Nhật Bản: Tên cướp đụng độ nhân viên người Việt Nam

Hôm qua, ngày 27/3 tại một cửa hàng tiện lợi ở thành phố Osaka. Một đàn ông đã xông vào quầy tính tiền của cửa hàng uy hiếp nhân viên bằng chiếc kéo mang theo hòng cướp đi số tiền trong quầy.

18:00 28/03/2018

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

Hắn hét lớn ra lệnh:

「はよ金出せ。店を閉めろや」

(Đưa tiền đây. Đóng cửa hàng lại)

Nhưng rất tiếc, nhân viên trực lúc đó là một thanh niên Việt Nam mới sang và chưa "sõi" tiếng. Vì thế, đương nhiên rằng nhân viên đó không thể hiểu và làm theo những mệnh lệnh tên này đưa ra.

Cùng lúc đó, trong cửa hàng còn có một nữ nhân viên (45 tuổi) người Nhật khác. Cảm thấy uy hiếp người nước ngoài không hiểu tiếng cũng không có tác dụng. Tên này lập tức chuyển đối tượng. Thế nhưng, nữ nhân viên kia đã kịp thời trốn ra khỏi cửa hàng bằng cửa sau và chạy ngay đến chốt cảnh sát gần đó để trình báo.

Ngay sau đó, cảnh sát nhanh chóng đến hiện trường và bắt giữ tên cướp "xui xẻo". Hiện, cảnh sát đã điều tra ra danh tính của kẻ tình nghi là Hiroki Taguchi (29 tuổi).

Rất may cả hai nhân viên lúc đó đều bình an vô sự. 

Nguồn: Japo.vn

Tags:
Người Nhật Bản thiết kế Bikini kiểu Ninja

Người Nhật Bản thiết kế Bikini kiểu Ninja

Công ty Mocolle của Nhật Bản, nơi chuyên sáng tạo những kiểu trang phục truyền thống trên khắp thế giới thành những mẫu quần áo gần gũi với đời sống sinh hoạt của con người.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất