Mỹ nhân Bằng Chứng Thép: Độc thân tuổi 53 vì tính cách quá tiểu thư

Được đông đảo khán giả châu Á biết đến qua loạt bộ phim đình đám của TVB như: Bản Sắc Anh Hùng 3, Thần Điêu Đại Hiệp, Huynh Đệ Song Hành, Mối Tình Nồng Thắm, Quá Khứ Và Hiện Tại, Thâm Cung Nội Chiến, Bằng Chứng Thép 3,...

15:58 09/12/2022

Trương Khả Di hiện đang hoạt động tự do sau khi hết hợp đồng với nhà đài. Những năm qua, người đẹp sinh năm 1969 sống khá khép kín và truyền thông cũng ít biết về cuộc sống cá nhân của cô. Ở tuổi 53, nữ diễn viên chọn tận hưởng cuộc sống độc thân, không mặn mà đến chuyện lập gia đình.

 
Tuy để mặt mộc, nhưng các đường nét trên khuôn mặt nữ diễn viên vẫn rất thanh tú. (Ảnh: Sina)

 
Trương Khả Di cho biết bản thân cô thường xuyên tập luyện, sống nề nếp nên vẫn gìn giữ được thanh xuân. (Ảnh: Sina)

Mới đây, Trương Khả Di đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của cô trên mạng xã hội. Trong hình, ngôi sao xứ Cảng Thơm diện trang phục giản dị, nằm trên ghế sofa với tâm trạng vui vẻ, kèm dòng trạng thái: “Hãy tin bản thân, đừng cố ngụy tạo, đừng giả dối. Không cần leo cao cũng không miễn cưỡng. Tôi không quá già cũng không còn trẻ. Tôi chỉ là cá thể độc nhất vô nhị”.

 
Dù vậy, khi xuất hiện trước người hâm mộ, cô vẫn giữ thái độ vui vẻ và tích cực. (Ảnh: Sina)

Sau khi bức hình được đăng tải, làn da căng bóng và mịn màng ở tuổi ngũ tuần của Trương Khả Di đã nhận về vô số lời khen có cánh từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, sắc vóc của minh tinh Thâm Cung Nội Chiến không thua gì thiếu nữ đôi mươi. Cách đó không lâu, nữ diễn viên tiết lộ với giới báo chí cuộc sống của cô giờ đây được miêu tả bằng ba màu sắc: Đỏ, đen và xanh lam. Đỏ đại diện cho tình yêu, tràn đầy nhiệt huyết. Đen biểu thị sự dũng khí bỏ lại tất cả để về số 0. Xanh lam đại diện cho sự điềm tĩnh, trầm ổn tuổi 53.

 
Bẵng đi nhiều năm, Trương Khả Di và Tuyên Huyên đã làm hòa và đăng ảnh cùng nhau như ngầm tuyên bố hóa giải mâu thuẫn năm xưa. (Ảnh: Sina)

Nhìn sự chín muồi của Trương Khả Di hiện tại, ít ai ngờ, lúc trẻ cô từng bị tai tiếng và thị phi bao vây bởi tính tình chảnh chọe, khó gần. Lúc bấy giờ, nữ diễn viên luôn được truyền thông nhắc đến với danh xưng “Hoa đán xấu tính”. Đỉnh điểm là lùm xùm bằng mặt không bằng lòng với nữ diễn viên Tuyên Huyên, làm hình ảnh cô trong mắt khán giả ngày một tệ đi.

 
Tính khí ương ngạnh này đã cản chân Trương Khả Di leo lên đỉnh cao sự nghiệp dù cô đóng phim gần 30 năm. (Ảnh: Sina)

Với đồng nghiệp, Trương Khả Di cũng được xem là nữ diễn viên khó gần, không dễ kết thân. Suốt quá trình hoạt động dưới trướng TVB, cô luôn khiến mọi người xung quanh chán ghét vì sự ương ngạnh, kiêu kỳ. Ngoài biệt danh kể trên, Trương Khả Di còn có một tên gọi khó nghe khác chính là "Trương nhị tiểu thư". Thế nhưng, một số bạn diễn khác lại đứng về phía Trương Khả Di, cho rằng cô có nguyên tắc riêng, tính tình thẳng thắn, không nịnh nọt và không dễ dàng cúi đầu trước ai.

 
Sở hữu lối diễn chân thật, tự nhiên, nên dân tình vẫn tiếc nuối cho người đẹp họ Trương khi cô không thể đạt được vị trí vốn có. (Ảnh: Sina)

Có thể nói, tính cách của Trương Khả Di không chỉ ảnh hưởng đến sự nghiệp mà trong chuyện yêu đương của cô cũng gặp không ít trắc trở. Tuy từng hẹn hò với nhiều người, nhưng không ai có thể ở bên nữ diễn viên lâu dài do họ không thể chịu nổi sự khó chịu, thất thường và đỏng đảnh của cô. Trong số bạn trai cũ, Đổng Ba là người hẹn hò với Trương Khả Di lâu nhất, gần một thập kỷ. Ấy vậy mà, cả hai vẫn không thể đi xa hơn do cuộc sống ngày càng trái ngược.

Trải qua vô vàn sóng gió, Trương Khả Di quyết tâm theo chủ nghĩa độc thân, sẽ để lại tài sản cho các cháu thay vì sinh con. Tuy không còn nổi tiếng như trước, song, cô vẫn khiến người hâm mộ ngưỡng mộ với hình ảnh một minh tinh thực lực, khí chất. Loạt ảnh xinh đẹp và khỏe khoắn được cô đăng tải trên trang cá nhân khiến nhiều hậu bối ghen tị vì sự trẻ trung, lối sống tích cực. Trương Khả Di tiết lộ giờ cô chỉ tập trung vào việc giữ gìn sức khỏe và tham gia những hoạt động cộng đồng, làm từ thiện, gặp gỡ bạn bè.

 
Ở lứa tuổi ngoài 50, Trương Khả Di đã không còn mặn mà với hào quang phim ảnh. (Ảnh: Sina) 

Bạn nhận xét như thế nào về tính cách của Trương Khả Di, cũng như cuộc sống hiện tại của cô, hãy để lại bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Tags:
'Thánh ăn công sở' Tiểu Dã nổi tiếng đình đám một thời giờ ra sao?

"Thánh ăn công sở" Tiểu Dã nổi tiếng đình đám một thời giờ ra sao?

Tiểu Dã hay còn được nhiều người biết đến với biệt danh "thánh ăn văn phòng", Ms Yeah là một cô nàng vlogger từng rất nổi tiếng trên MXH Trung Quốc, sau đó lan sang cả nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất