Một người anh họ phải bồi thường cho em mình 35.000 USD sau khi con trai phá huỷ bộ sưu tập Gundam hàng hiếm!

“Con nít mà, nó chẳng biết gì đâu!” Những bậc phụ huynh vẫn luôn suy nghĩ và dung túng cho con của mình như vậy có lẽ thật sự cần phải suy nghĩ lại, vì thực sự những đứa trẻ đôi khi có thể gây nên ho.ạ lớn.

15:00 12/03/2019

Đó cũng chính là trường hợp của một người đàn ông Nhật Bản, khi đã phải đền tới 35.000 USD cho người em họ otaku của mình, khi bộ sưu tập Gundam cực khủng bao nhiêu năm của người em đã bị chính con trai anh phá nát!

Trở thành một otaku có thể tiêu tốn của bạn khá nhiều thậm chí là cực kì nhiều tiền, với hàng trăm hay hàng nghìn đô la được vung ra để mang về nhà những bộ sưu tập thần tượng phiên bản giới hạn có một không hai. Cũng bởi vậy, khi một thanh niên Nhật Bản trở về nhà và tìm thấy bộ sưu tập robot anh hùng Gundam của mình bị phá huỷ hoàn toàn bởi đứa con của người anh họ, không một nỗi đau nào vào lúc ấy có thể sánh bằng.

Và như khiến mọi chuyện thêm đau thương hơn, sự việc xảy ra khi họ hàng cùng con nhỏ của họ ở lại nhà của anh để dự đám tang của bà ngoại đang được tổ chức ở ngay gần đó.

Sau khi rời khỏi buổi lễ, người đàn ông đã khóa phòng sưu tầm đồ của mình lại, trong đó có bộ sưu tập khủng hàng chục Gundam action figures, các mô hình nhân vật siêu anh hùng bản giới hạn, DVD và truyện tranh.

Thế nhưng sau khi trở về nhà, anh phát hiện ra rằng căn phòng quý giá của mình đã bị lục soát và tất cả những món đồ sưu tầm bao năm của mình đã nằm la liệt ngay trên sàn nhà và không còn nguyên vẹn. Thủ phạm của vụ việc, là đứa trẻ con của một người chị họ, đã có thể mở khóa phòng và quyết định chơi với đống đồ chơi sưu tầm của chú mình.

Trong phòng có tất cả 38 mô hình robot Gundam nhỏ, 41 mô hình phiên bản giới hạn, 9 bộ DVD, 33 đĩa CD, 45 cuốn truyện tranh cùng với một máy tính đã bị phá hủy bởi bàn tay của đứa trẻ.

Người chị họ và chồng của cô ấy đã xin lỗi em mình vì sự nghịch ngợm của con mình, tuy nhiên lời xin lỗi là không thể bù đắp được cho giá trị của hàng chục món đồ sưu tầm quý hiếm của chàng otaku trẻ sau bao năm, với giá trị tổn thất lên tới 3,14 triệu yen (657 triệu đồng).

Chàng trai trẻ cũng khẳng định rằng một vài món đồ trong bộ sưu tập của mình không còn bán nữa, nên số tiền thiệt hại có thể cao hơn con số ước tính này. Anh ta đã cho người chị họ của mình xem giá trị thực tế của bộ sưu tập hiếm của mình trên Amazon và cô đã đồng ý trả cho em mình 4 triệu yen (837 triệu đồng). Đứa trẻ cũng đã bị trách mắng và không được tổ chức sinh nhật của mình như là một hình phạt thích đáng.

Vậy mới nói, con nít không có tội, nhưng nếu không quản tốt con mình thì người lớn phải chịu hết trách nhiệm cho những hành động “vô tội” mà con trẻ gây ra thôi!

Nguồn: N.S

Tags:
Nhật Bản tổ chức tưởng niệm nạ.n nhân th.ảm họa kép năm 2011

Nhật Bản tổ chức tưởng niệm nạ.n nhân th.ảm họa kép năm 2011

Hôm nay (11/3), Chính phủ Nhật Bản tổ chức lễ tưởng niệm nạ.n nhân đã thi.ệt m.ạng trong vụ thả.m họa kép ngày 11/3/2011.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất