Một số hãng thời trang Nhật cực chất với giá hợp lí

Ở Nhật, ngoài các loại mỹ phẩm ra thì quần áo giày dép và phụ kiện cũng vô cùng phong phú. Đấy là lý do vì sao mình có thể lang thang một mình cả ngày khắp các khu shopping mall hay shoutengai mà không biết chán :)).

11:12 14/09/2017

Sau một thời gian dài lượn lờ khắp nơi, mình đã rút ra được một danh sách nhỏ các hãng và cửa hàng thời trang Nhật có thiết kế cực chất, đa dạng mà giá cả cũng hợp lí theo sở thích và thẩm mỹ của bản thân mình, hì. Trong bài này mình sẽ giới thiệu với các bạn những cửa hàng này nhé.

① QUẦN ÁO THỜI TRANG

1. HONEYS (ハニーズ)

Website chính thức: https://www.honeys.co.jp

Ảnh: honeys.co.jp

HONEYS chuyên về thời trang nữ. Thiết kế đơn giản, dễ kết hợp, phong cách nhẹ nhàng. Ở đây có nhiều đồ có thể vừa mặc đi làm vừa mặc đi chơi. Mình hay mua quần áo đi làm ở đây vì thiết kế khá mềm mại nữ tính chứ không quá cứng nhắc hay trang trọng như mấy cửa hàng chuyên bán đồ vest. Quần áo ở đây có thể mặc được nhiều mùa mà không sợ bị lỗi mốt. Giá cho một sản phẩm thường từ ¥2000 ~ ¥6000 (có bán túi xách, giày dép và phụ kiện nhưng không nhiều).

2. INGNI (イング)

Website chính thức: http://www.ingni-store.com

Ảnh: ingni-store.com

Đây là hãng thời trang nữ mà mình rất yêu thích vì có nhiều thiết kế đẹp và thời trang. Cách kết hợp đồ của hãng này thường thiên về nữ tính và dễ thương nhưng không phải kiểu “bánh bèo” mà rất xì tai. Nếu bạn muốn cập nhật xu hướng mới nhất đang được các cô gái Nhật yêu thích trong từng thời điểm thì cứ đến mấy shop của INGNI nhé. Giá cho một sản phẩm thường từ ¥2000 ~ ¥6500.

3. CECIL Mc BEE (セシルマクビー)

Website chính thức: http://cecilmcbee.jp/

Ảnh: cecilmcbee.jp

Cũng giống như INGNI, CECIL Mc BEE chuyên về thời trang nữ tính nhưng kiểu dáng cầu kì, sành điệu và có chút sexy hơn, phù hợp với các bạn nữ độ tuổi 20 – 30. Ngoài quần áo thời trang, hãng này còn bán cả váy và các phụ kiện dự tiệc và dạ hội. Giá cho một sản phẩm cũng rất đa dạng, từ ¥1000 ~¥19000.

4. WEGO (ウィゴー)

Website chính thức: http://www.wego.jp/

Ảnh: wego.jp

WEGO là hãng thời trang nam nữ theo phong cách đường phố harajuku trẻ trung, màu sắc rực rỡ tươi sáng, rất thích hợp với tuổi teen, học sinh và sinh viên. Bạn có thể tìm thấy tất cả những món đồ cực chất tại các shop của WEGO với giá không thể hợp lí hơn, chỉ từ ¥1000 ~¥6000 cho một sản phẩm.

5. RETRO GIRL (レトロガール)

Website chính thức: http://www.retro-girl.jp/

Ảnh: msonline.jp

RETRO GIRL cũng nổi tiếng với các sản phẩm street style như WEGO nhưng chỉ chuyên về thời trang nữ. Hãng này được teen và các bạn sinh viên ưa chuộng nhưng bạn cũng có thể tìm được những món đồ phù hợp để đi làm như quần kaki, chân váy hay cardigan. Giá cho một sản phẩm từ ¥1000 ~¥6000.

6. EMSEXCITE

Website chính thức: http://www.emsexcite-v.jp/

Ảnh: msonline.jp

EMSEXCITE chuyên về thời trang nữ. Bạn có thể tìm thấy các thiết kế nữ tính, dễ thương và cả những món đồ street style với xu hướng mới nhất. Giá cho mỗi sản phẩm từ ¥1000 ~¥6000.

7. G.U (ジーユー)

Website chính thức: http://www.gu-japan.com

Ảnh: gu-japan.com

G.U là một nhánh của thời trang UNIQLO, dành cho cả nam và nữ nhưng thiết kế trẻ trung hơn hẳn, kiểu dáng đa dạng và cập nhật xu hướng hơn. Giá cho một món đồ của G.U này chỉ từ ¥1000 ~ ¥5000. Vào mùa sale bạn có thể mua được nhiều sản phẩm chỉ với giá ¥300 ~ ¥500. Ngoài ra G.U cũng bán cả giày dép, túi xách và phụ kiện, tuy không nhiều lắm nhưng thỉnh thoảng cũng có thể chọn được những món đồ khá ưng ý.

8. SHIMAMURA (しまむら)

Website chính thức: http://www.shimamura.gr.jp/shimamura/

Ảnh: shimamura.gr.jp/shimamura

SHIMAMURA là một hệ thống cửa hàng bán lẻ thời trang giá rẻ dành cho cả nam, nữ và trẻ em. Các cửa hàng này có rất nhiều các kiểu quần áo với mẫu mã cực kì đa dạng, từ đồ đơn giản mặc hàng ngày đến quần áo thời trang, giày dép, phụ kiện thậm chí cả đồ lót và các sản phẩm dùng trong gia đình như khăn mặt, khăn tắm, dép đi trong nhà v.v. Giá cho một sản phẩm từ ¥1000 ~¥5000.

Tuy nhiên xét về “độ chất” và sành điệu thì các món đồ thời trang ở đây không thể so sánh được với các hãng mình liệt kê ở trên vì có rất nhiều đồ nhìn giống “quần áo siêu thị”. Để tìm được một bộ cánh thời trang và chất ở SHIMAMURA thì bạn cần chọn lựa kĩ càng và phải có một chút thẩm mĩ. Theo kinh nghiệm của mình thì mình thường đi tham khảo cách kết hợp đồ ở các shop thời trang ở các khu mua sắm sành điệu, sau đó áp dụng và tìm những món đồ tương tự hoặc nhìn na ná như thế ở đây. Với cách này, trông bạn sẽ luôn thời trang mà không cần phải chi quá nhiều tiền.

9. FOREVER 21 và H&M JAPAN

Website chính thức:

Forever 21: https://www.forever21.co.jp

H&M: http://www.hm.com/jp/

FOREVER 21 và H&M không phải là hãng thời trang của Nhật nhưng mình vẫn liệt kê vào vì đây là 2 hãng thời trang bình dân nổi tiếng trên thế giới và cũng được ưa chuộng tại Nhật. Các bạn có thể tìm thấy shop của 2 hãng này ở hầu hết các khu mua sắm tại Nhật. Về thiết kế và kiểu dáng thì đa dạng, luôn cập nhật xu hướng cho cả nam và nữ. Các món đồ luôn có rất nhiều size và nhiều màu, thoải mái cho các bạn lựa chọn. Giá mỗi sản phẩm từ ¥1000 ~¥7000 nhưng luôn sale liên tục và bạn có thể dễ dàng mua được những đồ casual như áo phông, cardigan, legging chỉ với giá dưới ¥1000.

② ĐỒ THỂ THAO

1. SPORTS DEPO

Website chính thức: https://www.alpen-group.jp/store/sportsdepo/

Ảnh: alpengroup.jp

Nếu bạn là tín đồ của quần áo thể thao thì hãy tìm ngay một cửa hàng SPORTS DEPO gần nơi ở để tham quan và tìm cho mình những món đồ ưng ý. Đây là một hệ thống cửa hàng thuộc ALPEN GROUP, chuyên về quần áo, giày, và các dụng cụ thể thao. Ở đây có các món đồ của hầu hết các hãng thời trang thể thao nổi tiếng trên thế giới như NIKE, ADIDAS, CONVERSE, REEBOK, PUMA v.v

Tất nhiên đây không phải là hãng thời trang giá rẻ và có rất nhiều món đồ giá tới vài chục ngàn yen, nhưng bạn cũng có thể tìm thấy sản phẩm dưới ¥5000. Vào mùa sale, bạn sẽ dễ dàng mua được những loại áo phông cực chất chỉ với giá ¥2000 ~ ¥3000 và quan trọng là bạn sẽ không sợ mua phải hàng fake khi mua sắm ở đây.

2. ABC – MART

Website chính thức: http://www.abc-mart.net/shop/

Ảnh: abc-mart.net

ABC – MART là một hãng giày dép dành cho cả nam và nữ rất nổi tiếng tại Nhật. Ở đây chủ yếu bán các loại giày thể thao của các hãng nổi tiếng, giày sneakers, giày dép casual. và một số loại giày dép thời trang cho nữ (nhưng không nhiều). Giá cho một sản phẩm cũng đa dạng, từ ¥3000 ~ ¥20000 và chất lượng rất tốt.

③ PHỤ KIỆN

1. 3COINS

Website chính thức: http://www.3coins.jp/

Ảnh: yurakucho.today

Đây là hệ thống cửa hàng đồng giá 300 yen. So với các shop 100 yen thì đồ ở đây đẹp và chất lượng tốt hơn, bạn có thể tìm thấy nhiều đồ Made in Japan. Về phụ kiện thời trang thì có các loại tất cực dễ thương, hay khuyên tai, vòng cổ, vòng tay, kẹp tóc rẻ và chất. Khăn và mũ thì mình thấy không có nhiều lựa chọn lắm và chất lượng cũng bình thường.

2. CLAIRE’S

Website chính thức: http://clairesn.co.jp/

Ảnh: tajlifestyle.com

Đây là hệ thống cửa hàng chuyên về trang sức và phụ kiện nên đồ rất đa dạng. Bạn có thể tìm thấy ở đây từ khuyên tai, vòng cổ, vòng tay, túi xách đến khăn, mũ, hay trang sức cho tóc theo phong cách nữ tính và cực dễ thương. Giá cho một sản phẩm từ ¥300 ~ ¥2000.

Tất cả những hãng thời trang mình liệt kê ở trên đều có thể tìm thấy ở các khu mua sắm lớn trên toàn nước Nhật. Nếu các bạn chưa từng mua đồ ở những shop này thì hãy thử xem sao nhé, giờ cũng đang là mùa sale đấy. Chúc các bạn tìm được những món đồ ưng ý nha.

Nguồn: bikae.net

Tags:

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất