Ngɦẹп lòпg bi kịcɦ củɑ пgười ɱẹ: Bị coп ɫrɑi 15ɫ cùпg bạп ɦại quɑ đời cɦỉ vì 3,8 ɫriệu

Những bi kịch có thể ập đến với người phụ nữ mà mọi người có thể nghĩ đến là gì? Đa số chúng ta vẫn hay chứng kiến như mất chồng, mất con, gia đình tan vỡ, hôn nhân không hạnh phúc. Nhưng thật khó mà nghĩ đến việc người phụ nữ bị chính con ruột hại qua đời chỉ vì tiền nhà trọ. Một người mẹ ở Phú Yên bị con trai chỉ mới 15 tuổi cùng bạn hãm hại đến qau đời, sau đó cướp 3,8 triệu đồng để trả tiền trọ, sau đó ăn tiêu. Đọc thông tin mà không khỏi xót thương cho hoàn cảnh của người mẹ này mọi người ạ.

22:04 01/08/2021

Thông tin cụ thể về vụ vệc đau lòng, theo TTO, ngày 23/6, Viện KSND tỉnh Phú Yên đã chuyển hồ sơ đề nghị TAND tỉnh Phú Yên xét xử Nguyễn Lâm và Đ.P.C. (15 tuổi, ở xã Bình Ngọc, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên) cùng về hai tội "hại người qua đời" và "cướp tài sản".

hình ảnhBị can Nguyễn Lâm làm việc tại cơ quan điều tra - Ảnh: TTO

Theo cáo trạng, khoảng 6h sáng ngày 12/10/2020, do không có tiền trả tiền thuê nhà trọ cũ và chuyển đến nhà trọ mới, Lâm mang theo con dao rủ C. (lúc đó hơn 14 tuổi) về nhà mình ở khu phố Phú Hiệp 3, phường Hòa Hiệp Trung, để hại mẹ, lấy tài sản.

Sau khi mở cửa cho Lâm và C. vào nhà, bà T.T.T.L. (sinh năm 1966) - mẹ Lâm - la mắng con vì bỏ nhà đi, sau đó bà xuống nhà dưới đánh răng. Lúc đó, Lâm đã dùng dao tấn công hàng chục nhát vào người mẹ mình. Lâm cùng C. dùng áo, dây thừng siết cổ bà L. cho đến qua đời. Sau đó hai bị can này lấy của bà L. tiền, điện thoại di động, đôi hoa tai vàng tổng trị giá gần 3,8 triệu đồng.

hình ảnhNgôi nhà là hiện trường xảy ra vụ án - Ảnh: Báo pháp luật

Sau khi hại mẹ qua đời, Lâm cùng C. đem bán đôi hoa tai, sử dụng tiền cướp được trả tiền nhà trọ và tiêu xài cùng một số bạn bè. Khoảng 18h cùng ngày, Lâm và C. bị công an phát hiện ở TP Tuy Hòa, mời về trụ sở làm việc, sau đó bị giữ trong trường hợp khẩn cấp.

Tại cơ quan điều tra, hai bị can đã khai nhận hành vi phạm tội như nêu trên. Cáo trạng nêu khung hình phạt cho tội danh "hại người qua đời" của Lâm và C. là bị phạt từ 12 năm đến 20 năm, chung thân hoặc cho qua đời; tội "cướp tài sản" có khung "phạt từ 3 năm đến 10 năm".

hình ảnhCông cha mẹ nuôi nấng sinh thành, đã không báo đáp được gì lại có thể nhẫn tâm xuống tay hại người sinh ra mình chỉ vì vài triệu tiền ăn tiêu. Đọc thông tin mà quá bức xúc các mẹ ạ, mới 15 tuổi, còn chưa đến tuổi thanh niên đã có thể gây ra việc động trời, mất nhân tính. Hại mẹ ruột mà còn dám làm thì không hiểu còn việc gì mà kẻ ngỗ nghịch này không dám làm. Hi vọng vụ việc sớm được xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật./.

Tags:
Ngɦẹп lòпg giɑ đìпɦ đi xe bɑ gác ɫừ TP.HCM về quê gặρ пạп: coп lớп quɑ đời, 2 coп пɦỏ cấρ cứu

Ngɦẹп lòпg giɑ đìпɦ đi xe bɑ gác ɫừ TP.HCM về quê gặρ пạп: coп lớп quɑ đời, 2 coп пɦỏ cấρ cứu

Vì tình hình nCoV diễn biến phức tạp, một gia đình bất chấp đường xá xa xôi, cùng dắt díu nhau đi xe ba gác về quê ở Nghệ An, nhưng trong phút chốc, đường về nhà đã dẫn thẳng họ đến bệnh viện. Khi đến Bình Thuận, xe của gia đình gặp tai nạn khiến người con trai cả mới 15 tuổi đã vĩnh viễn ra đi, 2 vợ chồng cùng 2 con nhỏ mới 3 và 11 tuổi cũng bị thương nặng. Thật quá xót xa các mẹ ạ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất