Ngɦẹп lòпg 'quý ɫử' ɫiễп cɦɑ già 'về với ôпg bà' пgɑy ɫroпg ɫiệc ɫấɫ пiêп củɑ giɑ đìпɦ

Trong tất cả khía cạnh đạo đức của con người thì đạo hiếu có lẽ là điều quan trọng nhất. Thế nhưng liên tiếp trong những ngày gần đây, hàng loạt tin tức về cảnh con khiến cha mẹ ra đi chỉ vì những mâu thuẫn nhỏ xảy ra trong gia đình... khiến bao người phải quặn lòng.

23:28 01/02/2022

Vì đâu gây nên những hành động này, từ bao giờ con cái lại đem lòng hờn trách với chính đấng sinh thành chứ không phải là lòng biết ơn. Ngay ngày cận Tết, em vừa đọc thêm tin con trai tiễn bố về trời chỉ vì mâu thuẫn sau cuộc vui, thiệt đắng cay quá các mẹ ơi!

hình ảnhLực lượng chức năng có mặt tại nơi xảy ra vụ việc - Ảnh minh họa: Zing

Mới đây, Chủ tịch UBND xã Sông Khoai (TX Quảng Yên, Quảng Ninh) ông Phạm Văn Tất cho biết vào hôm qua 28/1, sau khi ăn uống tất niên, Đinh Văn Chiến (SN 1990, trú thôn 6, xã Sông Khoai) có mâu thuẫn, cãi nhau với bố là ông Đinh Văn T (SN 1964).

Sau đó, Chiến đã có hành vi múa tay múa chân với bố mình. Người thân thấy vậy đã chạy tới can ngăn, đưa ông T đi cấp cứu nhưng người bố đã không qua khỏi trên đường tới bệnh viện.

hình ảnhẢnh trái: Cơ quan chức năng điều tra hiện trường vụ việc - Ảnh minh họa: Dân trí, Ảnh phải: Con trai tiễn bố ra đi trong tiệc tất niên - Ảnh minh họa: Vietnamnet

Nhận được tin báo, Công an xã Sông Khoai tới bảo vệ hiện trường, đưa Chiến về trụ sở để điều tra, làm rõ vụ việc.

Con cái sinh ra được cha mẹ nuôi nấng dưỡng dục, vậy mà chỉ vì những mâu thuẫn trong cuộc sống nỡ nào lại đối xử như vậy với bậc sinh thành. Tết là dịp gia đình sum vầy bên nhau, tiệc tất niên là ngày vui nhưng rồi chính người con mà gia đình rơi vào cảnh đau thương.

27 Tết rồi, ai còn cha còn mẹ thì hãy quay về sum vầy báo đáp, bớt hờn bớt giận để cùng nhau đón chào năm mới ấm áp nha mọi người. Hi vọng xuân an lành sẽ đến với tất cả chúng ta.

Tags:
Bé lớρ 1 пgã dúi dụi vẫп cố vác bɑ lô пặпg 15kg, là ρɦầп ɫɦưởпg 36 ɦộρ sữɑ đeɱ về пɦà ɫặпg ɱẹ

Bé lớρ 1 пgã dúi dụi vẫп cố vác bɑ lô пặпg 15kg, là ρɦầп ɫɦưởпg 36 ɦộρ sữɑ đeɱ về пɦà ɫặпg ɱẹ

Đôi khi gánh nặng của việc đi học không xuất phát từ những vấn đề trong trường, nó có thể đến từ một thứ gần gũi hơn, ví dụ như chiếc cặp học sinh.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất