Một đám cháy nổ ra tại đêm Halloween trên phố Shibuya: một lễ hội… quá loạn!

Một ngọn lửa đã bùng lên dữ dội trên sân thượng của một tòa nhà tại khu phố Shibuya đông đúc vào tối thứ 4, khi mà hàng nghìn người trong trang phục hóa trang đang đổ ra đường để tận hưởng bữa tiệc Halloween lớn của năm.

10:00 01/11/2018

Các nhân viên cứu hỏa đã phải nỗ lực để dập tắt được ngọn lửa, xảy ra ở trên mái một tòa nhà ngay gần với trụ sở cảnh sát ở trên khu phố trung tâm Shibuya Center-gai, theo như báo cáo từ các phương tiện truyền thông cũng như các video được đăng lên mạng xã hội.

Hiện trường đám cháy

Sở cứu hỏa Tokyo cho biết ngọn lửa nổ ra vào khoảng tầm 6 giờ tối, đã lan rộng từ tầng 6 của tòa nhà lên đến tận mái, theo thông tin mà đài NHK cập nhật.

Ngọn lửa bốc lên dữ dội và lan nhanh nhưng đã được dập tắt.

Bữa tiệc Halloween bị ảnh hưởng bởi làn khói bao trùm không khí.

Hiện tại vẫn chưa có bất kì một báo cáo nào về tình trạng thương vong, nhưng nơi diễn ra ngọn lửa lại ngay khu vực Udagawacho, ngay phía trước ga JR Shibuya, nơi đang có đám đông hàng nghìn người đang đổ ra phố tụ tập ăn mừng lễ hội cosplay Halloween hàng năm.

Lễ hội Halloween…hỗn loạn nhất từng thấy!

Ngay trước khi đám cháy diễn ra, lực lượng rất đông các cảnh sát đã được cử đến để quan sát và theo dõi tình hình của lễ hội trên các tuyến phố lớn nhất, để có thể đưa ra các biện pháp kịp thời để ngăn chặn và dập tắt hành vi nổi loạn và gây rối trật tự của một số thành phần “ham vui quá đà”. Điển hình như là vụ việc một chiếc xe tải nhỏ bị lật ngược lại và đập phá, cũng như 5 người đàn ông đã bị bắt do hành vi thác loạn của mình.

Vẫn luôn xuất hiện những kẻ… biến thái rình rập

Lễ hội Halloween năm nay vẫn sôi động như mọi năm, nhưng đồng thời cũng được xem là một trong những sự kiện mà lực lượng cảnh sát phải làm việc vất vả nhất. Ngoài những hành vi quá khích đập phá đồ vật như trên, cảnh sát Shibuya cũng đã bắt giữ thêm 5 người vào rạng sáng chủ nhật vì bị tình nghi có hành vi quấy rối, mò mẫm động chạm vào phái nữ và cố gắng chụp và quay các video lén lút ở dưới váy của họ.

Thị trưởng Shibuya Ken Hasebe đã kêu gọi mọi công dân hành động phù hợp và tuân thủ luật pháp, đồng thời chỉ trích những sự cố vừa qua là “tuyệt đối không thể chấp nhận” được. Nhiều người nhận định đây chính là một trong những lễ hội Halloween hỗn loạn và mất trật tự nhất từ trước đến nay.

Nguồn: Twitter @siz33, Japan Times, Soranews24

Tags:
Sinh vật biến đổi kỳ lạ khi bức xạ hạt nhân xảy ra ở Nhật Bản, quả dưa chuột mọc ra chiếc lá

Sinh vật biến đổi kỳ lạ khi bức xạ hạt nhân xảy ra ở Nhật Bản, quả dưa chuột mọc ra chiếc lá

Cách đây 6 năm, tại khu vực bị nhiễm phóng xạ Fukushima của Nhật Bản, các loại rau củ quả bỗng dưng bị biến dạng nghiêm trọng, trên thân quả dưa chuột còn mọc lá.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất