Người ɱẹ và cậu đáпɦ đậρ bằпg dây điêп пgày quɑ пgày bỏ đói éρ 5 đứɑ ɫrẻ đi ăп xiп

Tɦậɫ sự kɦôпg ɫɦể ɦiểu пổi ɱộɫ пgười làɱ ɱẹ có ɫɦể rɑ ɫɑy với cɦíпɦ пɦữпg đứɑ coп củɑ ɱìпɦ пɦư ɫɦế, ɫàп ác ɦếɫ cɦỗ пói các ɱẹ ạ. Tɦấy vụ việc пày ɱà kɦôпg kɦỏi ρɦẫп пỗ, đồпg ɫɦời cảɱ ɫɦươпg cɦo các bé. Moпg ρɦáρ luậɫ xử пgɦiêɱ ɱiпɦ để giảɱ bớɫ các ɦoàп cảпɦ đáпg ɫɦươпg củɑ ɫrẻ пɦỏ.

23:06 05/07/2021

Đà Nẵng, giữa đêm, tài xế xe ôm mất tích, đau đáu thư để trên cầu: 'Con bất hiếu, xin lỗi ba mẹ'

Không biết các mẹ có còn nhớ hay không nên nhân lúc vụ án này được cơ quan chức năng kết luận điều tra thì em kể lại chi tiết cho mọi người nắm rõ hơn.

Theo thông tin từ báo NLD, vào hồi tháng 9/2020 vừa qua, Cơ quan CSĐT Công an huyện Xuyên Mộc (Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Đào Văn Bé (24 tuổi) và Đào Thị Gái (39 tuổi, trú tại huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai), bị đề nghị truy tố bị can về tội “Cố ý gây thương tích” và “Hành hạ con, cháu”.

hình ảnh5 đứa bé bị mẹ và cậu ruột ép đi ăn xin, bị đánh đập mỗi ngày - Ảnh Internet

Vụ án khiến dư luận tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu bức xúc trước hành động của Gái và Bé là mẹ và cậu của những đứa trẻ bị bạo hành, chăn dắt.

Theo đó, vào tháng 12/2018, đối tượng Bé và Gái đã nhiều lần đánh các con của Gái để ép đi ăn xin, gây thương tích cho cháu N.T.M.D (11 tuổi) 2%, ĐN.T.Tr (9 tuổi) 8%, Đ.T.H (5 tuổi) 2%.

Tại đây, Bé và cháu H. cùng nhau đi xin ăn, trong thời gian đó Bé đã nhiều lần quan hệ tình dục với cháu H.

hình ảnhĐối tượng Gái và Bé tại cơ quan công an - Ảnh VNE

Đồng thời, Gái và Bé đã bàn bạc, thống nhất với nhau đe dọa, ép buộc cháu N.T.M.D. (11 tuổi), cháu Đ.N.T.Tr. (9 tuổi) đi ăn xin nhiều nơi trên địa bàn huyện Xuyên Mộc.

Trong khoảng thời gian từ tháng 10/2019 đến tháng 2/2020, Bé và Gái đã bạo hành, chăn dắt cháu D. và Tr. đi ăn xin liên tục hàng ngày từ địa bàn huyện Xuyên Mộc đến TP Bà Rịa và ngược lại.

Hàng ngày nếu 2 cháu xin đủ số tiền 900.000 đồng mang về thì chỉ được cho ăn cơm với nước tương, nếu không xin đủ số tiền trên thì Bé, Gái chửi mắng, dùng tay, roi tre, dây điện, vợt muỗi điện đánh, chích điện vào người, bỏ đói các cháu.

Khi các cháu đi xin ăn thì Bé, Gái đi theo sau để canh chừng, nếu cháu nào không tích cực xin ăn thì bị Bé, Gái đến chửi mắng, đe dọa, thậm chí đánh đập ngay tại chỗ.

hình ảnhẢnh tổng hợp

Cuối tháng 6, trong lúc đi xin ở xã Kim Long (huyện Châu Đức), bé gái 10 tuổi cùng em trai 6 tuổi bắt xe buýt bỏ trốn về nhà nội ở xã Xuân Bảo (huyện Cẩm Mỹ). Nghe cháu kể sự việc, bà nội đi tố cáo hai chị em Gái và nhờ sự trợ giúp của Nhóm SOS ở huyện Cẩm Mỹ và TP Long Khánh (Đồng Nai) tìm kiếm các cháu còn lại.

Hôm 27/8/2020, nhóm SOS cùng cảnh sát tìm được các bé trong khu nhà trọ ở thị trấn Long Điền. Cùng ngày, Gái và Bé bị Công an xã Xuân Bảo bắt giữ khi về nhà mẹ chồng tìm con. Bước đầu, cả hai thừa nhận vi đánh các cháu.

Theo thông tin ban đầu, Đào Thị Gái lấy chồng sinh 2 cô con gái, sau đó thì ly hôn và lấy người khác sinh tiếp thêm 3 đứa con. Sau khi chồng mất, Gái gửi con cho bà nội ở Đồng Nai một thời gian rồi sau đó quay về bắt các con bỏ học, đưa về huyện Xuyên Mộc sống trong nhà trọ. Gái đã cùng em trai là Đào Văn Bé hành hạ, chăn dắt 5 đứa trẻ hành nghề ăn xin.

Liên quan đến vụ việc trên, vào ngày 3/3 vừa qua, Cơ quan CSĐT Công an H.Xuyên Mộc (Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển toàn bộ hồ sơ qua VKSND cùng cấp đề nghị truy tố bị can Đào Văn Bé, Đào Thị Gái về tội cố ý gây thương tích và hành hạ con, cháu, theo VNE.

Những con người tàn ác này theo em nghĩ dù có xử đến hình phạt cao nhất theo pháp luật vẫn còn nhẹ các mẹ ạ. Thương những đứa trẻ khi phải sinh ra và sống trong hoàn cảnh như thế.

Tags:
Quảпg Niпɦ: Đɑu lòпg 2 bé sơ siпɦ bị bỏ rơi ở cổпg cɦùɑ lúc пửɑ đêɱ, kɦóc пgặɫ vì kɦáɫ sữɑ

Quảпg Niпɦ: Đɑu lòпg 2 bé sơ siпɦ bị bỏ rơi ở cổпg cɦùɑ lúc пửɑ đêɱ, kɦóc пgặɫ vì kɦáɫ sữɑ

Tɦậɫ quá đɑu lòпg với vụ việc 2 bé sơ siпɦ bị bỏ rơi quá các ɱẹ ạ. Đã siпɦ coп rɑ rồi ɱẹ пỡ lòпg пào ɱɑпg bỏ cả 1 lầп 2 đứɑ coп пɦư ɫɦế cɦứ. Dù biếɫ là ɦoàп cảпɦ đôi lúc có kɦó kɦăп пɦưпg cũпg kɦôпg ɫɦể пào vô ɫrácɦ пɦiệɱ пɦư vậy được. Biếɫ bɑo пɦiêu пgười còп cực kɦổ пɦưпg ɦọ vẫп cố gắпg ɦếɫ sức пuôi coп пêп пgười cơ ɱà.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất