Một bệnh viên tại Tokyo ngừng tiếp nhận bệnh nhân vì có hàng loạt ca nhiễm mới.

Chính quyền thành phố Tokyo đã thông báo vào ngày hôm qua, có thêm 11 ca nhiễm mới tại Bệnh viện Sumito Tokyo, trong đó bao gồm 3 bệnh nhân và 8 nhân viên.

22:00 19/04/2020

Kể từ ngày 09/04, nơi này đã cho nhập viện 12 trường hợp nhiễm bệnh, trong đó có một bệnh nhân đã tử vong. Tổng cộng từ trước tới giờ, đã có 23 người đã bị nhiễm bệnh tại bệnh viện này. Chính quyền thành phố Tokyo cho rằng đang có khả năng cao là có sự lây nhiễm bên trong bệnh viện, khi 11 ca nhiễm mới này tại khu vực không phải nơi điều trị nhiễm CoVid.

Bệnh viện này là nơi tiếp nhận và chữa trị bệnh nhân bị nhiễm CoVid. Do sự lây lan của bên trong bệnh viện, nên chỉ các ca bị nhiễm CoVid thì mới được chấp nhận nhập viện, còn lại sẽ ngừng điều trị ngoại trú. 

Tính đến nay đã có hơn 3 bệnh viện tại Tokyo xuất hiện lây nhiễm chéo, trước đó là bệnh viện 永寿総合病院(Quận Taito)và bệnh viện 中野江古田病院(Quận Nakano)

Theo: Sugoi

Tags:
Nhật Bản tìm cách chữa trị các triệu chứng viêm phổi nghiêm trọng do virus SARS-CoV-2 gây ra

Nhật Bản tìm cách chữa trị các triệu chứng viêm phổi nghiêm trọng do virus SARS-CoV-2 gây ra

Theo phóng viên tại Tokyo, kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học Nhật Bản cho thấy các triệu chứng viêm phổi nặng do virus SARS-CoV-2 gây ra có thể chữa trị bằng cách kiềm chế hoạt động của các protein có liên quan tới hệ miễn dịch.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất