội ở Nhật Bản. Trên diễn đàn 4chan

Ishihara Satomi sinh ngày 24/12/1986, tại Nhật Bản, tên thật Kuniko Ishigami. Cô diễn xuất từ năm 17 tuổi. Năm 2003 - 2004, Ishihara lần lượt giành chiến thắng hai giải điện ảnh lớn của Nhật - Blue Ribbon Awards và Hochi Film Awards - cùng hạng mục Nữ chính mới Xuất sắc. Minh tinh được bổ nhiệm làm đại sứ rước đuốc Thế vận hội Tokyo 2020.

Nguồn: vnexpress.net

Tags:
Tháng 10 mang đến nhiều thay đổi về giá cho người dân Nhật Bản

Tháng 10 mang đến nhiều thay đổi về giá cho người dân Nhật Bản

Một loạt các thay đổi về giá sẽ có hiệu lực ở Nhật Bản bắt đầu từ thứ Năm, từ đồ uống có cồn đến mức lương tối thiểu, khi các sửa đổi đối với hệ thống thuế và phúc lợi xã hội được thực hiện.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất