Nhật Bản lên kế hoạch cho ‘‘một thế vận hội có thể rất khác’’

Các nhà tổ chức Olympic 2020 bắt đầu lên kế hoạch cho ‘‘một thế vận hội có thể rất khác’’ nếu dịch COVID-19 không có dấu hiệu được kiểm soát, người đứng đầu bộ phận thanh tra của Ủy ban Olympic Quốc tế (IOC) tại Tokyo, phát biểu trên tờ báo Yomiuri ngày 4.6.

10:00 06/06/2020

Tờ Yomiuri, trích dẫn các nguồn tin của chính phủ và ban tổ chức, cho biết biện pháp thực hiện các xét nghiệm phản ứng chuỗi polymerase (PCR) bắt buộc đối với tất cả khán giả, các vận động viên, nhân viên và biện pháp hạn chế di chuyển ra và vào làng vận động viên cũng là một trong những lựa chọn mà Nhật Bản sẽ thảo luận với IOC.

Chính phủ Nhật Bản và IOC hồi tháng 3 đã đưa ra quyết định chưa từng có để trì hoãn Thế vận hội, dự kiến bắt đầu vào tháng 7.2020, trong một năm do bùng phát dịch COVID-19. Tuy nhiên khả năng tiếp tục trì hoãn Thế vận hội vào năm 2021 đã bị loại trừ.

Theo Lao động

Tags:
Đây là loại quả mà người Việt chỉ coi là cỏ dại, sang Nhật được tôn như “thảo dược quý” chữa đủ thứ bệnh, bán giá 700k/kg vẫn cháy hàng

Đây là loại quả mà người Việt chỉ coi là cỏ dại, sang Nhật được tôn như “thảo dược quý” chữa đủ thứ bệnh, bán giá 700k/kg vẫn cháy hàng

Chúng ta có biết bao loại thực phẩm hay vị thuốc thiên nhiên cực tốt, dù chỉ mọc dại nhưng lại có tác dụng trị bệnh hiệu quả, khi sang nước ngoài chúng bỗng trở thành “hàng hiếm”.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất