Ngọc Quyên thả dáng với bikiki, tình tứ bên bạn trai Tây trong bể bơi

Ngọc Quyên đã không ngại ngần khoe khoảnh khắc hạnh phúc của mình và bạn trai ngày cuối tuần.

09:33 13/02/2023

Sau thời gian trải qua cuộc sống vất vả nơi đất khách quê người và kết thúc cuộc hôn nhân không hạnh phúc với chồng bác sĩ, Ngọc Quyên đã mạnh mẽ làm lại từ đầu. Cô chăm chỉ kinh doanh tậu dựng được nhà cửa và tạo ra cuộc sống đầy đủ vật chất cho con trai. Cựu người mẫu cũng hoàng thành ước mơ đón mẹ sang xứ cờ hoa ở cùng mình. Bên cạnh đó, Ngọc Quyên cũng thoải mái công khai bạn trai là một kiến trúc sư người Mỹ với công chúng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Quyên vui vẻ khoe khoảnh khắc tận hưởng ngày cuối tuần ngập tràn hạnh phúc. Cô viết: "New tv out side for us after work. I really like it babe" (Tạm dịch: Chiếc tivi mới bên ngoài dành cho chúng ta sau giờ làm việc. Em thật sự thích nó anh yêu ạ").

Trong ảnh, cô diện đồ bikini gợi cảm cùng khuôn mặt mộc không rạng rỡ đang tựa vai tình tứ vào bạn trai Tây trong bể bơi. Cả hai không ngại ngần trao nhau những cử chỉ thân mật ngọt ngào của đôi lứa đang yêu. Ngọc Quyên ngày càng "bạo hơn" trong việc đăng ảnh bạn trai nhưng lại khiến dân tình khá phấn khích.

người mẫu Ngọc Quyên, sao Việt

Ngọc Quyên thả dáng với đồ tắm trong bể bơi.

 

người mẫu Ngọc Quyên, sao Việt

người mẫu Ngọc Quyên, sao Việt

Ngọc Quyên cực tình tứ bên bạn trai Tây trong bể bơi

người mẫu Ngọc Quyên, sao Việt

người mẫu Ngọc Quyên, sao Việt

Ngọc Quyên và bạn trai đang phát triển rất tốt.

Trước đó, Ngọc Quyên từng hết lời khen ngợi bạn trai hiện tại của mình "rất men": "Rồi nói chung cái gì tới nó cũng tới. Cũng có người rước chu choa ơi, tưởng bở vội vàng phán ngay thấy chưa "tui cũng nữ tính nha, anh lấy tui có nghĩa tui không đàn ông nha". Rồi cũng như cũ cái thói tự lập và mạnh mẽ lại bẻ gãy các bé Trâu.

Thì đó rồi giờ đến anh người yêu. Trời ơi, anh men lắm luôn đó nha quý vị, mà không biết em có bẻ gãy anh ấy nữa không thì em không biết. Không biết đâu đó có ai bị giống em không ạ, giơ tay mai em chia sẻ cách điều trị cho ạ".

Tags:
Làm chủ nhà, ‘sống sao cho vừa lòng hàng xóm’?

Làm chủ nhà, ‘sống sao cho vừa lòng hàng xóm’?

Quyền sở hữu nhà đi kèm với rất nhiều trách nhiệm như thanh toán hàng tháng, trang bị nội thất, bảo trì và sửa chữa,… Quen biết nhiều người trong cộng đồng là thuận tiện rất lớn, nhưng hóa ra chủ nhà cũng có trách nhiệm riêng đối với láng giềng của họ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất