Giải tỏa Stress kiểu Nhật – Trải nghiệm đập gạch ở Asakusa

Thẳng thắn với nhau nào! Hẳn ai trong chúng ta cũng từng tưởng tượng bản thân là một võ sư nội công thâm hậu, chỉ với một chiêu hạ đo ván đối thủ, đấm lủng tường, một mình chấp tất! Dù bạn có hứng thú với võ thuật hay không thì chúng mình cũng khá chắc bạn từng xem qua những tiết mục dùng tay không đập nát chồng gạch lớn, trông rất ngầu đúng không.

19:00 03/02/2020

Hay bạn có nhớ không, Mr. Satan trong “7 viên ngọc rồng” cũng từng luyện qua món tập đập gạch đó thôi. Bạn có hứng thú thử đập gạch mà không cần luyện tập không?

Vậy bạn đến đúng chỗ rồi, chúng mình ở đây!

Cửa hàng Kawara Smash Karawana ở Asakusa

Chào mừng bạn đến với cửa hàng Kawara Smash Karawana ở Asakusa. Chỉ 5 phút đi bộ từ các địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng như đền Sensoji hay công viên giải trí Hanayashiki, cửa hàng Kawarana chỉ chuyên cung cấp một dịch vụ duy nhất – trải nghiệm đập gạch. Ngay khi bước vào cửa hàng bạn sẽ được ông chủ Kawaguchi chào đón nồng nhiệt và hướng dẫn chi tiết luật chơi cũng như lịch sử tập tục đập gạch. Giá cả cũng rất “hạt dẻ”, bạn đập bao nhiêu viên trả tiền bấy nhiêu viên. 1 viên là 500 Yên, 5 viên là 2,000 Yên, 10 viên là 3,900 Yên. Bạn cũng có thể chọn tham gia thử thách “Kỉ lục Guiness”, xem xem bản thân có thể đập vỡ tối đa bao nhiêu viên gạch trong một lần đập. Kỉ lục cho đến 16/10/2018 đang là 23 viên. Để tham gia thử thách, bạn cần trả

5,000 Yên, nhưng nếu bạn phá kỉ lục, bạn sẽ được hoàn lại tiền. Bạn cũng sẽ được chụp ảnh lưu lại trên bảng vàng thành tích của cửa hàng.

Cửa hàng có rất nhiều ưu đãi giảm giá thú vị, ví dụ như “Giảm giá cho iPhone vỡ” nếu trong lúc đập gạch hăng quá bạn vô tình làm nứt màn hình iPhone của mình. À, điện thoại Android thì không được áp dụng ưu đãi này đâu nhé! Ngoài ra còn có “Giảm giá Kimono” nếu bạn mặc kimono khi đập gạch hay “Giảm giá Jinrikisha” cho những du khách ngồi xe người kéo.

Kỉ lục đập vỡ 23 viên gạch Kawara

Ký xác nận đồng thuận.

Sau phần giải thích luật chơi bạn sẽ được yêu cầu kí xác nhận luật chơi và các điều khoản đồng thuận, bắt đầu từ luật “không đập lại”. Phiếu có phiên bản tiếng Nhật, Anh, Trung nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm biết mình đang kí cái gì.

Có lẽ bạn sẽ thắc mắc cửa hàng xử lí đống gạch vỡ như nào. Tất cả số gạch vỡ sẽ được chồng lại ở phía sau cửa hàng và sau đó sẽ dùng để xây mái nhà.

Lựa đồ để đập gạch!

Bạn có thể tự do chọn lựa đồ Happi, Karate, hay Taekwondo để mặc trong lúc đập gạch, hoặc mặc đồ của mình cũng được. Sau khi đeo bao tay, ông Kawaguchi sẽ hướng dẫn bạn tư thế chuẩn để đập gạch, bạn có thể đấm thẳng xuống hoặc nắm lại thành nắm đấm búa cũng được.

Đấm thẳng xuống

Tư thế nắm đấm búa phù hợp cho người mới bắt đầu.

Tránh chân không đặt thẳng song song với gạch vì gạch có thể đổ vào chân gây thương tích.

Cửa hàng cũng sẽ quay lại toàn bộ trải nghiệm của bạn

Sau khi đập xong, bạn sẽ nhận được một cái sticker chứng nhận hoàn thành thử thách!

Đây là một trải nghiệm vô cùng khó quên, dù mình không đập vỡ được toàn bộ chỗ gạch. Thế nhưng cái cảm giác hừng hực khi đập, khi adrenaline bơm đầy trong từng mạch máu làm mình thấy vui vẻ thỏa mãn cả ngày Còn gì tuyệt hơn khi được xả năng lượng, bừng bừng phấn chấn sau một ngày dài tham quan toàn đền chùa.

Bạn thấy sao? Bạn muốn thử trải nghiệm đập gạch khi đến Asakusa chứ?

Thông tin địa điểm

Tên địa điểm: Kawara Smash Kawarana

Địa chỉ: Asakusa 2-27-17, Taito-ku, Tokyo

Thời gian mở cửa: 10:00am đến 5:00pm (chỉ mở cửa thứ bảy, chủ nhật, và các ngày nghỉ lễ)

Cách đi lại:10 phút đi bộ từ ga Asakusa tuyến Metro

Nguồn: fun-japan.jp

Tags:
Nhật lắp thêm wifi trên tàu chiến để thu hút người trẻ đi lính

Nhật lắp thêm wifi trên tàu chiến để thu hút người trẻ đi lính

Tờ Mainichi Shimbun hôm qua đưa tin Lực lượng phòng vệ trên biển Nhật Bản (MSDF) sẽ mở rộng kết nối wifi trên tàu chiến nhằm thu hút thêm nhiều người trẻ đi lính.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất