Ngọc Quyên viết tâm thư xin khách hàng đừng chửi, tiết lộ góc khuất tại Mỹ

Cách đây không lâu, cựu siêu mẫu Ngọc Quyên đăng tải trạng thái cầu xin khách hàng. Người đẹp tiết lộ phải ‘cày sống c.hết’ để kiếm tiền nuôi con.

17:01 22/12/2022

Sau nhiều năm bươn chải lo cho con trai và đón mẹ ruột từ Việt Nam sang Mỹ ở cùng, Ngọc Quyên tiết lộ cuộc sống của cô hiện rất ổn định. Tuy nhiên mới đây, người đẹp vừa khiến cư dân mạng xôn xao vì bài viết trên trang cá nhân.

Công việc chính tại Mỹ của Ngọc Quyên là kinh doanh online. Vốn dĩ đây là một hình thức được ưa chuộng vì ít tốn chi phí và có thể dễ dàng làm việc, song mặt trái cũng nó cũng khiến nhiều chủ cửa hàng mệt mỏi.

Cựu siêu mẫu Ngọc Quyên viết tâm thư cầu xin khách hàng đừng chửi, tiết lộ cuộc sống khó khăn tại Mỹ - Hình 1

Cụ thể, Ngọc Quyên cho biết cô cảm thấy buồn khi công việc kinh doanh của mình đôi lúc không thuận lợi. Người đẹp thường xuyên bị khách hàng “nói ra nói vào” và thậm chí là mắng chửi không thương tiếc. Những phản hồi tiêu cực từ khách hàng khiến Ngọc Quyên đăng tải tâm thư trên trên trang cá nhân.

Cô viết: “Trên thế gian này làm nghề khổ nhất là phục vụ cho người khác. Các chị mong các chị đừng nóng nảy mà nặng lời người phục vụ mình. Em cũng như các chị qua đây chị em mình cũng cày sống c.hết để sinh tồn ấy ạ. Nên có sơ xuất gì không hay mình nhẹ nhàng giải quyết. Chứ đừng nóng giận hại sức khỏe của mình.”

Cựu siêu mẫu Ngọc Quyên viết tâm thư cầu xin khách hàng đừng chửi, tiết lộ cuộc sống khó khăn tại Mỹ - Hình 2

Không chỉ vậy, cựu siêu mẫu tiết lộ trong quá khứ cô cũng từng mắc phải trường hợp không kiểm soát được cơn nóng giận. Ấy thế mà giờ đây, Ngọc Quyên thừa nhận mình đã hiểu được cảm giác của người phải hứng chịu sự bực bội từ đối phương. Qua đó, nữ diễn viên mong muốn khách hàng hãy cư xử bình tĩnh hơn.

Mẹ đơn thân tâm sự: ” Phật dạy mình đừng vì một chút nóng giận mà gây tổn thương người khác. Tại em cũng hiểu và cũng ráng tém lại ấy ạ chứ em cũng không phải quá good đâu. Vì trước đây em cũng hay nóng giận. Khi bị khách chửi em cũng tức nước vỡ bờ. Rồi sau em hiểu ra mỗi lần cãi song em không được gì hết chỉ được cái thêm mấy nếp nhăn. Nên em giờ đang ráng không nóng giận. Mong các khách hàng cũng sẽ bình tĩnh.”

Cựu siêu mẫu Ngọc Quyên viết tâm thư cầu xin khách hàng đừng chửi, tiết lộ cuộc sống khó khăn tại Mỹ - Hình 3

Sau đại dịch Covid-19, Ngọc Quyên chia sẻ cô cảm thấy mừng vì tình hình kinh tế gia đình không gặp quá nhiều khó khăn. Hai nguồn thu nhập chính của cô hiện tại là kinh doanh online và cho thuê nhà nên việc trang trải cuộc sống không bị ảnh hưởng nhiều.

Hơn nữa, siêu mẫu khẳng định trước nay cô sống tiết kiệm, luôn tính toán chặt chẽ. Do đó, dù có trong hoàn cảnh nào thì cựu người mẫu vẫn có thể xoay xở được và không gặp khó khăn hay thiếu thốn.

Trước đây khi mới qua Mỹ, Ngọc Quyên từng đi bán hàng ở khu chợ người Việt. Khoảng thời gian khó khăn ấy khiến người đẹp phải thoát khỏi ánh hào quang của quê nhà để đương đầu và bươn chải, lăn lộn như bao người.

Cựu siêu mẫu Ngọc Quyên viết tâm thư cầu xin khách hàng đừng chửi, tiết lộ cuộc sống khó khăn tại Mỹ - Hình 5

Thậm chí, Ngọc Quyên nhớ lại có những ngày cô phải làm việc đến 15 tiếng mà không còn cảm giác mệt mỏi. Khi ấy, người đẹp đã phấn khích vì cuối cùng mình được nhận làm việc.

Có thể nói, dù bận rộn với cuộc sống bên Mỹ, song Ngọc Quyên vẫn không quên chăm sóc bản thân. Cô có chế độ ăn uống và tập thể dục khoa học. Hiện tại người đẹp không những giữ vóc dáng đáng mơ ước mà còn rất tận hưởng cuộc sống xứ cờ hoa sau nhiều năm cố gắng.

Tags:
Danh hiệu ‘ông hoàng cuồng con’ gọi tên Đàm Vĩnh Hưng, sẵn sàng ‘về nhì’ vì con trai là nhất

Danh hiệu ‘ông hoàng cuồng con’ gọi tên Đàm Vĩnh Hưng, sẵn sàng ‘về nhì’ vì con trai là nhất

‘Ngông’ với tất cả mọi người, Đàm Vĩnh Hưng chỉ dịu dàng duy nhất với con trai nhỏ Polo Huỳnh.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất