Một nữ sinh sau 2 lần âm tính, được ra viện thì lại phát hiện Dương Tính.

Một nữ sinh viên ở độ tuổi 20 ở quận Higashi, thành phố Kumamoto, vào ngày 3 tháng này vì bị nghi có dấu hiệu nhiễm CoVid nên đã được cho nhập viện và xét nghiệm PCR tới 2 lần. Kết quả chẩn đoán đều cho ra Âm Tính.

19:04 27/04/2020

Bởi vậy, đã được cho xuất viện vào ngày 9, tuy nhiên sau khi xét nghiệm PCR một lần nữa thì kết quả lại trả về Dương Tính.

Trước đó, nữ sinh viên đã ở khu vực Kansai từ giữa cuối tháng 3 và bị sốt vào ngày 28/03.  

Theo tiêu chuẩn quốc gia, nữ sinh này sẽ được theo dõi trong 4 tuần kể từ sau khi xuất viện. Sau 17 ngày kể từ ngày xuất viện, thì cô cảm thấy mệt mỏi và mất khứu giác, vị giác. Một người phụ nữ 50 tuổi (chắc là mẹ) sống chung cũng đã bị suy nhược cơ thể và đau đầu kể từ ngày 24, vì vậy cả hai đã đến thăm một cơ sở y tế để xét nghiệm PCR, kết quả lần này là cả hai đều Dương Tính.

Theo báo, thì nữ sinh này đã đi mua sắm trong thành phố khoảng vào ngày 20 đến 25/04. Còn người phụ nữ sống cùng cô vẫn đi làm vào 20, 21 tháng này, chỉ nghỉ 22, 23 khi cô gái kia có dấu hiện nhiễm bệnh. Thành phố đang yêu cầu xem xét việc tái nhiễm virus sau khi xuất viện. 

Theo: Sugoi.vn

Tags:
[Fukuoka] Ổ dịch từ một hộp đêm hoạt động bất chấp đã lên 18 ca!

[Fukuoka] Ổ dịch từ một hộp đêm hoạt động bất chấp đã lên 18 ca!

Dù từ ngày 14 tháng này, tỉnh Fukuoka đã bắt đầu yêu cầu một số địa điểm kinh doanh vui chơi buổi tối phải dừng hoạt động, nhưng hộp đêm "MABINI" ở thành phố Kurume, vẫn tiếp tục kinh doanh, và tính đến ngày 24/04 đã xác định được 15 người, bao gồm vũ công và chủ sở hữu đã nhiễm CoVid.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất